Sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu? Cách bảo quản sữa hộp đã mở nắp đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji là sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ. Do đó việc bảo quản sữa cũng rất quan trọng. Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu? Cách bảo quản sữa hộp đã mở nắp thế nào cho đúng. Mời các bạn quan tâm theo dõi ngay:

1. Sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu?

Sữa bột Meiji là sản phẩm sữa bột công thức nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và không sử dụng các chất tạo ngọt, các chất bảo quản, sữa Meiji giúp trẻ phát triển tốt nhất về tự nhiên đặc biệt hơi thiên về phát triển chiều cao một chút.

Sữa Meiji bổ sung các khoáng chất tốt, thiết yếu cho trẻ như DHA, ARA giúp trẻ phát triển về trí não, bổ sung canxi, vitamin D3 giúp trẻ có khung xương chắc khỏe hơn. Sau khi mở nắp hộp sữa bột Meiji bạn cần sử dụng hết trong khoảng 4 tuần dùng. Nếu để sữa bột Meiji quá lâu, sữa Meiji sẽ bị mất chất và sữa sẽ hút gió gây ẩm và có thể bị nấm mốc gây ngộ độc cho trẻ.

Khi pha sữa Meiji xong phải đậy kín nắp hộp sữa lại tránh để nắp hộp sữa Meiji bị hở cho không khí hay gió ẩm lùa vào sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sữa về lâu dài. Để nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào và nhiệt độ lý tưởng để bảo quản sữa Meiji tốt nhất là dao động trong khoảng từ 25 – 28 độ C. Tuyệt đối không để ở những nơi có nhiệt độ cao vì như vậy sẽ làm biến dạng sữa. Cũng không nên bảo quản sữa Meiji đã mở nắp trong tủ lạnh vì ở đó có độ ẩm cao sẽ làm sữa dễ bị vón cục.

Sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu thì tốt, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa
Sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu thì tốt, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa

2. Cách bảo quản sữa bột Meiji mở nắp như thế nào cho đúng?

Sữa bột công thức nếu không bảo quản đúng cách thì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa và ảnh hưởng đến trẻ khi sử dụng. Do đó các mẹ phải hết sức chú ý, phải bảo quản sữa đúng cách sau khi mở nắm nhé để tránh sữa bị hư đổ đi lãng phí. Khi khui nắp hộp sữa Meiji ra, các mẹ cần quan sát em chất lượng sữa bên trong thế nào. Nếu sữa Meiji chính hãng sẽ có mùi thơm dễ chịu, bột sữa mềm mịn, không bị vón cục và có màu vàng nhạt. Ngược lại, sữa Meiji không đảm bảo chất lượng sẽ có mùi khó chịu, bột bị vón cục.

Cần bảo quản sữa Meiji đã mở nắp đúng cách để không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi dùng
Cần bảo quản sữa Meiji đã mở nắp đúng cách để không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi dùng

Sau đây là một số cách bảo quản sữa bột Meiji đã mở nắp mẹ nào cũng nên biết:

– Bảo quản sữa bột Meiji đã mở nắp ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp: Các mẹ nên lưu ý nơi để sữa Meiji đã mở nắp, tránh những nơi ẩm ướt hoặc những nơi có nguồn nhiệt cáo như gần bếp đun, tủ đông,… Vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Nhiệt độ phòng thích hợp nhất để bảo quản sữa là khoảng 25 – 28 độ C

– Luôn đóng kĩ càng nắp hộp sữa Meiji sau khi sử dụng: Việc đóng nắp kĩ càng sau khi sử dụng để tránh gió có thể vào được bên trong, Vì nếu gió vào sẽ gây ẩm tạo điều kiện vi khuẩn sinh sôi do đó có thể gây nấm mốc sữa. Và tránh mở nắp nhiều khi không cần thiết, chỉ nên mở mỗi khi pha sữa.

– Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh: Vì trong tủ lạnh khá ẩm ướt nên sữa bột sẽ hút ẩm làm cho sữa bị vón cục, biến dạng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Nếu bảo quản sữa trong tủ lạnh lâu có thể dẫn đến tình trạng sữa bị nấm mốc gây nguy hiểm cho trẻ khi sử dụng. Chỉ nên bảo quản sữa ở những nơi thoáng mát, tránh gió, tránh ánh nắng trực tiếp. 

– Nên chia sữa Meiji thành nhiều phần nếu như bạn mua hộp lớn, việc chia sữa thành nhiều phần tránh tình trạng mở nắp quá nhiều gây ẩm mốc. 

Sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu? Cách bảo quản sữa hộp đã mở nắp?
Bữa bột Meiji bảo quản đúng cách sẽ sử dụng được lâu hơn và an toàn hơn cho bé khi dùng

Trên đây là những thông tin về sữa bột Meiji mở nắp để được thời gian bao lâu và cách bảo quản sữa Meiji đã mở nắp. Websosanh.vn hy vọng chúng sẽ hữu ích với bạn giúp bạn bảo quản sữa Meiji đã mua cho con sử dụng luôn có chất lượng tốt nhất! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!