Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV 2022 có gì mới? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV mới ra mắt đầu năm 2022 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều sử dụng trong mùa hè này. 

Cùng tìm hiểu điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV có gì mới và tại sao nên mua qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thông tin chung về điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh:2 HP – 18000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 – 30m² (từ 60 đến 80m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.48 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.05).
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh: 25/44 dB, Dàn nóng: 43/47 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R-32.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 92 cm x Cao 30 cm x Dày 24 cm. Nặng 13 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 84.5 cm x Cao 59.5 cm x Dày 30 cm. Nặng 34 kg.
điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV
Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV bao nhiêu tiền?

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV chính hãng Nhật Bản có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 24,5 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng Daikin ở Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Khi mua điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV, bạn có thể yên tâm sử dụng vì hãng có thời gian bảo hành cục lạnh là 1 năm và cục nóng là 5 năm đối với máy nén.

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV
Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV chính hãng Nhật Bản có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 24,5 triệu đồng.

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV có gì mới? Tại sao nên mua?

Để biết điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV có gì mới và tại sao nên mua hãy cùng chúng tôi đánh giá về thiết kế, công nghệ, tính năng được tích hợp trên dòng máy lạnh này:

1. Về thiết kế

+ Dàn lạnh: Vỏ máy màu trắng, các góc bo tròn tạo cảm giác thanh thoát, tinh tế và mềm mại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, dải đèn báo nguồn và các chế độ giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát ngay cả khi trong phòng thiếu ánh sáng.

+ Dàn nóng: Khối chữ nhật vuông vức, gọn gàng; dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn; thiết kế cải tiến hạn chế tối đa các khe hở tránh tình trạng thằn lằn, côn trùng xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng bo mạch.

2. Về công nghệ làm lạnh 

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV có công suất làm lạnh: 2 HP, tương đương với 18000BTU nên phù hợp cho các không gian phòng từ 20 – 30m²  và thể tích phòng từ 60 đến 80m³.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful nên có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì. Cùng với đó là thiết kế luồng gió Coanda 3D tránh thổi gió trực tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt. Theo đó, luồng gió thổi ra từ điều hòa sẽ hướng lên trên, đi dọc theo trần, đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian dễ chịu và thoải mái.

điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV
Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful nên có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì.

3. Về khả năng lọc không khí – sức khoẻ

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV được đánh giá cả về khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe vì được tích hợp các công nghệ thông minh và hiện đại sau:

+ Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền có tác dụng ức chế và phân hủy các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi rút, vi khuẩn,  nấm mốc, mạt bụi,  phấn hoa và bụi PM2.5.

+ Phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc PM2.5: Lọc bỏ sạch các tác nhân gây dị ứng, gây mùi, bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí.

+ Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer: Tác dụng giảm thiểu các mùi khó chịu, ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển.

điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV
Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền có tác dụng ức chế và phân hủy các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV có nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện khoảng 1.48 kW/h. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp mắt thần thông minh và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Công nghệ mắt thần thông minh: Có khả năng điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ tự động tránh hao phí điện năng. Nếu phát hiện trong phòng không có chuyển động nào trong khoảng 20 phút máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên 2 độ C so với mức nhiệt cài đặt; ngược lại khi người dùng trở lại phòng máy sẽ tự động giảm 2 độ C.

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, giúp vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng. Độ ồn của điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV theo hãng Daikin công bố là: 43/47 dB (dàn nóng); 25/44 dB (dàn lạnh).

điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV
Công nghệ mắt thần thông minh có khả năng điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ tự động tránh hao phí điện năng.

5. Về tính năng tiện ích

Các tính năng tiện ích có trên điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV gồm:

+ Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor vừa khử ẩm vừa tăng hiệu quả làm lạnh nhanh hơn 25%.

+ Hẹn giờ bật tắt máy cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian sử dụng điều hòa phù hợp với nhu cầu, tránh lãng phí điện năng.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Máy điều hòa tự động ghi nhớ lại cá thông số như nhiệt độ, tốc độ gió,… và tự khởi động lại ngay khi có điện.

điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV
Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor vừa khử ẩm vừa tăng hiệu quả làm lạnh nhanh hơn 25%.

Chắc chắn với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp và chia sẻ ở trên các bạn đã biết điều hòa Daikin 2 ngựa Inverter FTKY50WVMV có tốt không, có gì mới và tại sao nên mua. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!