So sánh máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK và Samsung WA10T5260BY/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-FR101GT BK và Samsung WA10T5260BY/SV có khả năng giặt tới 10 kg quần áo, đáp ứng đủ nhu cầu của các gia đình từ 5 - 7 thành viên.

So sánh máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK và Samsung WA10T5260BY/SV

Dành cho các gia đình đông người, các mẫu máy giặt 10kg chắc chắn sẽ đáp ứng tốt việc giặt giũ cho hộ gia đình từ 5 – 7 thành viên, sản phẩm này còn có thể giặt được chăn và màn một cách dễ dàng, giúp ích cho việc vệ sinh cho các gia đình hàng ngày. Cùng tìm hiểu về máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK và Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV để có quyết định mua máy giặt cửa trên 10kg tốt nhất 2023 cho gia đình mình nhé!

Máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK

Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT BK màu đen huyền bí rất tinh tế và sang trọng. Bảng điều khiển và núm vặn phía sau tiếng Việt hiển thị dễ sử dụng. Máy giặt Aqua có 12 chương trình giặt mạnh, giặt nhanh, giặt thơm và các nhu cầu giặt khác.

Máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK
Máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK

Giá tham khảo: 6.890.000

Nhờ đa dạng chế độ giặt nên người dùng có thể dễ dàng chọn chương trình giặt thích hợp cho từng loại vải để giúp quần áo bền lâu hơn, bao gồm vải cotton, quần áo thể thao, quần áo trẻ em, v.v. (xem bảng dữ liệu kỹ thuật). theo thời gian.

Máy giặt Aqua 10kg 12 chương trình giặt AQW-FR101GT BK có mâm giặt kháng khuẩn ABT được phun chất kháng khuẩn 99,99%. Vì vậy, sử dụng máy giặt cửa trên này là an toàn.

Lồng giặt Gối bằng thép không gỉ có bề mặt dạng gối và các lỗ thoát nước 2,5 mm. Các tia nước mạnh mẽ giặt sạch quần áo mà không làm xơ vải bị kẹt ở lỗ thoát nước như các loại máy giặt khác.

Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT BK được trang bị dự trữ nước. Sau lần xả cuối cùng, quy trình giặt kết thúc và tiết kiệm nước để làm sạch, xả hoặc giặt sau. Giúp tiết kiệm nước và tiền bạc.

Máy giặt sử dụng lâu ngày có vi khuẩn và bụi bẩn. Cơ chế làm sạch lồng giặt của sản phẩm này giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn khỏi lồng giặt, cải thiện chất lượng nước giặt quần áo.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital Inverter là các ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt cửa trên Samsung WA10T5260BY/SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Máy giặt êm và hoạt động tốt.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV

Giá tham khảo: 6.990.000

Máy giặt truyền động trực tiếp 10kg Samsung WA10T5260BY/SV với hộp bột giặt Magic Dispenser của máy giặt Samsung có cánh quạt quay và tia nước mạnh để hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo của bạn sẽ sạch sẽ và không có chất tẩy rửa, bột giặt còn sót lại.

Hơn nữa, chế độ Nước xả sâu của máy giặt Samsung Inverter – mùi giặt thấm đẫm quần áo trong 16–24 phút với nước xả thơm. Tiếp theo, lồng giặt sẽ giúp từng sợi vải thấm hút hương thơm. Quần áo mềm mại hơn, bền lâu hơn.

Chế độ Giặt chuyên sâu loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất bằng cách hòa tan nhanh bột giặt và cho phép nước thấm sâu vào vải. Chế độ này hoạt động ở tất cả các chương trình giặt trừ Quick wash – Nhanh chóng.

Đĩa Wobble của Samsung bao gồm hai trục quay trên gờ nổi. Thanh Wobble ở đáy trống sẽ tạo ra dòng nước đa hướng từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Thao tác này giúp quần áo không bị xoắn, giảm ma sát với lồng giặt, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn và hư hỏng.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY/SV có kiểu dáng đẹp, hiện đại và tối giản. Nắp kính cường lực có bảng hiển thị với các nút ấn tiếng Việt thuận tiện cho người dùng.

Máy có 8 chương trình giặt tuyệt vời: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt lâu, giặt thường, tiết kiệm, quần jean, chăn, giặt lồng giặt và 2 chương trình khác (xem bảng thông số kỹ thuật). Đối với tải ít, tính năng “giặt tiết kiệm” giúp tiết kiệm điện.

Nên chọn máy giặt loại nào tốt – Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK hay Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV?

Thông số giặt máy cửa trên loại 10kg
Thông số giặt máy cửa trên loại 10kg

Máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV tiết kiệm điện nhờ động cơ DD inverter với hiệu suất sử dụng điện thấp hơn so với máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK không có động cơ inverter, như vậy máy giặt này sẽ dành cho các gia đình muốn tiết kiệm chi phí điện năng để giặt quần áo hàng ngày.

Ngoài ra, một điểm nữa của máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV vượt trội hơn máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK chính là trang bị động cơ truyền trực tiếp, người dùng sẽ không còn lo lắng máy giặt quá ồn hay rung lắc làm quần áo vặn xoắn và ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Về chế độ bảo hành thì máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV cũng có bảo hành 20 năm cho động cơ, nhiều hơn so với máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK chỉ đảm bảo động cơ bảo hành trong 2 năm.

Về các tính năng khác thì 2 model này không khác biệt nhiều, đều đáp ứng giặt giũ tốt, chính vì vậy bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu thực tế và mức giá cả.

  • Tóm lại, bạn nên chọn máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV nếu muốn tìm mua máy giặt truyền động trực tiếp và máy giặt inverter tiết kiệm điện.
  • Mặt khác, bạn nên chọn máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK có khả năng giặt sạch sẽ, tiết kiệm điện nước và có nhiều chế độ giặt giũ cho mọi gia đình.

Bài viết trên của Websosanh.vn hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và so sánh tìm mua một chiếc máy giặt cửa trên 10kg giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình. Bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các sản phẩm tương tự tại Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!