So sánh máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua AQW- DR130UGT PS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu giặt giũ lớn như chăn, mền và quần áo hàng ngày, máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua AQW- DR130UGT PS là các lựa chọn đáng tham khảo.

Dưới đây là 2 mẫu máy giặt lồng đứng, trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại cùng tải trọng giặt lớn trên 12 kg. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái giặt nhiều quần áo cũng như chăn màn trong một lần giặt.

1. So sánh tính năng Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua  AQW- DR130UGT PS

Cả 2 mẫu máy giặt đều đến từ thương hiệu máy giặt tên tuổi là Samsung và Aqua. Mỗi công ty lại có phong cách thiết kế riêng cùng những công nghệ giặt khác nhau.

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV có giá 9.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV có thiết kế sang trọng với gam màu đen bóng bẩy sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Chiếc máy giặt cửa trên của Samsung này có thể giặt chăn màn thoải mái cho hộ gia đình đông người trên 7 người nhờ khối lượng giặt lớn 16 kg.

Máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV trang bị 12 chương trình giặt cơ bản bao gồm: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt quần áo dài, giặt bình thường, quần áo màu/tối màu, quần áo trẻ em, giặt khăn tắm v.v..

Công nghệ giặt đa chiều kết hợp mâm giặt Wobble giúp làm sạch và chống nhăn quần áo hiệu quả. Với công nghệ này, máy giặt Samsung 16 kg sẽ tạo liên tục các luồng nước đa chiều đánh bay các vết bẩn khó giặt và giảm ma sát với quần áo, tránh hư hải cho vải.

Máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV sử dụng bộ lọc bột giặt Magic Dispenser làm giảm dư lượng chất tẩy rửa. Cánh quạt của bộ định lượng sẽ tạo ra một dòng nước xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt, giảm chất cặn bám trên quần áo. Bộ lọc này còn giữ cho các đường thoát nước không có xơ vải, lông tơ, bụi bẩn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Chế độ làm sạch lồng giặt Eco Tub Clean trên Samsung WA16R6380BV/SV sẽ  loại bỏ bột giặt và cặn bẩn còn xót lại sau qua trình sử dụng giúp máy giặt hoạt động hiệu quả và bền hơn.

Bạn có thể cài đặt ứng dụng Smart Check trên điện thoại để theo dõi máy giặt Samsung. Hệ thống sẽ tự động theo dõi, phát hiện sự cố và đề xuất các phương án sửa chữa và sử dụng thông qua ứng dụng này.

Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS

Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS
Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS có giá 8.990.000 thamm khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS sử dụng lồng giặt dạng có thiết kế dạng gối với các lỗ thoát nước 2,5 mm giúp phun nước mạnh hơn, khả năng giặt giũ tốt hơn.

Máy giặt Aqua sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm điện cho gia đình. Mâm giặt kháng khuẩn ABT được phủ một lớp vật liệu chuyên biệt giúp máy giặt Aqua AQW- DR130UGT PS loại bỏ vi trùng và nấm mốc, giữ cho khu vực lồng giặt luôn sạch sẽ và ngăn ngừa vi khuẩn bám vào quần áo.

Máy có khối lượng giặt tối đa 13 kg, phù hợp với hộ gia đình đông người (trên 7 thành viên) hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ chăn, màn, ga giường nhiều. Aqua AQW- DR130UGT PS có 12 chương trình giặt tích hợp để sử dụng như: giặt sợi bông, quần áo thể thao, chăn, quần áo trẻ em, hàng dệt lụa,… Với chương trình giặt trẻ em sẽ có chu trình xả dài hơn, kỹ hơn để loại bỏ hoàn toàn xà phòng trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt Aqua AQW- DR130UGT PS cũng có công nghệ tự làm sạch lồng giặt. Bằng cách sử dụng những quả bóng nhỏ để loại bỏ mảng bám và chất gây dị ứng bám lại sau khi giặt. Điều này giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và an toàn cho quần áo.

2. Nên chọn máy giặt nào Samsung WA16R6380BV/SV hay Aqua AQW- DR130UGT PS ?

Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt
Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt

Cả 2 model đều là dòng máy giặt truyền động trực tiếp nên sẽ mang lại cho người dùng khả năng vận hành hiệu quả, bền bỉ hơn, bớt rung lắc và độ ồn giảm xuống. Đây cũng là 2 mẫu máy giặt cửa trên cao cấp thuộc top máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay. Với khối lượng giặt lớn cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại, cả hai đều là sản phẩm mà bạn nên tin dùng cho năm 2023.

Nếu bạn muốn khối lượng giặt lớn cùng khả năng lưu hương lâu cho quần áo thì nên chọn mẫu máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV.

Nếu bạn muốn chọn máy giặt được bảo hành động cơ trọn đời cùng khả năng tiết kiệm điện tốt hơn thì nên lựa chọn mẫu máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS.

Kết luận 

Với mức giá hiện nay khoảng 10 triệu, cả hai mẫu máy giặt Samsung và Aqua đều rất lý tưởng cho mọi gia đình. Sở hữu khối lượng giặt lớn, khả năng giặt sạch hiệu quả và rất tiết kiệm điện thì đây là lựa chọn máy giặt không thể phù hợp hơn.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu máy giặt lồng đứng mới nhất 2023 như: Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14CG5745BVSV, Máy giặt LG AI DD Inverter 18 kg TV2518DV3B, Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS.

Hay nếu mức đầu tư của bạn lớn hơn thì có thể tham khảo thêm dòng máy giặt lồng ngang loại 10kg trở lên như: Máy giặt LG AI DD Inverter 13 kg FV1413S4W,  Máy giặt LG AI DD Inverter 14 kg FV1414S3BA, Máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGHSV. Hoặc các mẫu máy giặt sấy tiện lợi như: Máy giặt sấy Toshiba Inverter giặt 12.5 kg – sấy 8 kg TWD-BM135GF4V(MG), Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Inverter giặt 12 kg – sấy 8 kg WD12BB944DGHSV.

Trên đây là bài viết của websosanh.vn về 2 mẫu máy giặt lồng đứng có tải trọng giặt lớn, mong rằng thông tin trên có thể hữu ích đối với bạn. Tại websosanh.vn. còn có rất nhiều dòng máy giặt của các thương hiệu máy giặt khác như dòng máy giặt Whirlpool giá rẻ  hay các mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp Bosch,… để tham khảo. Và bạn nên so sánh giá và tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!