Sự khác biệt giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như điều hòa Daikin FTKY50WAVMV chỉ sử dụng phin Lọc Apatit Titan thì điều hòa Daikin FTKY50WVMV có thêm phin lọc Enzyme Blue lọc bụi mịn PM2.5 và diệt khuẩn tới 99,9%

1. Đôi nét về điều hòa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV

Trên thị trường hiện nay, ông lớn Daikin đã ra mắt thị trường khá nhiều sản phẩm điều hòa mới nhất năm 2022 để phục vụ nhu cầu thiết thực cho người tiêu dùng. Trong đó, Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV là những model điều hòa mới của năm nay. Với công suất 18000btu cùng thiết kế 1 chiều chỉ làm lạnh, 2 chiếc điều hòa Daikin này rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng từ 20-30m2 tùy chiều cao từ trần tới sàn là 2 hay 3 mét.

Điểm giống nhau giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV
Điểm giống nhau giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV

2. Điểm giống nhau giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV

Giữa 2 chiếc điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV có khá nhiều điểm giống nhau như:

– Đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà đẹp và đa năng nên vừa dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng vừa giúp làm mát hiệu quả cho không gian gia đình.

– Giúp làm lạnh nhanh chóng cho không gian phòng từ 20 – 30m2 chỉ với 1 nút bấm Powerful trên điều khiển điều hòa giúp người sử dụng nhanh chóng tận hưởng được sự mát mẻ tức thì.

– Được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của hãng Daikin

– Công nghệ luồng gió 3D conada thổi gió dễ chịu giúp người dùng không có cảm giác bị quá lạnh hay quá nóng khi ngồi tại các vị trí khác nhau trong phòng.

– Có cơ chế đảo gió 4 chiều giúp người ngồi ở đâu trong phòng cũng cảm thấy mát mẻ như nhau vì nhận được lượng gió đồng đều.

– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với các công nghệ inverter và mắt thần thông minh phối kết hợp với nhau. Nhờ đó mà điều hòa Daikin 18000BTU chỉ tiêu thụ khoảng 1.48 kW/h.

– Được trang bị nhiều tính năng thú vị như:

  • Tăng cường khử ẩm với cảm biến Humidity Sensor trong ngày oi bức
  • Có hẹn giờ bật tắt
  • Tự động khởi động lại khi có điện đồng thời ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt trước đó

3. Sự khác biệt giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV

Giữa 2 chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV có nhiều điểm giống nhau như vậy thế chúng có gì khác nhau? Nếu bạn băn khoăn về điều này thì bạn có thể dễ dàng thấy rõ trong mã sản phẩm của 2 model này có 1 kí tự khác nhau là ở model điều hòa Daikin FTKY50WAVMV có thêm chữ A.

Sự khác biệt giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV
Sự khác biệt giữa điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và FTKY50WVMV

Dễ nhận thấy các phân khúc 1HP và 1.5HP mã WAVMV được sử dụng khá nhiều trong dòng serie FTKY nhưng từ các phân khúc 2HP, 2.5HP và 3HP thì vị trí ở chữ A thường bỏ trống hoặc thay thế bằng chữ M. Đó là sự khác biệt bí ẩn. Và trên thị trường có xuất hiện vô số các mã như: WAVMV, WMVMV hoặc WVMV như các bạn vẫn thấy.

Theo cách giải mã các ký tự trên máy điều hòa Daikin mới nhất thì ký hiệu chữ A này xuất hiện trong mã có ý nghĩa là có sự thay đổi nhỏ và sản xuất tại Việt Nam cho các kênh phân phối truyền thống. Còn ký tự chữ M nếu xuất hiện ở vị trí đó có nghĩa là có sự thay đổi nhỏ và sản xuất tại Việt Nam cho các kênh siêu thị phân phối.

Nếu như theo thông tin sản phẩm từ hãng thì mã điều hòa Daikin FTKY50WVMV sẽ được trang bị đầy đủ 7 điểm nổi bật như:

  • Chạy gas R32
  • Có inverter tiết kiệm điện
  • Có conada
  • Đạt năng lượng 5 sao hiệu suất năng lượng
  • Có công nghệ streamer độc quyền mới
  • Có phin lọc Enzyme Blue + PM 2.5
  • Có cảm biến khử ẩm Humidity Sensor
Điều hòa Daikin FTKY50WVMV là chiếc sở hữu tất cả 7 ưu điểm nổi bật mà hãng thông tin
Điều hòa Daikin FTKY50WVMV là chiếc sở hữu tất cả 7 ưu điểm nổi bật mà hãng thông tin

Thì sự thay đổi nhỏ trong sản xuất đó đôi khi tới từ 1 trong 7 yếu tố này. Ví dụ chạy loại gas khác R32 như R410A chả hạn. Hoặc bỏ bớt cảm biến khử ẩm hay cho tùy chọn có dùng thêm phin lọc Enzyme Blue + PM 2.5 hay không.

Hiện tại ở các nơi bán hàng truyền thống đã thấy rõ sự thay đổi tùy biến này. Theo đó các mã Daikin FTKY50WAVMV thường thấy xuất hiện nhiều tại các kênh phân phối truyền thống và cho phép người dùng tùy chọn lõi lọc Apatit Titan hoặc phin lọc Enzyme Blue + PM 2.5 chứ không mặc định là đã có phin lọc Enzyme Blue + PM 2.5 như trong thông số của hãng công bố. Một chút thay đổi dù nhỏ này cũng quyết định khá nhiều tới giá thành sản phẩm. Do đó, khi mua điều hòa Daikin 2022 bạn cần đặc biệt hỏi kỹ người bán về các tính năng, công nghệ trang bị trên điều hòa bạn mong muốn chứ đừng chỉ mải mê nghe quảng cáo rồi mua xong lại thắc mắc sao điều hòa nhà người ta có cái này mà nhà mình không có.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV bạn nên biết

4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV bạn nên biết

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV có công suất gần 18.000BTU sẽ phù hợp với căn phòng 30m2. Với nhiều ưu điểm nổi trội của một điều hòa cao cấp thì model điều hòa này có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay những ưu điểm đó là gì nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!