Sữa bắp non Lif có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ? Nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bắp non Lif lốc 4 hộp 180ml (48 hộp/ thùng ) và sữa bắp non Lif chai 240ml là nguồn năng lượng tự nhiên tươi ngon bổ dưỡng cung cấp nhiều vitamin A hỗ trợ tích cực cho đôi mắt giúp bé hăng say hoạt động không lo mệt mỏi...

Lif là tên viết tắt của Love in Fram thuộc công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP). Ngoài sữa bắp non Lif thì công ty này còn phát triển thêm các nhãn đã khá quen thuộc với người tiêu dùng như: sữa kun, men sống love in fram, sữa chua nông trại ba vì….

Sữa bắp non Lif có tốt không ?

Quy trình tuyển chọn kĩ càng những trái bắp non từ 2~3 tháng khi còn trong giai đoạn ngậm sữa với vị thanh ngọt trải qua các công đoạn nghiền và tách bỏ phần bã thu lấy dịch bắp non rồi phối trộn với nguyên liệu khác nhau như đường, sữa và tiệt trùng bằng công nghệ UHT hiện đại và đóng hộp trong điều kiện vô trùng, sữa bắp non Lif chứa nhiều dịch bắp thơm mát, ngon lành. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ dịch bắp non tươi ngon từ thiên nhiên, không chứa các chất kích thích trí não mang đến hương vị thanh mát tự nhiên đặc trưng của vị bắp.

Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà sữa bắp non Lif lốc 4 hộp 180ml (48 hộp/ thùng ) và sữa bắp non Lif chai 240ml còn là nguồn năng lượng tự nhiên cung cấp nhiều vitamin A hỗ trợ tích cực cho đôi mắt giúp mọi người hăng say hoạt động không lo mệt mỏi…

Có mấy loại sữa bắp non Lif trên thị trường ?

Trên thị trường hiện có 2 loại sữa bắp non Lif được đóng gói dạng hộp giấy thể tích 180ml/hộp với lốc 4 hộp bảo quản được 6 tháng kể từ ngày sản xuất và dạng chai thể tích 240ml/chai với lốc 6 chai bảo quản được 8 tháng kể từ ngày sản xuất. Hạn sử dụng được ghi rõ trên bao bì.

Sữa bắp non Lif có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ? Nên mua không ?
Sữa bắp non Lif có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ? Nên mua không ?

Giá sữa bắp non Lif bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa bắp non LiF lốc 4 hộp x 180ml bán lẻ trên thị trường dao động trong khoảng từ 24.200 vnđ – 26.000 vnđ
  • Giá sữa bắp non Lif lốc 6 chai x 240ml bán lẻ trên thị trường là 58.000 vnđ/lốc
  • Giá thùng 24 chai sữa bắp non Lif  240ml bán lẻ trên thị trường dao động trong khoảng từ 228.000 vnđ
  • Giá thùng 48 hộp sữa bắp non Lif 180ml bán lẻ trên thị trường dao động trong khoảng từ 275.000 vnđ – 317.000 vnđ

Nên mua sữa bắp non Lif để uống không ?

Với một chai sữa bắp ngoài đường 10.000 vnđ/chai thì mua một thùng sữa bắp non Lif 180ml sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Đồng thời với hương vị thơm ngon xoắn lưỡi không thể chối từ vậy sao không mua cho cả gia đình dùng cho được. Câu trả lời là NÊN MUA.

Khuyến nghị: Sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh.

Nếu bạn không thích mua sữa bắp ngoài siêu thị hay các đại lý tạp hóa thì bạn vẫn có thể tự mua ngô và sữa tươi về làm sữa ngô Hanmade cho cả gia đình nữa mà. Vừa đảm bảo an toàn lại được cả gia đình ủng hộ. Xem ngay gợi ý hướng dẫn làm tại đây để thực hiện nhanh chóng!

Hướng dẫn làm sữa bắp non hanmade tại nhà

*Chuẩn bị nguyên liệu

  • 2 bắp ngọt
  • 200 g cùi dừa tươi
  • 100ml sữa tươi
  • Đường trắng

*Cách làm:

Hướng dẫn làm sữa bắp non hanmade tại nhà
Hướng dẫn làm sữa bắp non hanmade tại nhà
  • Bước 1 – Tách ngô: Bạn có thể tách hạt ngô bằng 2 cách sau: Dùng tay tách thành những hạt nguyên vẹn hoặc lấy dao.
  • Bước 2 – Xay dừa và ngô: Bạn trộn hạt ngô với cùi dừa tươi, cho hỗn hợp này vào máy xay sinh tố, thêm 1 chút nước lọc rồi xay nhuyễn. Lưu ý, để giúp món sữa ngô đậm đà hơn thì bạn nên lấy nước luộc của phần nõn ngô thay thế cho nước lọc. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không dùng máy xay thì có thể đem hỗn hợp cùi dừa và ngô giã trong cối thật nhuyễn. Việc này mất thời gian nhưng hương vị sữa sẽ ngon hơn rất nhiều.
  • Bước 3 – Lọc sữa: Đây là bước quan trọng trong cách làm sữa bắp thơm ngon mà bạn cần thực hiện đó là lọc sữa. Bạn chuẩn bị 2-3 tấm khăn sữa của trẻ em, múc một lượng sữa từ máy xay rồi vắt mạnh để lấy phần nước. Nếu không muốn lỉnh kỉnh thì bạn hoàn toàn có thể dùng rây lọc, phương pháp này tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.
  • Bước 4 – Đun sữa ngô: Bạn lấy sữa tươi trộn với phần sữa ngô vừa lọc được cho vào nồi và đun sôi lăn tăn. Trong quá trình đun, bạn cho thêm một ít đường trắng để sữa có vị ngọt dễ uống. Sữa ngô có thể dùng lạnh hay nóng đều rất ngon. Bạn để sửa ngô vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản nếu chưa dùng ngay.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng thức dậy được thưởng thức cốc sữa ngô hương vị béo béo, thơm thơm của dừa chứ. Mua thùng dạng chai hoặc hộp đóng sẵn hay tự làm là lựa chọn của bạn! Chúc bạn sớm tìm được một cách nhanh mà thuận tiện lại bổ dưỡng cho cả gia đình!

Cách làm sữa óc chó tươi ngon dễ làm tại nhà

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo được xem là hai nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy, phương pháp tắm trắng sử dụng sữa non và cám gạo có thực sự an toàn và cách tắm trắng bằng hai nguyên liệu này ra sao?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!