Sữa Aptakid giống và khác sữa Aptamil Úc ở điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu sự giống và khác nhau giữa sữa Aptakid và Aptamil Úc khiến bạn quan tâm thì thông tin sau sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn đó.

1. Sữa Aptakid và sữa Aptamil Úc có gì giống nhau?

Giữa 2 loại sữa cho bé này có những điểm chung như:

– Đều là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ được sản xuất bởi tập đoàn DANONE

– Đều có công thức Synbiotic độc quyền, được cấp bằng sáng chế, là sự kết hợp của Prebiotics GOS/FOS (9:1) và Probiotic B.breve M-16V, giúp tăng cường hệ miễn dịch để bé có sức đề kháng tốt hơn và hạn chế ốm vặt. 

– Các thành phần có trong sữa khá tương đồng như: DHA, canxi, vitamin D3, các khoáng chất thiết yếu,… giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.

– Có vị nhạt, mát giúp trẻ nhỏ dễ thích nghi.

– Công dụng chính của cả 2 loại sữa: Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho trẻ phát triển tốt hơn, kích thích phát triển các cơ quan và tạo tư duy cho trẻ từ nhỏ, hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch và phát triển chiều cao cho bé.

2 loại sữa đều sở hữu công thức Synbiotic
2 loại sữa đều sở hữu công thức Synbiotic

2. Sữa Aptakid và Aptamil Úc có gì khác nhau?

Tuy có nhiều điểm chung nhưng giữa sữa Aptakid và Aptamil Úc vẫn có những điểm khác nhau như:

2.1 Về nguồn gốc nhập khẩu

Nếu như sữa Aptakid được nhập khẩu từ Newzealand thì sữa Aptamil được xách tay từ Úc.

2.2 Về độ tuổi sử dụng

Sữa Aptamil Úc có 4 dòng sản phẩm, phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ:

– Sữa Aptamil Úc số 1: Cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.

– Sữa Aptamil Úc số 2: Cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.

– Sữa Aptamil Úc số 3: Cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.

– Sữa Aptamil Úc số 4: Cho trẻ từ 2 – 3 tuổi.

Sữa Aptamil Úc bạc có 4 dòng sản phẩm theo độ tuổi phát triển của trẻ
Sữa Aptamil Úc bạc có 4 dòng sản phẩm theo độ tuổi phát triển của trẻ

Còn sữa Aptakid chỉ có 1 dòng là Aptakid NewZealand số 3, dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm cung cấp hệ dưỡng chất giúp bé phát triển tối ưu về xương, não bộ,…

2.3 Về bao bì sản phẩm

Sữa Aptakid có vỏ hộp màu xanh là chủ đạo, phần viền và nắp hộp màu vàng. Còn sữa Aptamil Úc bạc thì có vỏ hộp màu bạc, phần viền và nắp hộp màu vàng. 

Điểm khác biệt nằm ở tên sữa và màu sắc vỏ hộp – khá dễ phân biệt. Bên cạnh đó, sữa Aptamil Úc cũng được đánh số 1 – 2 – 3 – 4, còn sữa Aptakid chỉ được đánh số 3. 

2.4 Về giá thành sản phẩm

Nhìn chung, khi phân biệt sữa Aptakid và sữa Aptamil Úc, người dùng dễ nhận thấy giá thành sữa Aptamil Úc nhỉnh hơn so với Aptakid. Cụ thể: 

– Sữa Aptakid: Giá khoảng 550.000 – 605.000 VNĐ/hộp 900g.

– Sữa Aptamil Úc: Giá khoảng: 875.000 – 900.000 VNĐ/hộp 900g.

3. Nên mua sữa Aptakid hay Aptamil Úc?

Từ những phân biệt điểm giống và khác nhau trên giữa sữa Aptakid hay Aptamil Úc có thể thấy điểm nhấn của 2 sản phẩm dinh dưỡng cho bé này nằm ở công thức Synbiotic độc quyền giúp bé cải thiện hệ miễn dịch từ sớm, tăng cường sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, yếu tố giá thành khác nhau do nguồn gốc xuất xứ sản phẩm được thiết kế dành riêng cho 2 thị trường khác nhau.

Do đó, nếu muốn mua sản phẩm có giá tốt hơn thì lựa chọn sữa Aptakid cho bé là phù hợp. Sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng vẫn giàu dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện. Còn nếu muốn trẻ sử dụng cùng một loại sữa đúng theo lộ trình từ sơ sinh tới 2 – 3 tuổi, các mẹ có thể lựa chọn sữa Aptamil Úc 1 – 2 – 3 – 4 cho bé.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích, đồng thời cũng giúp giải đáp băn khoăn của các bà mẹ khi phân biệt sự giống và khác nhau sữa Aptakid và Aptamil Úc. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của trẻ và ngân sách hiện có, các mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Aptakid 3 cho trẻ trên 2 tuổi có tốt không?

Sữa Aptakid 3 cho trẻ trên 2 tuổi có tốt không?

Sữa Aptakid 3 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn DANONE, được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Với thành phần dinh dưỡng đặc chế, sữa Aptakid 3 cho trẻ từ 2 tuổi trở lên có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!