Sữa bột Anmum Materna bổ sung hàm lượng Folate cần thiết cho mẹ bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Anmum Materna bổ sung lượng Folate cần thiết, canxi, sắt, các vitamin, DHA, choline giúp mẹ khỏe mạnh và giúp bé phát triển hoàn thiện.

Mang thai là giai đoạn nhạy cảm mà mẹ bầu cần bổ sung các chất dinh dưỡng như Folate, canxi, sắt, các vitamin,… trong đó Folate đóng vai trò đặc biệt quan trọng để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, bé phát triển tốt và tránh được các khuyết tật bẩm sinh. Thêm sữa bầu vào thành phần dinh dưỡng hàng ngày là cách thông dụng được nhiều mẹ bầu lựa chọn để bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng này.

Trong các loại sữa bầu bán trên thị trường hiện nay thì Anmum Materna là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân vì sao nên chọn sữa bột này để bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé:

Bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị

Sữa bột Anmum Materna

Sữa bột Anmum Materna

Folate (hay còn gọi là axit folic) là vitamin nhóm Brất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể. Sau khi thụ thai, từ ngày 21 đến ngày 27 của thai kỳ, Folate góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.Việc thiếu hụt Folate có thể dẫn đến nguy cơ bị khiếm khuyết ống thần kinh ở trẻ. Khiếm khuyết ống thần kinh xảy ra khi các ống thần kinh đóng không hoàn thiện, dẫn đến não và tủy sống của trẻ phát triển không bình thường.

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hình thành ống thần kinh và góp phần quan trọng trong sự phát triển trí não của thai nhi; Folate còn rất cần thiết cho phụ nữ trước và trong suốt thời kỳ mang thai. Folate có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu, nguy cơ sinh non, sinh con nhỏ yếu, bị băng huyết khi sinh… cho thai phụ. Sữa bột Anmum Materna Gold có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú giúp bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị. Chính vì vậy, uống sữa bột Anmum Materna Gold mỗi ngày sẽ giúp mẹ và bé được bổ sung đầy đủ Folate để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Giúp thai nhi phát triển trí não

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình thông minh từ khi con trong bụng mẹ. Bổ sung dinh dưỡng hợp lý là một trong những cách để kích thích sự phát triển trí não của bé. Sữa bột Anmum Materna Gold giúp mẹ bổ sung DHA để hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh. Ngoài ra, thành phần của Anmum Materna Gold còn có Choline hỗ trợ phát triển não, giúp tăng trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.

Bổ sung canxi, sắt và các vitamin

Sữa bột Anmum Materna là sự khởi đầu hoàn hảo cho mẹ và bé

Sữa bột Anmum Materna là sự khởi đầu hoàn hảo cho mẹ và bé

Bên cạnh Folate, canxi và sắt cùng các vitamin cũng là những chất vô cùng quan trọng cần cho sự phát triển của mẹ và thai nhi. Uống sữa bột Anmum Materna Gold mỗi ngày giúp mẹ bổ sung canxi cho xương, răng phát triển chắc, khỏe và sắt hỗ trợ sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể. Ngoài ra, Anmum Materna Gold giúp bổ sung vitamin A và Chỗ trợ miễn dịch, giúp hạn chế các đường nhiễm trùng thông thường.

Hơn nữa, sữa bột Anmum Materna Gold còn bổ sung kẽm giúp chức năng của ADN được hoàn thiện.Vai trò của kẽm vô cùng quan trọng trong quá trình tạo thành và phát triển của các tế bào thời kỳ bào thai. Ngoài ra, kẽm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng vị giác, khứu giác và giúp cơ thể có khả năng làm lành vết thương. Mẹ mang thai thiếu kẽm sẽ dễ bị sẩy thai, nhiễm độc thai kỳ, sinh con thiếu tháng nhẹ cân và khó khăn trong quá trình sinh nở.

Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa bột Anmum Materna Gold chứa Probiotic là những vi khuẩn hoặc nấm men khi được đưa vào cơ thể sẽ có nhiều tác động tích cực với hệ tiêu hóa. Probiotic có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột. Nó có thể duy trì trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng cường sức khỏe đường ruột, nhưng cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch.

Probiotic còn có khả năng cạnh tranh các chất dinh dưỡng cới các vi sinh vật gây bệnh. Sử dụng probiotic giúp tăng cường đáp ứng miễn dịch, nhất là miễn dịch tự nhiên, làm tăng dung nạp của cơ thể với lactose, giúp trẻ tránh khỏi tình trạng đầy hơi, khó tiêu khi hấp thu những loại thức ăn có chứa nhiều lactose.

Dễ uống

Sữa bột Anmum Materna Gold gồm hương vị sô cô la và vanilla thơm ngon, có hàm lượng chất béo ít nên không gây ngán khi uống, giúp mẹ bầu ngon miệng hơn khi uống sữa mỗi ngày. Khi pha sữa, mẹ bầu cần lưu ý không pha sữa với nước quá nóng vì sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa. Nên dùng 2 ly sữa mỗi ngày để bổ sung Folate và các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé khỏe mạnh.

Giá thành

Sữa bột Anmum Materna hộp thiếc 400g có giá bán thấp nhất từ 174.000 đồng. Đây là mức giá tương đối bình dân để các mẹ bầu đều có thể sử dụng sữa bột này trong thai kỳ. Các mẹ hãy sử sụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để mua được sản phẩm này với giá tốt nhất.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!