Sữa bầu Anmum Materna pha sẵn có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Anmum Materna dạng nước pha sẵn có 2 loại hương vị chính là hương vani và hương choco cho các mẹ bầu lựa chọn theo sở thích về hương vị. Giá lẻ 1 lốc là 39.700 vnđ còn giá lẻ 1 thùng 48 hộp *125ml là 488.000 vnđ

Anmum là sản phẩm của Fonterra Brands – công ty dẫn đầu thế giới về thực phẩm từ sữa có trụ sở chính đặt tại New Zealand. Sữa bầu Anmum Materna là sữa có nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand mang đến nguồn dinh dưỡng với hương chocolate thơm ngon dành cho mẹ chuẩn bị mang thai và mẹ đang mang thai. Sản phẩm giúp cung cấp cho cơ thể mẹ những dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và nuôi dưỡng thai nhi. Ngoài việc hỗ trợ tiêu hóa phát triển, sữa Anmum còn giúp não bộ thai nhi phát triển mạnh nhờ vào lượng acid folic đáng kể.

Sữa bầu Anmum Materna pha sẵn có tốt không ?

Nếu bạn cảm thấy mất công hay không có thời gian để pha một ly sữa bầu chuẩn dinh dưỡng với anmum materna 800g hay sữa anmum 400g thì nay đã có dạng sữa bầu Anmum Materna pha sẵn rất tiện lợi cho mẹ dùng một lần.

Sữa bầu Anmum Materna pha sẵn có tốt không ?
Sữa bầu Anmum Materna pha sẵn có tốt không ?

Với sữa bầu Anmum pha sẵn mỗi ngày mẹ chỉ cần dùng 2 hộp là đủ cung cấp dưỡng chất cho mẹ bầu cùng bé yêu trong bụng khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Anmum™ Materna công thức pha sẵn mới được đặc chế chuyên biệt đậm đặc 4X cung cấp chính các chất:

  • GA-CONNEX: Chứa Gangliosides (GA) – thành phần quan trọng của mô não, giúp kết nối các tế bào não.
  • DHA: Giúp xây dựng các tế bào não, hỗ trợ sự phát triển trí não và thị lực.
  • FOLATE: Cần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi, giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh.
  • PROBIOTIC DR10™: Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, và từ đó giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Không chỉ chứa 4 chất nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển nhận thức của thai nhi

Ngoài 4 chất nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển nhận thức trên thì sữa còn cung cấp thêm 30 vitamin khoáng chất thiết yếu cùng kẽm, canxi, sắt và chất xơ rất tốt cho mẹ bầu & bé như:

  • Kẽm: là khoáng chất cần thiết cho sự hình thành mô và hệ miễn dịch cho thai nhi.
  • Canxi: cần thiết cho răng và xương mẹ khỏe mạnh, cung cấp thêm canxi cho thai nhi phát triển hệ xương.
  • Sắt: là khoáng chất cần thiết cho mọi bà bầu, giúp giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt ở mẹ, đáp ứng đủ nhu cầu về sắt gia tăng trong thời gian mang thai.
  • Chất xơ: giúp mẹ bầu có đường ruột khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa hiện tượng táo bón trong thời gian mang thai.

Sữa nước Anmum hay sữa bột Anmum dùng tốt hơn ?

Trên thực tế, các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định hàm lượng các chất có trong sữa Anmum Materna dạng nước pha sẵn hoàn toàn tương đương như sữa bột Anmum bạn hay dùng cho nên các mẹ bầu không cần bận tâm chuyện sữa bột hay sữa nước tốt hơn. Vì chúng là như nhau, có điều dạng nước hộp pha sẵn sẽ tiện lợi hơn cho mẹ khi có thể mang đi làm, đi chơi và không mất công pha đúng tỉ lệ chuẩn để đảm bảo có một ly sữa chuẩn đầy đủ dưỡng chất nữa.

Sữa Anmum Materna dạng nước có mấy loại ?

Hiện nay trên thị trường, sữa Anmum Materna dạng nước có 2 loại hương vị chính là hương vani và hương choco cho các mẹ bầu lựa chọn theo sở thích về hương vị. Trong đó:

  • Anmum™ Materna Đậm Đặc 4X Hương Vani có thành phần bao gồm: Sữa hoàn nguyên, đường, chất xơ, bột kem sữa cách một phần béo, Tricanxi Photphate, chất ổn định (E460, E466, E407), Sắt Pyro-Phophate, hương vani, hương liệu, Kẽm Oxit, Vitamin A Acetate, Vitamin D3, Axit Folic.
  • Anmum™ Materna Đậm Đặc 4X Hương Chocolate có thành phần từ: Sữa hoàn nguyên, đường, chất xơ, bột kem sữa cách một phần béo, Tricanxi Photphate, bột ca cao, chất ổn định (E460, E466, E407), hương sô cô la, Sắt Pyro-Phophate, hương vani, hương liệu, Kẽm Oxit, Vitamin A Acetate, Vitamin D3, Axit Folic.

Về cơ bản thì 2 loại sữa Anmum pha sẵn này chỉ khác nhau về hương vị nhưng nếu so sánh kỹ lưỡng hơn về tỉ lệ thành phần thì Anmum hương choco giúp mẹ có nhiều năng lượng hơn khoảng 88 kcal/125ml. Còn Anmum hương vani lại giúp mẹ có nhiều chất xơ hơn một chút so với hương choco.

Giá sữa nước Anmum Materna pha sẵn bao nhiêu tiền ?

Sữa bầu Anmum Materna pha sẵn có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Sữa bầu Anmum Materna pha sẵn có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Nếu bạn mua lẻ một lốc 4 hộp*125ml thì giá bán lẻ dao động trong khoảng từ 39.700 vnđ – 42.000 vnđ/lốc. Còn nếu mua cả thùng thì giá thùng sữa Anmum Materna dạng nước pha sẵn là 488.000 vnđ/thùng 48 hộp*125ml.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!