Sử dụng USB 3G dùng để kết nối mạng internet trên smart tivi có được không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi thường sẽ được gia đình nhà bạn kết nối mạng lan hoặc Wifi. Tuy nhiên, trong trường hợp cả hai loại mạng này đều không sử dụng được người dùng biết chông đợi vào ai, câu trả lời là USB 3G cho trường hợp này. Vậy loại USB 3G này có giúp cho smart tivi kết nối được mạng internet không ?

Kết nối mạng cho smart tivi bằng USB 3G có được hay không ? Đây là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người dùng internet tivi, smart tivi gửi về hòm thư của websosanh thời gian gần đây. Vậy trong bài viết dưới đây, mình sẽ giúp các bạn giải đắp thắc mắc cho câu hỏi trên.

Hầu hết, những chiếc smart tivi, internet đều được tích hợp với các cổng mạng lan hoặc kết nối mạng Wifi tại gia. Nhưng có một số trường hợp người dùng không thể kết nối được 2 loại mạng này mà chỉ có USB 3G mà người dùng muốn lên mạng bằng smart tivi thì vẫn được nhé.

Cách 1: Bạn có thể sử dụng bằng cách cắm USB 3G vào máy tính xách tay, sau đó phát ra mạng Wifi để tivi bắt mạng có thể đọc báo, xem phim,… như bình thường.

Sử dụng USB 3G dùng để kết nối mạng internet trên smart tivi có được không ?
Kết nối mạng internet thông qua laptop sau đó triếu màn hình laptop lên smart tivi và sử dụng như bình thường

Cách 2: Bạn cũng có thể dùng USB 3G cắm trên máy tính sau đó dùng dây kết nối chiếu màn hình máy tính trên màn hình smart tivi. Mặc dù hơn mất công kết nối, nhưng bù lại bạn có thể đạt được hiệu quả giống như kết nối mạng trên smart tivi thông thường.

Hầu hết các dòng sản phẩm smart tivi màn hình phẳng đang được bày bán trên thị trường hiện nay đều được tích hợp có khả năng kết nối cổng HDMI giúp truyền tải chất lượng hình ảnh, âm thanh hiển thị hoàn hảo nhất.

Chiếu màn hình laptop lên tivi smart bằng Wi-Fi Direct và Wireless Display: Nếu trường hợp tivi nhà bạn được tích hợp 2 tính năng này, bạn có thể phát Wifi Direct của chiếc tivi, máy tính xách tay bắt Wifi sẽ được kết nối với chiếc tivi. Sau khi quá trình kết nối thành công, là bạn có thể chiếu màn hình từ máy tính xách tay lên màn hình smart tivi.

=> Kết luận: Qua bài viết này, mình nhấn mạnh đến các bạn một điều rằng, có rất nhiều cách để ta có thể kết nối mạng internet cho smart tivi, và bạn có thể dễ dàng thực hiện nó trong trường hợp gia đình mình đột ngột bị cắt mạng lan giữa chừng khi xem một trận đá bóng hấp dẫn.

Trên đây cũng là những các thông dụng để kết nối smart tivi được ưa chuộng nhất hiện nay, chúc bạn thành công với những thao tác của mình.

Trẻ em sử dụng smart tivi để xem phim hoạt hình quá nhiều – Hướng dẫn cách khoá mạng internet trên smart tivi 2018

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!