SoundPEATS T2: Âm thanh dễ nghe, chống ồn mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âm thanh ấm áp dễ chịu, chất lượng cuộc gọi tốt, thời lượng pin tuyệt vời và có tính năng khử ồn chủ động mạnh mẽ, SoundPEATS T2 là sự bổ sung mới nhất vào phân khúc tai nghe true wireless chống ồn của thương hiệu Trung Quốc.

Thiết kế, cảm giác đeo và pin

Không giống như một số mô hình khác của cùng một thương hiệu, SoundPEATS T2 đi kèm trong một hộp sạc có thể bỏ túi , dễ dàng trượt trong túi quần jean. Nó có thể sạc lại tai nghe ba lần trước khi cần sạc lại chính nó, có thể được thực hiện thông qua USB-C. Ba đèn LED ở mặt trước cho biết trạng thái sạc của vỏ.

Tai nghe nhét tai trông không quá đặc biệt, nhưng hình bầu dục của chúng với một vết sưng nhẹ ở bên trong theo hình dạng của tai bạn và khiến chúng thoải mái khi đeo trong nhiều giờ . Vỏ có thể hơi nặng – tai nghe nhét tai thì không. Các tai nghe có thể di chuyển một chút khi bạn lắc đầu, nhưng chúng có thể vẫn hoạt động tốt và âm thanh không bị thay đổi bởi nó. Hơn nữa, chúng có khả năng chống thấm nước IPX7 – có nghĩa là chúng có thể sống sót dưới mưa lớn, mồ hôi và thậm chí cả vòi hoa sen.

Một lần nữa, thời lượng pin là một yếu tố nổi bật của SoundPEATS T2. Khi tắt ANC (là cài đặt tiêu chuẩn), thời gian sử dụng lên đến 9 giờ cho một lần sạc . Bật ANC cũng vậy, và điểm số gần như giảm đi một nửa, nhưng đó là một điểm số tuyệt vời.

Kết nối – Điều khiển

SoundPEATS T2 điều khiển dễ dàng thông qua bảng cảm ứng ở phần trung tâm tròn của tai nghe.

  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng
  • Giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ L để chuyển giữa chế độ Trong suốt, ANC bật và ANC tắt
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói

Cơ chế điều khiển của T2 có thể mất thời gian để làm quen, nhưng nó hoạt động tốt. Điều duy nhất còn thiếu là tùy chọn quay lại bài hát trước đó.

Kết nối trên SoundPEATS T2 mạnh mẽ, với tín hiệu Bluetooth mạnh mẽ cách thiết bị của bạn lên đến mười mét. Nó cũng hoạt động tốt ở những khu vực đông đúc với tín hiệu không dây. Bạn cũng có thể chuyển đổi liền mạch giữa việc nghe hai hoặc một tai nghe, chẳng hạn như khi bạn muốn sạc một chồi trong hộp đựng.

Hiệu suất khử ồn của SoundPEATS T2

SoundPEATS T2 không bật ANC theo mặc định. Cài đặt tiêu chuẩn là ‘tắt’ và điều đó tốt; khi bạn đang phát nhạc ở mức âm lượng vừa phải, T2 sẽ loại bỏ hầu hết các tiếng ồn xung quanh. Chỉ với 2 giây chạm vào tai nghe bên trái, bạn sẽ chuyển sang chế độ Passthrough / Transparency; với 2 giây nữa, chế độ ANC sẽ khởi động.

Vì tai nghe theo hình dạng của tai bạn nên chúng đã loại trừ khá nhiều tiếng ồn từ môi trường xung quanh bạn khi tắt ANC. Với tính năng Chống ồn chủ động được kích hoạt, các hiệu ứng âm thanh gần và sáng hơn như giọng nói có âm vực cao hơn sẽ bị giảm âm lượng. Một số hiệu ứng vẫn có thể nghe được – chẳng hạn như tiếng gõ phím trên máy tính xách tay của bạn hoặc những người đang nói chuyện gần đó.

Chế độ mà SoundPEATS gọi là ‘Passthrough’ hoạt động tốt. Nó nhấn mạnh các âm trung sáng hơn từ môi trường xung quanh bạn, để khiến bạn nghe thấy giọng nói và giao thông xung quanh mình. Tính năng này hoạt động khi bạn đang nghe nhạc với âm lượng từ nhỏ đến vừa phải, nhưng nó cũng tạo ra tiếng ồn từ gió mạnh, gây khó chịu khi sử dụng khi đi bộ hoặc đi xe đạp.

SoundPEATS T2 có âm thanh dễ chịu

SoundPEATS T2 đặt phần lớn nỗ lực của mình vào các tần số thấp hơn – âm thanh sâu và đầy đủ ở dải này. Tuy nhiên sự liên kết giữa mid-bass và sub-bass không được chặt chẽ nên đôi khi hơi bị đục. Upper-mid của T2 được tăng cường nhưng không quá mạnh,kết hợp với dải trầm tạo nên sắc màu âm thanh trầm ấm, mượt mà. Âm cao của T2 thì đạt ngưỡng hơi sớm, hơi tiến về phía trước, hơi mỏng, nghe rất rõ ràng nhưng đôi lúc hơi bị chói.

Lời kết

Âm thanh ấm áp dễ chịu, chất lượng cuộc gọi tốt và thời lượng pin tuyệt vời: nếu không có các hiệu ứng âm thanh kỳ lạ trong tính năng khử tiếng ồn chủ động mạnh mẽ, SoundPEATS T2 sẽ là một vụ nổ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!