Sữa bột Nan có đến 10 dòng sản phẩm, các mẹ đã biết hết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ vẫn thường nghe là có các loại sữa Nan Nga, Nan Pro, Nan HA.... Vậy cụ thể là sữa bột Nan có bao nhiêu loại tất cả và loại nào là tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu?

Sữa công thức mặc dù không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ và nó cũng không tốt bằng sữa mẹ nhưng trong trường hợp mẹ không có điều kiện cho con bú thì sữa bột là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trong các loại sữa công thức thì Nan được đánh giá là một trong những loại sữa mát, không quá ngọt mà lại giúp bé phát triển đều về chiều cao và cân nặng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại sữa Nan và nhiều mẹ thực sự không biết phân biệt các dòng sữa Nan như thế nào.

Sữa bột Nan Nga

Sữa bột Nan Nga

Sữa bột Nan Nga

Nhắc đến sữa công thức Nan thì có lẽ sữa bột Nan Nga là cụm từ mà mẹ nghe thấy nhiều nhất. Sữa Nan nga được sản xuất tại Nga với các sản phẩm dành cho bé từ 0 đến trên 18 tháng tuổi. Sữa bột Nan Nga có 4 dòng tất cả: Sữa Nan Nga 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, Sữa Nan Nga 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi, Sữa Nan Nga 3 cho bé trên 12 tháng tuổi, Sữa Nan Nga 4 cho bé trên 18 tháng tuổi.

Công thức sữa bột Nan Nga 1,2,3,4 tuy có một số sự điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu phát triển theo từng giai đoạn của bé nhưng vẫn có một vài điểm chung như: có chứa lợi khuẩn đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt, chứa DHA và ARA giúp bé phát triển trí não và thị lực, và tất nhiên không thể thiếu các vi chất như canxi, vitamin D, sắt, kẽm…

Sữa công thức Nan Pro

Sữa bột công thức Nan Pro được sản xuất tại Hà Lan với 2 dòng sản phẩm là: Sữa Nan Pro 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi và Sữa Nan Pro 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Sữa bột Nan Pro được đánh giá là tương đương sữa Nan Nga, chỉ khác về xuất xứ. Ngoài ra sữa bột Nan Pro cũng có ít loại hơn sữa bột Nan Nga.

Sữa công thức Nan HA

Sữa bột Nan HA

Sữa bột Nan HA

Trong khi sữa bột Nan Nga được sản xuất ở Nga, sữa bột Nan Pro được sản xuất tại Hà Lan thì sữa bột nan HA lại được sản xuất tại Đức. Đặc điểm của dòng sữa công thức cho bé này đó là được bổ sung đạm whey thủy phân có tác dụng giúp bé hấp thu dễ hơn. Ngoài ra, sữa bột Nan HA cũng được nghiên cứu là phù hợp với những trẻ bị dị ứng hoặc có nguy cơ dị ứng với đạm thường.

Sữa công thức Nan HA dành cho trẻ bị dị ứng có 3 loại: Sữa Nan HA 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, Sữa Nan HA 2 cho trẻ 6-24 tháng tuổi, Sữa Nan HA 3 cho trẻ 2-6 tuổi.

Sữa công thức Pre Nan

Các dòng sữa Pre thường là dành cho trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng do sinh non và dòng sữa công thức Pre Nan chính xác là dành cho những đối tượng đó.

Cũng được sản xuất tại Hà Lan, sữa bột Pre Nan được bổ sung đạm whey rất dễ hấp thu, ngoài ra còn có chất béo MTC giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa cùng DHA, ARA, các loại vitamin và khoáng chất trong sữa Pre Nan giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện. Nhìn chung, sữa bột Pre Nan được đánh giá là một trong những dòng sữa cho bé sinh non nhẹ cân tốt nhất hiện nay.

Sữa công thức Nan AL110

Ngoài dòng sữa Nan HA dành cho trẻ dị ứng đạm, sữa Pre Nan dành cho trẻ sinh non, Nestle còn sản xuất dòng sữa Nan AL110 dành cho trẻ bị tiêu chảy hoặc bất dị ứng lactose.

Với các thành phần như đạm whey, các nucleotides có trong sữa mẹ, và đặc biệt là không chứa Lactose, sữa bột nan AL110 là sự lựa chọn khá ổn dành cho những bé bị tiêu chảy và không hấp thụ được lactose.

Sữa công thức Nan Gro 3 cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Sữa Nan Gro 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi

Sữa Nan Gro 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi

Nan được sản xuất tại rất nhiều quốc gia và tại Philippine, Nestle đã cho ra mắt dòng sữa Nan Gro 3 dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Với công thức sữa Protect Grow có tác dụng cung cấp năng lượng và dinh dưỡng tối ưu cho bé, các loại Probiotics Bifidus BL cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hệ miễn dịch tốt, DHA, ARA và đạm OPTIPRO3, cùng canxi, các khoáng chất, vitamin, sữa bột Nan Gro được đánh giá là khá ổn khi sử dụng cho các bé sau 1 tuổi.

Sữa công thức Nan Kid 4 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

Cũng là một dòng sữa bột cho bé sản xuất tại Philippines, sữa bột Nan Kid 4 là sản phẩm dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Ở lứa tuổi này bé không cần phải uống sữa quá nhiều và sữa chỉ là thực phẩm bổ sung ngoài các bữa ăn chính.

Sữa Nan chua với các lợi khuẩn lên men

Sữa Nan Chua

Sữa Nan Chua

Có xuất xứ từ Nga không chỉ có sữa Nan Nga mà còn có sữa Nan chua. Sữa Nan chua là sản phẩm có sự góp mặt của một số lợi khuẩn được lên men nhằm giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tiêu hóa tốt hơn, từ đó nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, các thành phần khác trong sữa Nan chua cũng tương đương với sữa bột Nan Nga. Sữa bột Nan chua gồm có 2 loại: Sữa Nan chua 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, Sữa Nan chua 2 cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Sữa công thức Nan Mom&Me 400g dành cho bà bầu

Dòng sản phẩm này là sữa bột dành cho mẹ bầu được sản xuất tại Thụy Sĩ. Cũng như hầu hết các dòng sữa công thức dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, sữa bột Nan Mom & Me có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi trong bụng cũng như cải thiện sức khỏe cho bà mẹ mang thai. Dòng sữa này được đánh giá là thơm, mát và dễ uống.

Sữa Nan Pelargon 400g

Là sản phẩm của Nestle Thụy Sỹ, hộp 400g dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi, sử dụng công nghệ lên men sinh học và bổ sung lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hóa, cùng với OPTIPRO protect và các loại vitamin và dưỡng chất như canxi, DHA, sắt, kẽm, các loại vitamin cho bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!