Soundbar Samsung HW-Q90R có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung luôn có một dòng thiết bị mà người bình thường sẽ thấy là không thể đạt được, những thiết bị có đầy đủ các tính năng không sẵn sàng cho người tiêu dùng. Và Samsung HW-Q90R là một trong số đó.

Ưu điểm và nhược điểm của loa soundbar Samsung HW-Q90R

Với hệ thống rạp hát âm thanh vòm 7.1.4 kênh này, Samsung đã không đặt nặng vấn đề chất lượng âm thanh. Thay vào đó, Samsung đã nhồi nhét soundbar và loa của mình đầy đủ các tính năng mà chỉ những người có túi tiền sâu mới có thể tận dụng.

Ưu điểm:

  • Chất lượng âm thanh 7.1.4 kênh
  • Tương thích với Dolby Atmos & DTS X
  • Tương thích với các nguồn HDR 10

Nhược điểm:

  • Trải nghiệm tốt nhất chỉ giới hạn ở một số TV Samsung
  • Đắt

Đánh giá hiệu suất của Samsung HW-Q90R

Samsung HW-Q90R được xây dựng với hỗ trợ eARC, điều này không làm giảm chất lượng của âm thanh. Ghép nối thiết bị đó với Dolby Digital và bạn có thể tưởng tượng thiên đường mình sẽ ở. Chất lượng âm thanh tuyệt vời này xuyên suốt toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các kênh chiều cao. Một tính năng tuyệt vời là các chế độ âm thanh vòm. Chế độ âm thanh vòm cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn âm thanh bạn muốn khuếch đại. Ví dụ: Game Mode Pro tăng cường hiệu ứng âm thanh trò chơi video hoặc các chế độ dựa trên đối tượng như hội thoại, giúp tăng âm thanh giọng nói.

Về thiết kế

Chúng tôi không ngạc nhiên khi Samsung Harman Kardon 7.1.4 Dolby Atmos Soundbar HW-Q90R được chế tạo bằng một số vật liệu chất lượng cao nhất, không giống như JBL Bar 5.1 . Đó không chỉ là chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn là cách sản xuất loa thanh và loa của Samsung. Lưới bao bọc loa cho cảm giác cứng, chắc và khá nặng; trên thực tế, nó gần giống với HW N950. Mười bảy loa được đóng gói cùng nhau, với 4 loa bắn hướng lên và hai trình điều khiển bắn bên. Sau đó, bạn có các trình điều khiển kích hoạt hướng lên ở phía sau để có loa vòm tối ưu. Ở phía sau là hai đầu vào HDMI, một đầu ra HDMI và Quang học.

Giá bán Samsung HW-Q90R là bao nhiêu?

Những gì loa không dây Samsung HW-Q90R, loa siêu trầm không dây và loa sau không dây có trên hết là một tư duy tiến bộ. Nó bùng nổ ở các đường nối với các tính năng để mang đến cho bạn âm thanh sống động nhất trên thị trường — nếu bạn có TV Samsung tương thích. Đối với chủ sở hữu Samsung, đây có thể không phải là vấn đề, nhưng đối với những người khác, nó khiến các tính năng khỏi bàn và không thể đạt được.

Mức giá 23 triệu đồng cho soundbar này có vẻ hơi khó nuốt, nhưng nếu đủ khả năng, bạn sẽ có một hệ thống Home Theater cao cấp, âm thanh sống động.

Lời kết

Hệ thống Samsung HW-Q90R 7.1.4 kênh đang hướng tới tương lai. Bài đánh giá Samsung HW Q90R Soundbar của chúng tôi cho thấy điều đó, cũng như mức giá đắt đỏ của nó. Chỉ có túi tiền sâu và một số TV Samsung chọn lọc mới có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh soundbar 7.1.4 kênh và toàn bộ hệ thống âm thanh vòm, tương thích HDR 10, Dolby Atmos & DTS X. Nếu đó là bạn, bạn sẽ bước vào thiên đường âm thanh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!