Sử dụng máy sưởi cho trẻ cần lưu ý những gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa đông thì việc giữ ẩm cho trẻ rất quan trọng, ngay cả khi bé đang ở trong phòng chính vì vậy nhu cầu sắm một chiếc quạt sưởi ấm rất cần thiết.

Sử dụng quạt sưởi sưởi giúp giữ ấm cho bé, hạn chế nhiều loại bệnh vào mùa đông như cảm cúm, ho… Có nhiều gia đình đã sử dụng máy sưởi cho trẻ sơ sinhnhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng biết cách sử dụng quạt sưởi an toàn và hiệu quả nhất.

Ngoài những dòng máy sưởi hoặc đèn sưởi Hàn Quốc được trang bị hệ thống làm ẩm để cân bằng nhiệt độ và độ ẩm của phòng ra thì hầu hết các dòng sản phẩm đang bán trên thị trường chỉ có hệ thống làm nóng vì vậy không khí trong phòng thường trở nên khô hơn bình thường. Bên cạnh đó việc sử dụng quạt sưởi thời gian dài nên không khí trong phòng sẽ không được lưu thông gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt nếu trong phòng có trẻ nhỏ thì chúng ta lại càng phải chú ý về việc sử dụng đèn sưởi.

Quạt sưởi cho bé

Sử dụng quạt sưởi an toàn cho bé

Những lưu ý dưới đây trong việc sử dụng đèn sưởi sẽ đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhất:

Trước khi bật máy sưởi nên bôi kem chống nẻ cho bé (bôi một lớp mỏng). Bôi thêm 1 lần nữa vào ban đêm.

Bật máy sưởi trước 10 phút mỗi trước khi bé lên giường ngủ. Tuyệt đối không bật, tắt đột ngột máysưởi.

Đặt máysưởi ở vị trí thoáng, cách xa trẻ khoảng 3m.

Nên xoay máyra các hướng khác nhau và không chiếu trực tiếp vào người bé

Nên để mức sưởi ở nhiệt độ trung bình, không để quá lớn.

Khi nhiệt độ trong phòng đủ ấm thì bạn nên để hé cửa ra vào hoặc cửa số để không khí trong phòng được lưu thông. Bởi máysưởi hoạt động dựa trên nguyên tắc đốt hết oxy trong phòng nên rất điều này rất cần thiết có thể khiến bé khó thở và dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Để tránh cho bé bị khô mũi thì cha mẹ nên nhỏ mũi cho bé khoảng 2 tiếng 1 lần.

Nên kiểm tra thường xuyên cơ thể của bé tránh tình trạng đổ mồ hôi khi quá nóng do đắp chăn. Lúc này cha mẹ cần bỏ bớt chăn sau đó lót một chiếc khăn sữa trên mặt gối giúp thấm hút mồ hôi đem đến cảm giác thoải mái cho bé, lưu ý không lên để khăn quá lâu vì khăn ướt có thể khiến cho bé bị cảm lạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp