Sữa bột Dielac Alpha của Vinamilk có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dielac Alpha là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk có giá thành rẻ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình không nhé các mẹ!

Vinamilk là thương hiệu sản xuất sữa bột nội địa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm ổn định, giá sản phẩm bình dân. Vinamilk Dielac Alpha là một dòng sản phẩm của thương hiệu này dành cho bé trong độ tuổi từ 0 đến 6. Cùng tìm hiểu xem sữa Dielac Alpha có phù hợp với con mình không nhé các mẹ!

Sữa bột Dielac Alpha có những loại nào?

sữa bột

Sữa bột Dielac Alpha

Sữa bột công thức Dielac Alpha là một dòng sản phẩm của thương hiệu Vinamilk dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 6. Sản phẩm này sử dụng công thức Opti-Grow bổ sung vi chất giúp trẻ em Việt Nam bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm được phát triển với sự hợp tác quốc tế ứng dụng khoa học Premix vi chất dinh dưỡng với tiêu chuẩn châu Âu cho sự phát triển tối ưu của trẻ. Sữa Dielac Alpha gồm các sản phẩm: Dielac Alpha step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi; Dielac Alpha step 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, Dielac Alpha 123 cho bé từ 1 đến 3 tuổi và Dielac Alpha 456 cho bé từ 3 đến 6 tuổi để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với giai đoạn phát triển của con mình.

Sữa bột Dielac Alpha có tốt không?

Sữa bột Dielac Alpha được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch cùng công thức sữa cung cấp đầy đủ các nhóm dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Trong đó, sữa non Colostrum và các vi chất Zn, Se, vitamin A, D, C có trong sữa giúp tăng sức đề kháng để bé luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Dielac Alpha cung cấp chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose được chiết xuất từ thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy.

sữa công thức

Sữa bột Dielac Alpha có vị khá ngọt

Đồng thời, sản phẩm này hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ bằng cách bổ sung Canxi, Phốt pho, Vitamin D, Magiê với hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, DHA, ARA và acid béo Omega 3, Omega 6 có trong sữa là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt giúp hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị giác của trẻ. Tuy nhiên, Dielac Alpha có vị sữa khá ngọt nên có thể khiến các bé sơ sinh bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, một số bé không hợp sữa có thể gặp các rối loạn tiêu hóa như táo bón,… khi uống sữa.

Sữa bột Dielac Alpha giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Dielac Alpha khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Hiện nay, sữa bột Dielac Alpha step 1 hộp thiếc 900g có giá khoảng 185.000 đồng; Dielac Alpha step 2 hộp thiếc 900g có giá khoảng 195.000 đồng; Dielac Alpha 123 hộp thiếc 900g có giá khoảng 167.000 đồng; Dielac Apha 456 hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 190.000 đồng. Mức giá này rẻ hơn nhiều so với các loại sữa ngoại cùng loại giúp các gia đình tiết kiệm chi phí sữa cho bé trong những năm đầu đời. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột có chất lượng ổn định với giá bình dân thì có thể chọn Dielac Alpha của Vinamilk.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!