Sony Xperia SP(C5303) một chặng đường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế tinh tế hội tụ đủ những tính năng của một smartphone thế hệ mới mà giá thành không quá cao.

Sau tin về cổ phiếu của Sony giảm mạnh và sự cố về sự thua lỗ trong năm vừa qua hãng Sony vẫn hút khách bởi những mẫu smartphone ra đời thật sự đã tạo dấu ấn mạnh đến người tiêu dùng. Khách hàng nhiều không chạy theo sự thay đổi nâng cấp của các thế hệ lần lượt ra mắt của Ap mà họ lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại đủ những tính năng cần, kiểu dáng khá bắt mắt sử dụng hệ điều hành Android tiện dụng kết nối với máy tính hay cài đặt phần mềm.

Điện thoại SONY XPERIA SP C5302 được tung ra thị trường từ đầu năm 2013 sau phiên bản anh em Xperia Z SONY XPERIA SP C5302 tiếp cận đến đối tượng khách hàng bình dân bằng giá thành hợp lý SONY XPERIA SP C5302 .

Điểm nhấn củaSony Xperia SP(C5303)

Được trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 màn hình HD và tích hợp nhiều tính năng của hãng sony của đất nước hoa anh đào có thiết kế không cầu kỳ mà bắt mắt vỏ làm bằng nhựa và khung viền bằng nhôm đây cũng là điểm tương đồng của SONY XPERIA SP C5302 và phiên bản ZL, SONY XPERIA SP C5302 được thiết kế tháo rời nắp lưng model mới của phiên bản này sử dụng lõi kép Qualcomn Snapdragon MSM8960Pro tốc độ 1,7 GHz với đồ họa Adreno 320.Ngoài bộ nhớ trong 8GB máy còn có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera chỉnh độ phân giải 8 megapixel với chế độ quay phim HD trong khi camera phụ ở trước độ phân giải chỉ VGA.Màn hình phân giải HD, độ nét cao Sony Xperia SP được trang bị một màn hình cảm ứng đa điểm 4.6 inch, khá rộng rãi và hoàn toàn thoải mái cho ngón tay được chạm, trượt tùy thích, sở hữu độ phân giải HD 720 x 1280 pixel.

Mật độ điểm ảnh khá cao 319 ppi, mang lại cho màn hình khả năng hiển thị với độ chi tiết cao, văn bản và hình ảnh rõ ràng không bị vỡ. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ hình ảnh Mobile Bravia Engine 2 cho màu sắc sống động và rất tự nhiên.

Camera là một thế mạnh Sony không quên tích hợp cho Xperia SP một chiếc máy ảnh mạnh mẽ hỗ trợ tính năng chụp hình cao cấp. Ngay sau máy là chiếc camera độ phân giải 8 megapixel, sẽ không có gì đặc biệt nếu nó không được trang bị một bộ cảm biến Back-illuminated sensor (BSI), bộ cảm biến nhỏ gọn, được thấy ở một số dòng máy ảnh compact trên thị trường.Sony Xperia SP hỗ trợ các tính năng chụp ảnh như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, cân bằng trắng, nhận diện nụ cười…ấn tượng nhất là khả năng chụp ảnh High Dynamic Range (HDR) và Panorama.

Tính năng và kết nối mạng

Điện thoại SONY XPERIA SP C5302 không hề thua kém các mẫu Xperia Full HD khi tích hợp đủ Bluetooth, GPlonass, wifi…Chiếc smartphone không phải là sản phẩm mới nhất của Sony nhưng tích hợp thêm những kết nối công nghệ cao cấp như giao tiếp trường gần NFC, công nghệ của tương lai giúp người dùng đơn giản hóa mọi kết nối giữa các thiết bị. Ngoài ra tốc độ truyền dữ liệu khá cao nhờ trang bị kết nối bluetooth 4.0, kết nối LTE 4G, wifi 802.11 b, g, n, GPS, A-GPS.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!