Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 cho bé nhạy cảm với Lactose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 là sản phẩm được đặc chế cho các bé có triệu chứng đầy hơi, khó chịu, quấy khóc do nhạy cảm với Lactose, giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt.

Hệ tiêu hóa của các bé sơ sinh trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng thường rất nhạy cảm, non nớt chính vì thế trong giai đoạn này sữa tốt nhất cho bé là sữa mẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ thiếu sữa hoặc không có sữa cho bé bú thì việc chọn sữa công thức để bổ sung, thay thế cần phải rất cẩn trọng.

Đối với những bé có triệu chứng đầy hơi, khó chịu, quấy khóc do nhạy cảm với Lactose, cha mẹ cần lưu ý lựa chọn loại sữa bột có công thức đặc biệt. Một trong những sản phẩm phù hợp trong trường hợp này là sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1.

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 là sản phẩm của thương hiệu sữa Abbott (Mỹ) – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Thương hiệu sữa này đáng để các bậc cha mẹ đặt niềm tin vì tất cả các sản phẩm sữa bột của Abbott đều phải tuân thủ đầy đủ các thành phần theo qui định của WHO với hàm lượng nhất định.

Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao, đắt hơn nhiều so với các sản phẩm sữa nội cùng loại nên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để cho con em mình sử dụng thường xuyên. Hiện nay, Abbott Similac Total Comfort 1 hộp thiếc 350g có giá bán từ 256.000 đồng.

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 cung cấp Nucleotide giúp tăng cường sức đề kháng cho bé

Hệ miễn dịch của trẻ em thường rất non nớt và nhạy cảm chính vì thế bé dễ mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt,… khi thay đổi thời tiết. Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 hỗ trợ hệ miễn dịch của bé bằng cách cung cấp Nucleotides – thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ.

Trong đó, Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Chất này đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 phù hợp với các bé nhạy cảm với Lactose

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 phù hợp với các bé nhạy cảm với Lactose

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 là sản phẩm được đặc chế cho các bé có triệu chứng đầy hơi, khó chịu, quấy khóc do nhạy cảm với Lactose bằng công thức đặc biệt chứa hệ dưỡng chất Tummy Care gồm chất đạm dễ tiêu hóa và lượng rất ít Lactose, cùng với hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu hơn. Ngoài ra, sản phẩm này bổ sung Prebiotic kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh.

Prebiotic là nguồn thức ăn cho Probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ). Nhờ có Prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa cho vật chủ. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non, trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Ngoài ra Prebiotic đóng vai trò như một chất xơ trong hệ tiêu hóa, giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 giúp phát triển thị giác và não bộ của bé

Giai đoạn từ sau sinh đến 3 tuổi, trí não trẻ phát triển rất nhanh và mạnh mẽ. Chính vì vậy, việc bổ sung nguồn dinh dưỡng hỗ trỡ phát triển não bộ và thị giác của bé là rất cần thiết.Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 đã đáp ứng nhu cầu này bằng cách bổ sung AA, DHA, Omega 3 & 6, Taurine, Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác. Trong đó, DHA và AA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ.

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ của bé

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ của bé

Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ cholin thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.

Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1 cung cấp Lutein

Lutein là một loại carotenoid có trong các loại rau lá xanh như rau bina, trái cây, lòng đỏ trứng gà,… Lutein hỗ trợ, cung cấp dinh dưỡng cho mắt và da giúp bé có đôi mắt và làn da khỏe mạnh. Qua kết quả nghiên cứu, những người có lượng Lutein trong não và mắt càng cao thì khả năng ngôn ngữ, học tập, trí nhớ… càng tốt. Điều này cho thấy Lutein không chỉ đóng vai trò chính yếu đối với mắt, mà còn tăng cường khả năng nhận thức suốt quá trình trưởng thành và phát triển. Bên cạnh đó, sữa bột này còn là nguồn cung cấp sắt dồi dào giúp bé tránh được nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!