Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốt cho sức khỏe không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không là câu hỏi lớn nhất của khách hàng khi tìm mua đèn sưởi nhà tắm. Để giải đáp thắc mắc này hãy đọc bài viết dưới đây của Websosanh bạn nhé.

1. Đèn sưởi nhà tắm là gì?

Thông thường đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ làm nóng bằng Halogen . Các thiết bị được làm nóng giống đèn sợi đốt tuy nhiên khác ở điểm việc làm nóng bằng Halogen có thể được tập hợp lại tại một điểm để tăng việc tụ nhiệt, chỉ sau vài phút thì bóng đèn sẽ tạo ra nhiệt lượng cực lớn, xóa tan được không khí lạnh nơi sử dụng.

đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

2. Đèn sưởi nhà tắm giúp không gian tắm luôn ấm áp.

Vì đặc thù của nhà tắm là luôn ẩm ướt nên việc sử dụng các thiết bị điện trong nhà tắm luôn khiến các khách hàng hoang mang. Tuy nhiên bạn đã bao giờ suy nghĩ tại sao khi sử dụng bình nóng lạnh và có hơi bay mịt mù nhưng vẫn khiến bạn co ro vào mùa đông?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm giúp không gian tắm luôn ấm áp

Bởi nhiệt lượng tỏa ra của nước nóng không đủ để làm ấm môi trường lạnh trong nhà tắm. Nếu không được sưởi hoặc làm ấm thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm lạnh dẫn để bị cảm hoặc nguy hiểm đến sức khỏe, đặc biệt là gia đình có trẻ em.

Đối với những gia đình có trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh lại cần được tắm trong môi trường ấm áp.Vì vậy , đèn sưởi nhà tắm giá rẻ là một thiết bị cần có trong gia đình. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người già, hoặc những người có khả năng miễn dịch kém.

3. Đèn sưởi nhà tắm có bị cháy nổ khi dùng trong nhà tắm ẩm ướt?

Hãy yên tâm về sự an toàn của đèn sưởi nhà tắm khi sử dụng lâu trong môi trường ẩm ướt. Thân đèn sưởi được thiết kế bằng vật liệu nhựa có thể chống lại điều kiện an toàn, không bỏng rát hoặc nhiễm điện trong suốt quá trình sử dụng. Nếu có người vô ý chạm vào đèn khi đèn đang hoạt động cũng không sợ gây bỏng.

đèn sưởi nhà tắm có bị cháy nổ

Đèn sưởi nhà tắm không gây cháy hoặc nổ khi sử dụng

Bóng đèn hồng ngoại được làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nổ, chịu nhiên nên nếu có bắn nước lên cũng không lo xảy ra sự cố cháy hay nổ. Vì vậy hãy yên tâm rằng đèn sưởi nhà tắm hoàn toàn an toàn vì đã được thiết kế tối đa chống lại những sự cố có thể xảy ra

4. Đèn sưởi nhà tăm có làm khô da hoặc ảnh hưởng đến mắt?

Đèn sưởi nhà tắm hoạt động với nguyên lý tia hồng ngoại sản sinh ra nhiệt, làm ấm môi trường xung quanh, loại tia hồng ngoại này không đốt cháy oxi nên sẽ không làm khô, hay bỏng rát da của người sử dụng, ngay cả là làn da của trẻ nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm ảnh hưởng đến mắt

Đèn sưởi nhà tắm có làm cô da hoặc ảnh hưởng đến mắt

Điều đặc biệt nữa trong thiết kế của đèn sưởi nhà tắm là phần nắp che bóng đèn được mạ vàng để làm giảm độ lóa nhưng lại không làm giảm độ ấm của đèn sưởi. Tốc độ gia tăng nhiệt độ của đèn sưởi nhà tắm chỉ cần 2 đến 3 giây là có thể đạt được nhiệt độ vào khoảng 30 độ C.

Vậy nên việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ ấm khi mà thời tiết trở nên quá lạnh, giúp việc tắm rửa không còn trở thành đáng ngại với tất cả mọi người. Thêm nữa việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm còn có thể ngăn ngừa các bệnh liên quan đến cảm lạnh, cảm cúm, giúp các mẹ có thể tắm cho trẻ sơ sinh, . . . Với những tính năng cũng như giải đáp như trên, các bạn hãy sắm ngay một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình mình nhé

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!