Sony trình làng smartphone màn hình cỡ lớn Xperia T2 Ultra tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi ra mắt phiên bản thu nhỏ của chiếc smartphone "siêu camera" Xperia Z1 Compact tại triển lãm công nghệ CES 2014, Sony đã tiếp tục bất ngờ ra mắt chiếc smartphone màn hình cỡ lớn với tên gọi Xperia T2 Ultra, nhắm đến phân khúc phablet tầm trung.

Ngoài điểm nổi bật với màn hình rộng 6-inch, Xperia T2 Ultra được trang bị một cấu hình vừa phải, với màn hình độ phân giải chỉ HD (1280×720) sử dụng công nghệ Triluminos. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.4GHz của Qualcomm, 1GB bộ nhớ RAM cùng với 8GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Xperia T2 Ultra được Sony nhắm đến phân khúc phablet tầm trung

Xperia T2 Ultra được Sony nhắm đến phân khúc phablet tầm trung

Bên cạnh cấu hình không quá nổi bật tuy nhiên Sony lại khá hào phóng khi trang bị cho sản phẩm của mình camera với độ phân giải 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS, còn mặt trước là camera 1.1 megapixel cũng được trang bị cảm biến Exmor R.

Xperia T2 Ultra vẫn giữ phong cách thiết kế như những mẫu smartphone gần đây của Sony và có độ dày chỉ 7,6mm. Đáng tiếc sản phẩm không được hỗ trợ khả năng chống thấm nước và chống bám bụi.

Máy hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, NFC, 4G LTE và được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.000mAh.

Sony sẽ mang sản phẩm ra thị trường quốc tế trong thời gian tới, tuy nhiên thời điểm xuất hiện của sản phẩm chưa được tiết lộ. Mức giá của sản phẩm cũng chưa được công bố, tuy nhiên với việc nhắm đến phân khúc tầm trung, dự kiến Xperia T2 Ultra sẽ có mức giá không vượt quá 400Euro (tương đương 546USD).

Bên cạnh phiên bản Xperia T2 Ultra thông thường, Sony cũng đồng thời cho ra mắt phiên bản Xperia T2 Ultra dual, hỗ trợ thêm chức năng 2 SIM và 2 sóng cho chiếc smartphone của mình, với cấu hình và thiết kế không thay đổi.

Video giới thiệu về Xperia T2 Ultra:

Sony ra mắt Xperia E1 với hệ thống âm thanh nổi bật

Trong một động thái có liên quan khác, Sony cũng vừa trình làng thêm một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung với tên gọi Xperia E1, mà theo Sony là sự kết hợp giữa những tính năng cao cấp và mức giá thấp. Sản phẩm cũng được ra mắt với 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Xperia E1 nổi bật với dàn loa ngoài âm thanh chất lượng cao

Xperia E1 nổi bật với dàn loa ngoài âm thanh chất lượng cao

Điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này là được trang bị hệ thống loa ngoài với âm thanh lên đến 100Db, mà theo Sony khẳng định sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh lớn hơn và chất lượng tốt hơn cho người nghe trong bất kỳ môi trường nào.

Sản phẩm cũng được trang bị chế độ ClearAudio+ và công nghệ xLOUD để giúp âm thanh đàm thoại lớn và ổn định hơn. Xperia E1 cũng được trang bị một nút bấm Walkman chuyên dụng cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi các bài nhạc đang phát chỉ bằng cách lắc máy.

Bên cạnh các tính năng nổi bật về âm thanh kể trên, Xperia E1 chỉ được trang bị một cấu hình khiêm tốn với màn hình rộng 4-inch, độ phân giải 800×480 cho mật độ điểm ảnh 223, sử dụng vi xử lý Snapdragon 200 lõi kép tốc đọ 1.2GHz của Qualcomm, 512MB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của máy là camera 3 megapixel nhưng không kèm theo đèn flash. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.700mAh và chỉ hỗ trợ kết nối tối đa 3G.

Hiện Sony chưa công bố thời điểm sản phẩm xuất hiện cũng như mức giá, tuy nhiên một đại diện của hãng công nghệ Nhật Bản xác nhận Xperia E1 sẽ có mức giá dưới 175Euro.

Video giới thiệu về Xperia E1:

T.Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!