Sữa bột Beanstalk của Nhật có tốt cho trẻ không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Beanstalk là loại sữa được khá nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình bởi sản phẩm có chất lượng khá tốt, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa BeanStalk là loại sữa bột được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Megumiruku thành lập năm 1950. Ở Nhật sữa BeanStalk được sử dụng trong nhiều bệnh viện. Rất nhiều mẹ Việt nhầm lẫn rằng sữa BeanStalk được chiết xuất từ đạm đậu nành vì tên gọi sữa. Nhưng sữa BeanStalk là sản phẩm sữa công thức từ đạm sữa bò, mát, nhạt gần giống sữa mẹ và đầy đủ dinh dưỡng cho bé phát triển khỏe mạnh.

Thành phần trong sữa Nhật Beanstalk

Sữa bột Beanstalk có tốt không?
Sữa bột Beanstalk có tốt không?

Sữa BeanStalk có thành phần Axit ribonucleic có nhiều trong sữa mẹ, axit sialic, Nucleotides, oligosaccharides, Beta-Carotene giúp bé tăng cường phát triển các lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch. Đặc biệt sữa có hương vị nhạt và mát gần giống với sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa.

Bột whey, dầu thực vật (dầu hạt cọ, dầu đậu nành, dầu cọ, dầu canola), lactose, sữa không béo, bột sữa nguyên chất, sữa bơ bột, casein, cô đặc protein whey, whey bột cô đặc protein, dầu cá tinh chế, acid ribonucleic (RNA), nấm men, potassium chloride, calcium phosphate tribazơ, canxi cacbonat, vitamin C, magnesium sulfate, kali cacbonat, tripotassium citrate, sodium citrate màu, taurine, inositol, natri cytidylate, kẽm sulfat, vitamin E, nicotinamide, calcium pantothenate, natri axit uridylic, đồng sunfat, vitamin A, vitamin B6, adenylate, sodium guanylate, vitamin B1, sodium inosinate, acid folic, β- carotene, vitamin D3, vitamin K2, vitamin B12

Sữa Nhật Beanstalk có tốt cho trẻ không ?

Sữa BeanStalk có vị nhạt, mát và thuần khiết như sữa mẹ. Chính vì ưu điểm vượt trội này mà mẹ giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức hơn, bé cũng tiếp nhận sữa nhanh và tốt hơn. Và đây cũng là sự ựa chọn tốt cho mẹ khi không đủ sữa hoặc không thể chọn cho con bú sữa mẹ.

Ngoài ra sữa còn tan nhanh bởi trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh, sức đề kháng còn rất yếu nên nhờ ưu điểm sữa tan nhanh này mà khi pha sữa không bị vón cục và không bị nổi bọt, đặc biệt không phải dùng tới thìa để khuấy sữa, tránh được vi khuẩn bám vào, đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của trẻ.

Đặc biệt với thành phần canxi và DHA cao, sữa BeanStalk giúp tăng cường hoạt động của não bộ, phát triển chiều cao tốt cho trẻ. Không chỉ vậy trẻ uống sữa BeanStalk thường không mũm mĩm như những bé dùng sữa của Châu Âu song trẻ chắc khỏe và cứng cáp. Bé không bị béo phì hay tăng cân đột ngột mà tăng cân đảm bảo cân nặng đạt chuẩn WHO

Thành phần dinh dưỡng của BeanStalk có chứa nhiều dưỡng chất có trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Công thức sữa phù hợp với trẻ.

Sữa BeanStalk còn có ưu điểm là bổ sung các chất xơ giúp hỗ trợ quá trình hấp thu và tiêu hóa, nên sữa mát và không làm trẻ bị táo bón khi dùng.

Sữa BeanStalk còn được sản xuất theo quy trình và công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Nhật, nguyên liệu chất lượng cao nhất, được quản lý nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất, đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng cho trẻ.

Sữa Nhật Beanstalk giá bao nhiêu ?

Sữa Nhật Beanstalk hiện có hai loại sữa bột và sữa thanh. hiện giá sữa bột Beanstalk được bán trong khoảng: 100.000 – 657.000 đồng. Mức giá phụ thuộc vào lại sữa bạn lựa chọn.

Với giá sữa BeanStalk rẻ nhất 100.000 đồng bạn có thể mua được hộp sữa beanstalk số 0 dạng thanh và giá cao nhất 657.000 đồng cho sữa Beanstalk số 1 800g. Ngoài ra giá ở mỗi cửa hàng bán ra cũng có sự chênh lệch khác nhau, vì vậy để mua được giá rẻ nhất bạn hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhanh chóng tìm được nơi bán hàng có giá rẻ và uy tín trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!