So sánh máy giặt LG T2555VSAB và Samsung WA16R6380BV/SV giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG T2555VSAB và Samsung WA16R6380BV/SV có thể giặt khối lượng quần áo lớn, kể cả chăn màn, rất hữu ích với mọi gia đình.

So sánh tính năng máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB và  Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB
Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Giá tham khảo: 9.990.000

Máy giặt LG TurboDrum T2555VSAB có lồng giặt và xoáy nước quay ngược chiều nhau, tạo ra các xoáy nước mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Người dùng phải giặt tay các vết bẩn cứng đầu trước khi giặt bằng máy. Máy giặt lồng đứng này có chế độ giặt trước tự động giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt chỉ bằng một lần chạm.

Smart Motion 3 sử dụng ba chuyển động giặt từ động cơ Smart Inverter để giặt từng loại vải một cách tối ưu. Ba phong trào chăm sóc quần áo này là lý tưởng như Nhào: Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên vải cotton, Quay: Giảm rối trên tất cả mọi thứ, Đảo: Rửa tinh tế, đất nhẹ.

Punch+3 làm sạch đồng đều quần áo. 3 mâm giặt phụ của LG cung cấp công nghệ này. Punch+3 tạo luồng nước thẳng đứng để giặt đồng đều đồ giặt và giảm xoắn rối.

Máy giặt LG T2555VSAB đấm nước có thác nước vòng cung hòa tan chất tẩy rửa nhanh chóng để thấm vào quần áo và loại bỏ các vết bẩn bám sâu. Tính năng này cũng ngăn cặn bột giặt bám vào quần áo và gây phát ban.

Công nghệ Smart Inverter với khả năng biến tần trong máy giặt sẽ tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ ở mức phù hợp theo công suất, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm 36% điện năng.

Máy giặt này cũng giảm tiếng ồn và độ rung để tránh làm phiền bạn và gia đình khi giặt quần áo.

Với máy Giặt Inverter Thông Minh LG T2555VSAB thay vì trả tiền cho thợ sửa chữa bảo hành, bạn có thể tự khắc phục các sự cố nhỏ của máy giặt. Chẩn đoán thông minh sẽ xác định các sự cố và cung cấp hướng dẫn khắc phục chúng, giúp bạn tiết kiệm tiền.

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV

Giá tham khảo: 9.990.000

Máy giặt Samsung này bao gồm tám chương trình giặt tuyệt vời: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt quần áo dài, giặt bình thường, quần áo màu/tối màu, quần áo trẻ em, giặt khăn tắm và giặt lồng giặt (xem thông số kỹ thuật trong bảng thông tin). Quy trình vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt, nâng cao sức khỏe gia đình.

Luồng nước đa chiều của mâm giặt Wobble làm sạch và chống nhăn quần áo. Mâm giặt Wobble của máy giặt Samsung 16 kg cung cấp luồng nước đa chiều đánh bay các vết bẩn khó giặt và giảm ma sát, ngăn ngừa nếp nhăn.

Máy giặt Samsung Inverter sử dụng động cơ Digital Inverter dẫn động trực tiếp bằng nam châm vĩnh cửu giúp tiết kiệm đến 40% điện năng và vận hành êm ái. Bảo hành động cơ 11 năm.

Công nghệ Deep Softener kéo dài hương thơm trên vải. Kỹ thuật này tối ưu hóa máy giặt, giữ mùi hương lâu hơn với cùng một lượng nước xả vải.

Cài đặt Giặt chuyên sâu của máy giặt Samsung nhanh chóng hòa tan bột giặt và thấm vào vải để loại bỏ hiệu quả trong tất cả các chu trình trừ Chu trình nhanh và Chu trình tinh tế. Loại bỏ vết bẩn quần áo cứng đầu.

Magic Dispenser làm giảm dư lượng chất tẩy rửa. Cánh quạt của bộ định lượng bột giặt tạo ra một dòng xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt, làm giảm cặn bột giặt trên quần áo.

Bộ lọc ma thuật loại bỏ xơ vải, lông tơ và mảnh vụn để ngăn tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc mới lớn hơn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Cài đặt ứng dụng Smart Check trên điện thoại để theo dõi máy giặt của bạn. Hệ thống sẽ tự động theo dõi, phát hiện sự cố và đề xuất các phương án để chủ động sửa chữa và sử dụng.

Chế độ Eco Tub Clean làm sạch lồng giặt của máy giặt bằng cách loại bỏ bột giặt và cặn bẩn thông qua quá trình ngâm, rung và xoay vòng làm sạch.

So sánh máy giặt cửa trên LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB và  Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV tầm giá 10 triệu đồng

Các tiện ích đì có trong máy giặt
Các tiện ích đì có trong máy giặt

Máy giặt LG T2555VSAB có bảo hành 10 năm, trong khi đó máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV bảo hành 20 năm, bù lại máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV là máy giặt truyền trực tiếp nên khi quay vắt bớt rung lắc và độ ồn cũng sẽ giảm đi tương đối nhiều cũng như không làm vặn xoắn quần áo. Như vậy, máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV là một lựa chọn tốt hơn khi chọn máy giặt cửa trên 16kg dành cho gia đình đông thành viên 5 – 10 người.

Bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng trong tầm giá 10 triệu đồng xin kết thúc tại đây. Bạn có thể tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác hoặc so sánh giá của chúng tại websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!