Sử dụng thiết bị sưởi mini tốt cho trẻ nhỏ hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày càng có nhiều thiết bị sưởi kích thước nhỏ với khả năng làm sưởi hiệu quả cho một vùng không gian nhỏ nhưng không gây khô nóng do vậy an toàn hơn cho trẻ em.

Quạt sưởi mini là thiết bị được ưa chuộng, giá rẻ, gọn nhẹ là một ưu điểm khiến sản phẩm dễ dàng được chọn mua để giải quyết kịp thời vấn đề làm ấm cho căn phòng của người sử dụng. Tuy nhiên liệu rằng quạt sưởi mini có phải là thiết bị tốt để dùng cho mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ vốn nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết, nhiệt độ?

đèn sưởi mini

Các thiêt bị sưởi mini phù hợp với hệ hô hấp non yếu của bé

Đặc điểm sưởi ấm của các thiết bị sưởi mini

Các thiết bị sưởi mini có nhiều loại như quạt sưởi mini, đèn sưởi mini, quạt sưởi mini 2 chiều, quạt lồng sưởi, quạt sưởi cầm tay, trong đó nhìn chung các sản phẩm có công dụng sưởi từ thấp đến cao tùy thuộc vào mức giá và công suất của thiệt bị sưởi.

Các loại quạt sưởi mini có kích thước nhỏ gọn và công suất thấp phục vụ các đối tượng người dùng cá nhân trong diện tích phòng nhỏ hẹp và kín gió, nhiệt độ dễ dàng ổn định. Nhược điểm của quạt sưởi là khá khô da, lại gây chói mắt, đốt cháy oxy gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên loại quạt này lại tạo sức nóng cao hơn hẳn so với đèn sưởi mini có cùng mức giá.

Đèn sưởi mini sử dụng bóng đèn halogen thường là loại 2 bóng, 3 bóng làm nóng không khí, không gây đốt cháy oxy và không khí tỏa ra ổn định, không gây khô nóng cục bộ tại một vị trí như quạt sưởi mini. Nếu nhà bạn diện tích rộng và phòng không kín gió thì đèn sưởi mini có thể không sưởi ấm hiệu quả bằng quạt sưởi.

Các thiết bị sưởi mini có tốt cho trẻ nhỏ hay không?

Quạt sưởi hay đèn sưởi mini đều có công suất thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn sưởi và quạt sưởi thông thường với công suất trung bình lên tới 800W. Nhìn chung với trẻ nhỏ làn da và hô hấp yếu ớt thì các thiết bị sưởi mini là khá phù hợp bởi đặc điểm là làm ấm một vùng không gian nhỏ và không quá khô nóng gây hại cho hệ hô hấp còn non yếu của trẻ.

Các thiết bị sưởi mini chất lượng tốt cũng có cơ chế bảo vệ an toàn cho trẻ em đầy đủ như chức năng ngắt khi quá nhiệt, thiết kế lớp vỏ vững chắc và có lồng bằng nhựa cách nhiệt hoặc kim loại chắc chắn chống bỏng và chống nứt vỡ khi đổ.

Chức năng của các loại quạt sưởi, đèn sưởi mini cũng thường thuận tiện hơn so với các sản phẩm sưởi thông thường ở cùng một mức giá ví dụ như khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở các loại đèn sưởi, quạt sưởi mini sẽ giúp điều chỉnh một cách chủ động mức nhiệt mong muốn để sưởi ấm thích hợp cho các bé.

Nên chọn quạt sưởi và đèn sưởi mini nào cho bé nhà bạn?

Trên thị trường có rất nhiều loại quạt sưởi giá rẻ với kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các gia đình và cá nhân, tuy nhiên đó chỉ đủ an toàn cho người lớn, sử dụng quạt sưởi cho trẻ nhỏ đòi hỏi cần các chế độ an toàn cao hơn và loại quạt công dụng sưởi ấm dịu nhẹ và nhiệt độ ổn định nên được quan tâm. Đèn sưởi Halogen loại mini với 1 bóng đèn và loại đèn sưởi 2 bóng đèn cũng rất hợp lý để dùng cho trẻ ở cạnh giường nhỏ, có thể kể đến các thương hiệu đèn sưởi mini bán chạy nhất trên thị trường hiện nay như đèn sưởi 2 bóng Hanil, Kangaroo, đèn sưởi mini Kova, đèn sưởi mini Lion.. với giá thành rẻ và chất lượng tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại đèn sưởi nào an toàn cho trẻ nhỏ ?

Những loại đèn sưởi nào an toàn cho trẻ nhỏ ?

Công dụng tích cực của đèn sưởi nhà tắm không ai là không biết. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều lo ngại về sự an toàn khi sử dụng đèn sưởi cho trẻ nhỏ. Vậy hãy cùng websosanh tìm hiểu xem loại đèn sưởi nhà tắm nào sẽ phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ nhé !

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này