Soundbar Samsung HW-Q70R có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy theo dõi bài đánh giá soundbar này để tìm hiểu xem Sony HW-Q70R sẵn sàng mang đến trải nghiệm âm thanh sống động như thế nào.

Soundbar Samsung HW-Q70R có tốt không?

Samsung HW-Q70R mang đến âm thanh toàn cảnh, 3 chiều nhờ hỗ trợ cả công nghệ Dolby Atmos và DTS X, đồng thời kiểu dáng và thiết kế tinh tế khiến nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho trung tâm giải trí của bạn.

Ưu điểm

  • Âm thanh chi tiết phong phú
  • Cài đặt dễ dàng
  • Kết nối không dây

Nhược điểm

  • Chỉ có duy nhất một đầu ra HDMI
  • Không có âm lượng tự động / Chế độ ban đêm

Đánh giá hiệu suất

Samsung đã được biết đến với những sản phẩm tạo ra âm thanh tuyệt vời và HW-Q70R cũng không ngoại lệ. Loa hướng lên của nó cho phép âm thanh dội xuống trần nhà để chuyển tiếp ấn tượng về chiều cao và loa trung tâm chuyên dụng của nó cho phép kênh trung tâm mang lại cuộc đối thoại rõ ràng và tái tạo âm thanh chính xác hơn. Khả năng phát lại các định dạng âm thanh vòm như DTS X và Dolby Atmos của nó khá tốt, thúc đẩy khả năng cung cấp chất lượng âm thanh kỹ thuật số hàng đầu. Nó cũng đi kèm với một loa siêu trầm không giống như Vizio SB3820-C6 .

Thiết kế

Samsung có một ngôn ngữ thiết kế rất thanh lịch cho các sản phẩm của mình, và điều này cũng được thể hiện rất rõ trên HW-Q70R. Liệu nó có đẹp hơn Sony HT-ST5000 hay không vẫn còn là vấn đề tranh luận, nhưng nó thực sự phù hợp trong phòng khách của bạn. Soundbar có chất lượng xây dựng tốt vì nó có một tấm lưới kim loại bao phủ cả mặt trên và mặt trước của nó, với nhựa bao phủ mặt bên và mặt sau. Mặc dù loa siêu trầm không dây của nó được làm bằng gỗ và có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong phòng của bạn vì nó kết nối không dây với soundbar. Khi mua, bạn cũng sẽ tìm thấy một cáp HDMI trong hộp cho phép bạn kết nối TV hoặc PC thông qua đầu vào HDMI của soundbar. Ngoài đầu vào âm thanh kỹ thuật số quang học TosLink, soundbar chỉ có một đầu ra HDMI và nó cho phép TV của bạn gửi âm thanh đến soundbar thông qua Cổng HDMI.

Giá bán Sony HW-Q70R bao nhiêu?

Nếu bạn tình cờ sở hữu TV QLED Samsung, bạn sẽ được tận hưởng khả năng kết nối plug & play với Soundbar, cho phép quy trình thiết lập rất liền mạch. Samsung HW-Q70R Soundbar cũng đi kèm với chế độ âm thanh thích ứng giúp bình thường hóa các mức âm thanh để làm cho cuộc đối thoại rõ ràng và chế độ trò chơi tối ưu hóa âm thanh để mang lại trải nghiệm đắm chìm (chỉ hoạt động qua HDMI). Điều khiển từ xa của nó cho phép bạn kiểm soát hầu hết các cài đặt âm thanh (như sử dụng chế độ âm thanh nào), nhưng nếu nó bị mất, bạn cũng có thể làm điều tương tự với menu trên màn hình của TV Samsung, miễn là nó được phát hành vào năm 2013 hoặc sau đó. Nếu HW-Q70R có vẻ quá đắt so với sở thích của bạn,7,5 triệu đồng, thì Yamaha YAS-108 có thể là một sự thay thế đáng giá.

Lời kết

Nếu bạn định mua HW-Q70R để sử dụng hỗn hợp, nó có thể có chế độ âm thanh vòm phù hợp với trường hợp sử dụng của bạn. Nó chỉ có nhược điểm là nó có một đầu vào HDMI và nó có thể đắt hơn những gì hầu hết sẵn sàng mua cho một soundbar. Mặt khác, các đặc quyền như âm thanh kỹ thuật số Dolby giúp Soundbar có thể mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và ngay cả khi không có bộ loa vòm bên ngoài, soundbar vẫn mang lại chất lượng âm thanh vượt trội.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!