Sữa Aptamil có bị táo bón không? Hướng dẫn cách pha đúng tỷ lệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ uống sữa Aptamil có bị táo bón không là một trong những vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm khi lựa chọn loại sữa này cho con. Vậy hãy tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Được nhiều bà mẹ yêu thích sử dụng cho con mình vì đây là một thương hiệu sữa nổi tiếng uy tín trên thị trường. Không ít bà mẹ sử dụng và khá hài lòng về ưu điểm mà sữa bột Aptamil mang lại. Dù vậy khá nhiều khắc mắc được đặt ra như sữa Aptamil có phải là sữa mát? Có khiến trẻ bị táo không? để giúp bạn giải đáp thắc mắc trên Websosanh.vn sẽ chi tiết các thông tin hữu ích cho bạn ở bài viết dưới đây.

1. Sữa Aptamil có phải là dòng sữa công thức mát?

Đối với các mẹ bỉm sữa đang nuôi con, vấn đề sữa nóng, sữa mát luôn rất quan trọng, bởi đây là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Thông thường, sữa mát sẽ có nhiều lợi ích đối với cơ thể trẻ, tốt cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón và giúp trẻ phát triển tốt hơn, sữa nóng thì ngược lại.

Đặc biệt là việc chọn những loại sữa mát cho bé bị táo bón, tiêu hóa kém sẽ càng quan trọng hơn. Vì vậy, đối với việc lựa chọn dòng sữa Aptamil cho trẻ, cha mẹ cũng rất quan tâm đến việc đây là loại sữa nóng hay sữa mát, sữa Aptamil có nóng không hay uống sữa Aptamil có bị táo bón không. Nhiều đánh giá cho thấy, Aptamil là một loại sữa mát, gần giống với sữa mẹ, hương vị dễ uống và bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của bé.

Sữa Aptamil có phải là dòng sữa công thức mát?
Sữa Aptamil có phải là dòng sữa công thức mát?

2. Trẻ uống sữa Aptamil có tốt không? Có bị táo bón không?

Sữa Aptamil nhập khẩu châu Âu được đặc chế dựa trên công thức Pronutra (+™) tiên tiến, chứa hỗn hợp GOS/ FOS 9:1 carbohydrates, LCPs(DHA/EPA). Nhờ vậy sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển hệ vi sinh đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis với tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn đường ruột có hại, tăng cường miễn dịch, giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Vậy nên, trẻ uống sữa Aptamil sẽ không bị đầy bụng, táo bón. Ngoài ra, hàm lượng magnesium có trong sữa cũng rất tốt cho trẻ, hạn chế được tình trạng đầy bụng và giảm táo bón. Sữa Aptamil chứa hơn 13 loại vitamin cùng nhiều loại khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác, đảm bảo sự phát triển tối ưu cho trẻ về mọi mặt, thích hợp để mẹ bổ sung thêm cho bé trong quá trình chăm sóc trẻ.

Aptamil là sữa mát, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ 
Aptamil là sữa mát, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

3. Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil đúng cách

Đối với bất kỳ loại sữa nào cũng vậy, vấn đề pha sữa đúng cách cần phải được chú trọng. Bởi yếu tố này không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh, tốt cho sức khỏe của trẻ mà còn giúp hàm lượng dinh dưỡng trong sữa không bị hao hụt. Đầu tiên, mẹ cần phải vệ sinh tay và bình pha sữa sạch sẽ.

Nên dùng dung dịch rửa bình sữa chuyên dụng, trụng bình sữa qua nước nóng. Tiếp đó pha sữa với nước sôi để nguội ở 40 độ C theo tỷ lệ 1 thìa sữa gạt ngang tương đương 30ml nước. Lắc bình sữa để sữa được hòa tan hoàn toàn hoặc mẹ có thể sử dụng thìa để khuấy.

Trước khi cho bé uống, để đảm bảo bé không bị bỏng, mẹ hãy thử nhỏ một vài giọt sữa ra cổ tay trước, nếu thấy ấm là được. Mẹ cũng nên lưu ý không nên cho bé uống sữa pha đã quá 1 giờ đồng hồ, sữa bé uống không hết cũng không nên để lại. Mẹ cũng nên mua chuẩn bị dụng cụ rửa bình sữa riêng biệt để việc vệ sinh bình sau khi bé uống đảm bảo hơn.

Cần chú ý cách pha sữa Aptamil để bảo toàn dưỡng chất
Cần chú ý cách pha sữa Aptamil để bảo toàn dưỡng chất

Như vậy với những thông tin trên đây, chắc chắn bố mẹ đã có câu trả lời cho vấn đề sữa Aptamil có mát không, uống sữa Aptamil có bị táo bón không. Hy vọng, bố mẹ sẽ có thêm nhiều kiến thức về cách chọn mua dòng sữa an toàn và tốt cho trẻ, từ đó hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!