Sử dụng dễ dàng smart tivi Samsung 2018 với chức năng One remote

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
One remote là một chức năng được ông lớn Samsung phát triển trong năm 2018 này, ngoài việc biến chiếc điều khiển smart tivi gia đình bạn trở nên thú vị hơn với những tính năng tiện dụng, thì chức năng này còn cho phép bạn thao tác với tivi Samsung một cách hiệu quả nhất.

Nếu như chức năng One remote trước đây chỉ được ông lớn Samsung trang bị trên những model tivi QLED Samsung, thì ngay tại thời điểm này đã có rất nhiều mẫu smart tivi Samsung 2018 đều đã được ứng dụng chức năng thông minh này, điều này măng đếu rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là, One remote là gì ? chức năng của One remote thế nào ? Sẽ được websosanh giải thích qua bài viết dưới đây.

One remote là gì ? Chức năng của One remote thế nào ?

+ One Remote là gì ?

One Remote là một thiết bị điều khiển từ xa (hay còn gọi là remote) nó sở hữu các phím bấm, chức năng đã được tối giản hết toàn bộ thiết kế bao gồm phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp cho người dùng điều khiển tivi một cách dễ dàng hơn, đơn giản hơn, đặt biệt là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

Sử dụng dễ dàng smart tivi Samsung 2018 với chức năng One remote

+ Chức năng của One Remote thế nào ?

Thiết bị điều khiển từ xa One Remote giúp điều khiển smart tivi Samsung và điều khiển các thiết bị gia dụng, điện tử khác trong không gian nhà như: Đầu đĩa, đầu Blueray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh và các thiết bị giải trí số hóa khác,… khi đã được kết nối thành công với tivi Samsung qua cáp HDMI.

  • Nút nguồn (Dùng để tắt mở smart tivi samsung, bật tắt các thiết bị ngoại vi như loa, soundbar, đầu DVD)
  • Nút điều khiển tivi bằng giọng nói (Bixby)
  • Hiển thị bàn phím số (dùng để chọn kênh, nhập mật khẩu…).
  • Hiển thị các thông tin bổ sung (khi đang mở một tính năng nào đó, nhấn nút này tivi sẽ hiện lên các thông tin và tuỳ chọn liên quan).
  • Phím điều hướng, nhấn nút tròn ở giữa là OK.
  • Nút Quay lại.
  • Nút Home (về giao diện trang chủ).
  • Bắt đầu/Tạm dừng (dùng khi mở nhạc, mở phim…).
  • VOL: gạt nút này để tăng/giảm âm lượng – CH: gạt nút này để chuyển kênh

One Remote có những ưu điểm gì nổi bật ?

Ưu điểm rõ ràng của One Remote khi so với các thiết bị remote khác là quá lớn. Từ thiết kế, tính năng, cách sử dụng đều tỏ ra vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm ngay sau đây nhé!

Sử dụng dễ dàng smart tivi Samsung 2018 với chức năng One remote

Thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ và ít nút bấm giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thục remote khi điều khiển smart tivi nói riêng và các thiết bị ngoại vi trong nhà nói chung.

Điều khiển mọi thiết bị giải trí có trong gia đình khi kết nối cáp HDMI thành công với smart tivi như: đầu đãi, máy chơi game, dàn âm thanh soundbar…

Hướng dẫn tạo tài khoản Account để tải về nhiều ứng dụng miễn phí trên smart tivi Samsung

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!