Sữa bột Abbott cho bé có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott được đánh giá là có chất lượng tốt, giúp bé tăng cân đều đặn tuy nhiên sữa bột này có thật sự hợp với con bạn? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Sữa bột Abbott là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) được đông đảo các bà mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên, đây có phải là lựa chọn tốt nhất cho bé hay không, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Abbott

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac

Sữa công thức Abbott gồm các dòng sản phẩm: Abbott grow cho bé ở nhiều độ tuổi, Similac cho bé từ 0-6 tháng, Similac gain cho bé từ 6-12 tháng, Gain plus cho bé từ 1-3 tuổi, dòng cao cấp cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi PediaSure. Sữa bột này được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá là giúp bé tăng cân tốt và đều đặn, các thành phần dinh dưỡng chính có trong sữa bao gồm:

– Sữa bột Abbott tăng cường sức đề kháng cho bé bằng cáchbổ sung GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó,các dưỡng chất như kẽm, beta caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E có trong sữa giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.

– Hàm lượng phù hợp canxi và vitamin D có trong sữa giúp bé hấp thụ tốt để có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

– Sữa bột Abbott cung cấp hàm lượng đạm cao cùng các dưỡng chất đậm đặc giúp bé phát triển tốt về cân nặng,

-DHA, taurin, acid linoleic và acid alpha linolenic có trong sữa giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.

Giá thành của sữa bột Abbott

Sữa bột cho bé Abbott là sản phẩm dinh dưỡng nhập ngoại có giá thành khá cao, cao hơn so với các sản phẩm sữa nội cùng loại. Hiện nay, sữa bột Abbott grow là dòng sản phẩm có giá thành thấp nhất của Abbott với giá trên dưới 300.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Sữa bột Abbott Similac có giá thành khá cao khoảng từ 400.000 đến 500.000 cho hộp thiếc 900g. Sữa bột Abbott PediaSure là dòng sản phẩm đắt nhất của Abbott với khoảng 565.000 đồng cho hộp thiếc 900g.

Có nên mua sữa bột Abbott cho bé không?

Sữa bột Abbott là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng khá đậm đặc với độ đạm cao nên giúp các bé tăng cân tốt và đều đặn. Vì thế sản phẩm này phù hợp với các bé thiếu cân, cần tập trung phát triển cân nặng. Tuy nhiên, với những bé có cân nặng bình thường hoặc thừa cân thì sữa bột Abbott không phải là lựa chọn lý tưởng vì nó có thể làm các bé thừa cân hoặc tình trạng thừa cân trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra, độ đạm cao có trong sữa còn dễ làm các bé bị táo bón, ảnh hưởng không tốt đến đường ruột. Vì vậy, Abbott tuy được đánh giá là có chất lượng tốt nhưng không phải bé nào cũng phù hợp với sữa bột này. Ngoài ra, các mẹ cũng nên cân nhắc vấn đề kinh tế khi chọn sữa cho con vì so với nhiều sản phẩm khác thì Abbott có giá bán khá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!