Sữa bột Abbott Grow Singapore cho bé trên 3 tuổi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Grow Singapore là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi giúp bé ăn ngon, phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không nhé các mẹ!

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột tốt cho bé trên 3 tuổi thì có thể tham khảo sữa bột Abbott Grow Singapore. Sản phẩm này được sản xuất tại Singapore trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kĩ càng nên các mẹ có thể an tâm khi cho bé sử dụng.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Abbott Grow Singapore

sữa bột

Sữa bột Abbott Grow Singapore

Sữa bột Abbott Grow Singapore được đặc chế với công thức phù hợp thể trạng của các bé từ 3 đến 7 tuổi lười ăn, gầy còm, suy sinh dưỡng hoặc mới ốm dậy giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng. Sản phẩm này cung cấp hệ dinh dưỡng giúp kích thích bé thèm ăn, ăn ngon miệng và tăng cân tốt sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, Abbott Grow Singapore giúp tăng sức đề kháng cho bé bằng cách cung cấp các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào, phòng ngừa các tác nhân có hại từ môi trường, điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Đồng thời, sữa bột này giúp bé tiêu hóa tốt bằng cách bổ sung Prebiotics với sự kết hợp độc đáo giữa Inulin và Fos giúp lợi khuẩn đường ruột có điều kiện phát triển hỗ trợ quá trình hấp thụ, đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, Abbott Grow Singapore cung cấp DHA, Taurine, Choline giúp phát triển não bộ và thị giác để bé khám phá thế giới xung quanh và học tập tốt. Canxi, photpho và vitamin D có trong sữa với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe.

Có nên sử dụng sữa bột Abbott Grow Singapore cho bé không?

sữa công thức

Sữa bột Abbott Grow Singapore kích thích bé thèm ăn

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột công thức cho bé biếng ăn, nhẹ cân hoặc mới ốm dậy trong giai đoạn từ 3 đến 7 tuổi thì Abbott Grow Singapore là một lựa chọn tốt. Sản phẩm này không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú để bé tăng trưởng tốt mà còn có hương vị thơm ngon, dễ uống với chất bột sữa mịn, vàng nhạt, tan nhanh trong nước khi pha. Tuy nhiên, các bé trên 3 tuổi đã có thể ăn uống như các thành viên khác trong gia đình nên nguồn dinh dưỡng chính bé nhận được từ các bữa ăn là rất quan trọng. Mẹ không nên cho bé uống quá nhiều sữa dẫn đến chán ăn. Ngoài ra, nếu bé ăn uống tốt và không thích uống sữa thì mẹ cũng không nên ép.

Cách sử dụng sữa bột Abbott Grow Singapore

Các mẹ cần pha và bảo quản sữa công thức đúng cách để đảm bảo vệ sinh giúp con nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Với sữa bột Abbott Grow Singapore, các mẹ pha 3 thìa gạt ngang với 175ml nước ấm từ 40 đến 60 độ C để được 200ml sữa cho bé. Trước khi cho bé uống, mẹ nên kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ ra cổ tay, tránh trường hợp sữa quá nóng có thể làm bé bị bỏng miệng. Ngoài ra, sữa đã pha, mẹ nên cho bé uống hết trong vòng 1 giờ, không nên để lâu hơn. Bên cạnh đó, hộp sữa đã mở nắp cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao và sử dụng hết trong vòng 5 tuần.

Sữa bột Abbott Grow Singapore giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Abbott Grow Singapore không quá cao, hầu hết người tiêu dùng đều cho rằng đây là mức giá khá dễ chịu. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá 630.000 đồng cho hộp 1800g.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!