SoundPEATS Life: Thiết kế sành điệu với mức giá chưa tới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Soundpeats Life là sản phẩm âm thanh nổi trội của thương hiệu Soundpeats. Với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ cùng hàng loạt tính năng hiện đại, sản phẩm mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và lôi cuốn.

Tai nghe Soundpeats Life là một trong những dòng sản phẩm được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng bởi mẫu mã sang trọng, thời thượng, chất lượng ổn định và giá thành lại cực rẻ. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn để có đánh giá chính xác nhất về mặt thiết kế cũng như chất lượng âm thanh của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Tai nghe Soundpeats Life có thiết kế in-ear cùng với đệm tai nhiều kích thước có thể phù hợp với mọi size tai, không cần lo ngại đến việc đệm không vừa với tai.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm từ chất liệu mềm mại thân thiện với da người dùng, từ đó mang đến cảm giác đeo vừa vặn và thoải mái trong cả ngày dài.

Phần hộp sạc khắc laze tuyệt đẹp, sang trọng cho sản phẩm dù ở phân khúc giá mềm, giúp Soundpeats Life vừa là một món phụ kiện công nghệ, vừa là một món đồ phụ kiện thời trang đi kèm.

SoundPEATS Life

Âm thanh tự nhiên, chất lượng với màng loa 12mm

Tai nghe SoundPEATS Life mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vô cùng độc đáo, cụ thể là:

  • Tai nghe mang đến cho bạn âm thanh tự nhiên, âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng bởi nó được trang bị màng loa 12mm với màng chắn composite sợi carbon sinh học hiện đại.
  • Công nghệ chống ồn ANC được tích hợp lên SoundPEATS Lif có thể loại bỏ hiệu quả tiếng ồn bên ngoài lên đến 25dB. Ở mức tiêu thụ pin thấp, nó cũng mang lại âm thanh cân bằng đặc biệt với độ nhạy cao.
  • Micro kép trên mỗi tai nghe có thể thu nhận giọng nói của một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ tiếng ồn xung quanh và thực hiện cuộc gọi thoại như đang trò chuyện trực tiếp.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe SoundPEATS Life

Tai nghe SoundPEATS Life sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

  • Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định, loại bỏ được dây tai nghe tăng sự nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Có khả năng kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị ở khoảng cách xa lên tới 10m.
  • Độ trễ có thể được giảm thiểu xuống còn 60ms khi bật Game Mode, tối đa hóa việc đồng bộ hóa âm thanh và video, khoảng cách giữa trò chơi và âm thanh, có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game tuyệt vời.
  • Điều khiển cảm ứng thông minh giúp mọi thứ trong tầm tay, có thể chuyển bài, điều chỉnh âm lượng, trả lời cuộc gọi và chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau mà không cần đến điện thoại.
  • Tai nghe Soundpeats Life có khả năng chống bị và nước đạt chuẩn IPX4. Bạn có thể nghe nhạc trong quá trình tập luyện mà không lo ảnh hưởng của mồ hôi.
  • Ngoài ra, chế độ xuyên âm cho phép bạn vừa đeo tai nghe vẫn nghe được âm thanh bên ngoài.

SoundPEATS Life

Dung lượng pin lớn

Tai nghe SoundPEATS Life cho thời gian sử dụng liên tục 5 giờ. Hộp sạc đi kèm có khả năng sạc 4-5 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi. Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 25 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn.

Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng để nghe nhạc cả ngày bên ngoài mà không lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc.

Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ sạc qua giao diện type-C với thời gian sạc khá nhanh chỉ 1,5 tiếng.

SoundPEATS Life

Nhìn chung, tai nghe SoundPEATS Life ở hữu thiết kế ấn tượng cùng chất âm hoàn hảo, đây chắc chắn sẽ là dòng tai nghe được nhiều người tin dùng. Với những chia sẻ rất chi tiết về tai nghe TW-E5B trên đây, mong rằng bạn sẽ chọn được một chiếc tai nghe phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!