Sữa bột Anlene Gold phòng ngừa loãng xương hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Anlene Gold chứa Nano canxi có kích thước nhỏ hơn trên 100 lần so với canxi thông thường giúp xây dựng mô xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dinh dưỡng phòng ngừa loãng xương cho người cao tuổi thì sữa bột Anlene Gold là một trong những lựa chọn tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Anlene Gold

Sữa bột

Sữa bột công thức Anlene Gold

Sữa bột công thức Anlene Gold là sản phẩm dinh dưỡng có hương va-ni ít béo, giàu canxi dành cho người trên 51 tuổi. Sản phẩm này bổ sung công thức tiên tiến chứa Nano canxi có kích thước nhỏ hơn trên 100 lần so với canxi thông thường. Ngoài ra, Anlene còn chứa vitamin D, magie, đạm, kẽm giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi. Nhờ vậy, các dưỡng chất này thấm sâu vào tận lớp trong của xương, nuôi dưỡng xương chắc khỏe từ bên trong. Sản phẩm này được đánh giá là đột phá khoa học về tái tạo xương, giúp xây dựng mô xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương, cho bạn cuộc sống năng động mỗi ngày.

Cách sử dụng sữa bột Anlene Gold

sữa bột

Sữa bột Anlene Gold phòng ngừa loãng xương cho người trên 51 tuổi

Sử dụng sữa bột Anlene đúng cách giúp bạn nhận được nguồn dưỡng chất tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe, phòng chống loãng xương hiệu quả. Trước tiên, chúng ta nên rửa tay và cọ rửa dụng cụ pha sữa sạch sẽ, sau đó pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra. Nếu muốn pha 200ml sữa Anlene chúng ta cần 4 muỗng khoảng 30g Anlene pha với nước ấm và khuấy đều. Nên uống hết sữa sau khi pha trong vòng 1 giờ đồng hồ, để lâu hơn ở nhiệt độ bình thường có thể khiến sữa bị nhiễm khuẩn. Uống 2 ly Anlene mỗi ngày chúng ta sẽ nhận được đầy đủ nhu cầu canxi cơ thể cần.

Ngoài ra, hộp sữa Anlene đã mở nắp nên được sử dụng hết trong vòng 1 tháng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh, không để hộp sữa ở nơi có nhiệt độ cao như cạnh bếp nấu ăn,… Cũng không nên để hộp sữa ở nơi có độ ẩm cao vì sữa có thể bị mốc, biến chất, gây hại cho sức khỏe người dùng.

Sữa bột Anlene Gold giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Anlene Gold khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 292.900 đồng cho hộp thiếc 900g. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, để mua được giá rẻ chúng ta nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để so giá các nơi bán, tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!