Sữa bột Bledina số 1 - dinh dưỡng tốt cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Bledina số 1 cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để các bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ thiếu sữa, ít sữa hay mẹ bị bệnh không thể cho bé bú thì bổ sung, thay thế bằng sữa bột công thức là giải pháp hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong giai đoạn này thì Bledina số 1 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Bledina số 1

sữa công thức

Sữa bột Bledina

Sữa bột Bledina số 1 là sản phẩm dinh dưỡng của hãng Bledina được nhập khẩu chính hãng từ Pháp – thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm dành cho bé yêu như bột ngũ cốc, sữa, bột ăn dặm. Sản phẩm này được sử dụng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Sữa có mùi thơm, vị nhạt, gần giống vị sữa mẹ phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ và kích thích cảm giác thèm ăn ở bé.

Bledina cung cấp men tiêu hóa giúp đường ruột của bé khỏe mạnh, hoạt động tốt để hấp thụ dinh dưỡng tốt, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy. Ngoài ra, 13 loại vitamin, các nguyên tố vi lượng, chất chống oxy hóa có trong sữa giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và có hệ miễn dịch khỏe mạnh, ít mắc các bệnh thông thường như cảm, sốt, ho,… do thay đổi thời tiết. Bên cạnh đó, các axit béo cần thiết có trong sữa giúp bé phát triển trí tuệ và thị giác tối ưu. Hàm lượng canxi và vitamin D giúp bé có hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt.

Cách sử dụng sữa bột Bledina số 1 cho bé

sữa công thức

Sữa bột Bledina dùng để bổ sung, thay thế sữa mẹ

Sữa bột Bledina số 1 được dùng để bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Giai đoạn này, hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé còn rất non yếu vì thế việc đảm bảo vệ sinh khi pha sữa cho con là vô cùng cần thiết. Các mẹ cần tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa cẩn thận, rửa tay sạch sẽ, dùng nước đun sôi để nguội đến khoảng 40 độ C để pha sữa cho con. 1 thìa sữa Bledina được pha với 30ml nước ấm ở 40 độ C. Sữa sau khi đã pha các mẹ cho bé uống trong vòng 1 giờ, nếu bé không uống hết thì cũng nên bỏ đi.

Sữa bột Bledina số 1 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Bledina số 1 khá cao so với mặt bằng chung. Hiện nay, sữa bột Bledina số 1 hộp 900g có giá bán trên thị trường khoảng 550.000 đồng. Mức giá này cao hơn nhiều so với các loại sữa bột sản xuất nội địa như Vinamik. Thậm chí, giá sản phẩm này cao hơn cả một số loại sữa Nhật như Meiji, Glico, Morinaga,… hay các sản phẩm của Abbott như Abbott Grow, Abbott Similac,… Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên cân nhắc đến vấn đề kinh tế trước khi quyết định chọn sữa cho con vì sữa là sản phẩm bé sẽ sử dụng lâu dài trong ít nhất 2 năm đầu đời.

Có nên cho bé uống sữa bột Bledina không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thì Bledina số 1 là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, chỉ nên cho bé sử dụng trong các trường hợp cần thiết khi mẹ không có sữa, thiếu sữa. Nếu bạn đủ sữa để cho bé bú mẹ hoàn toàn thì không cần thiết phải bổ sung sữa công thức cho bé. Trong quá trình sử dụng, các mẹ cũng nên theo dõi tình trạng tiêu hóa của bé. Nếu bé có các biểu hiện rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón thì nên cân nhắc đổi sữa hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Glico và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Glico và sữa bột Abbott Grow

Giữa một sản phẩm sữa Nhật và một sản phẩm sữa Mỹ, mẹ sẽ quan tâm đến sữa nào hơn? Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau và mẹ đều có lý do để lựa chọn một trong hai.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!