Sữa bột Meiji số 0 có tốt không, có tăng cân và chiều cao không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji số 0 được các mẹ đánh giá là sữa mát vì giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt. Tuy nhiên, sữa bột này có giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng tốt không?

Lựa chọn sữa bột cho bé sơ sinh là điều khá khó khăn vì hệ tiêu hóa của bé lúc này còn rất non nớt, nhạy cảm. Trong số các loại sữa bột cho bé trong giai đoạn này trên thị trường hiện nay thì Meiji số 0 là sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các bố mẹ!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Meiji số 0

sữa bột

Sữa bột Meiji số 0

Sữa bột Meiji số 0 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi có vị sữa nhạt mát, gần giống vị sữa mẹ nên phù hợp với những mẹ nuôi bé bú mẹ song song bú bình. Vị sữa tương đồng giúp bé không bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng như đối với các loại sữa bột có vị ngọt đậm. Ngoài ra, công thức sữa Meiji cũng được mô phỏng công thức sữa mẹ mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Trong đó,Meiji số 0 cung cấp Nucleotides đặc biệt phù hợp với thể trạng của các bé sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine giúp tăng cường sức đề kháng để bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này không chỉ cung cấp nguồn đạm dễ hấp thu mà còn bổ sungchất xơ Fos giúp hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn và có đường ruột khỏe mạnh. Đồng thời,Meiji số 0 cung cấp DHA,axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng cùng taurin giúp phát triển trí não và phát triển võng mạc mắt cho bé. Hàm lượng canxi và vitamin D thích hợp có trong sữa cho một hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ việc hình thành men răng để bé có sự khởi đầu tốt đẹp nhất từ những chiếc răng đầu tiên, không hay bị sún, sâu đóng vai trò định hình cho răng vĩnh cửu.

Sữa bột Meiji số 0 có giúp bé tăng cân và chiều cao tốt không?

Sữa bột Meiji số 0 có giúp bé tăng cân và chiều cao tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chọn sữa cho con. Meiji số 0 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Tuy nhiên, sản phẩm này không giúp bé tăng cân nhiều như sữa Abbott hay S26,… Bé uống Meiji số 0 thường chỉ tăng cân vừa phải, đúng chuẩn. Bù lại, các bé đều rất cứng cáp và lanh lợi, tăng trưởng chiều cao tốt. Ngoài ra, mức độ phát triển của các bé là không giống nhau, phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng của bé. Chính vì thế, mẹ không nên so sánh cân nặng, chiều cao của con mình với các bé khác. Nếu bé vẫn đang phát triển trong chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới đưa ra là mẹ có thể yên tâm.

Sữa bột Meiji số 0 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột công thức Meiji số 0 khá cao, đắt gần gấp đôi một số loại sữa bột nội địa cùng loại của thương hiệu Vinamilk và cao hơn nhiều loại sữa ngoại khác như sữa Nan, Abbott, Physiolac,… Hiện nay, sữa bột Meiji số 0 hộp thiếc 800g có giá bán khoảng 550.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!