Sữa bột Nutifood Grow Plus có giúp bé tăng cân tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nutifood Grow Plus được sản xuất với công thức đặc biệt phù hợp với thể trạng của bé thiếu cân, giúp bé tăng cân tốt, bắt kịp đà tăng trưởng.

Cân nặng của con luôn là một trong những vấn đề hàng đầu được các ông bố bà mẹ quan tâm. Bé không tăng cân, thiếu cân khiến cả nhà đều lo lắng. Để giải quyết vấn đề này mẹ có thể cho bé dùng thử sữa bột Nutifood Grow Plus dành cho trẻ em bị thiếu cân từ 1 tuổi trở lên.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bột Nutifood Grow Plus

sữa bột

Sữa bột Nutifood Grow Plus giúp các bé tăng cân tốt hơn

Sữa bột Nutifood Grow Plus là sản phẩm được đảm bảo bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng ABS – QE Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào nên chúng ta có thể an tâm khi lựa chọn cho con mình. Sản phẩm này chứa các thành phần dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của các bé thiếu cân từ 1 tuổi trở lên:

– Sữa bột Nutifood Grow Plus được sản xuất với công thức Weight Pro 5+ gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu và nguồn đạm chất lượng cao giúp bổ sung dinh dưỡng cho các bé thiếu cân thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển chiều cao và cân nặng chuẩn so với lứa tuổi.

Sữa bột Nutifood Grow Plus cung cấpDHA, ARA, Cholin, Taurin là dưỡng chất quan trọng để kích thích phát triển các giác quan, tăng cường khả năng học hỏi nâng cao trí thông minh của bé. Ngoài ra, các chất này còn giúp phát triển cấu trúc võng mạc để bé có đôi mắt sáng và khỏe mạnh.

– Các bé suy dinh dưỡng, thiếu cân thường dễ bị mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt do thay đổi thời tiết. Sữa bột cho bé Nutifood Grow Plus đã khắc phục tình trạng này bằng cách cung cấp các hỗn hợp các chất béo chứa nhiều axit béo chưa no, phù hợp với những khuyến cáo của các tổ chức nhi khoa hàng đầu thế giới giúp bé tăng sức đề kháng và khỏe mạnh hơn.

– Sữa bột Nutifood Grow Plus tăng cường bổ sung Lysin, Kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B giúp trẻ thèm ăn, ăn ngon hơn; đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E.

– Ngoài việc chú trọng phát triển cân nặng, phục hồi thể chất cho các bé thiếu cân thì Nutifood Grow Plus còn bổ sung hàm lượng canxi cao và các khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương, răng chắc khỏe.

Giá thành sữa bột Nutifood Grow Plus

sữa bột

Sữa bột Nutifood Grow Plus có giá bình dân

So với các sản phẩm sữa bột khác trên thị trường thì Nutifood Grow Plus có giá thành bình dân. Đây là một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này để cha mẹ nào cũng có thể mua cho con mình sử dụng. Hiện tại, sữa bột Nutifood Grow Plus, hộp thiếc 900g có giá bán từ 176.000 đồng; hộp giấy 400g có giá từ 79.000 đồng; hộp thiếc 400g có giá từ 121.000 đồng.

Sữa bột Nutifood Grow Plus có tốt không?

Đối với các bé thiếu cân thì Nutifood Grow Plus là sữa bột tăng cân lý tưởng. Sản phẩm này được sản xuất với công thức dinh dưỡng đậm đặc giúp bé lên cân đều, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi. Sữa bột này được đánh giá là có giá thành rẻ nhưng chất lượng tương đối ổn vì thế khá nhiều bà mẹ đã lựa chọn cho con mình sử dụng và có phản hồi tốt.

Tuy nhiên, không phải bé nào sử dụng Nutifood Grow Plus cũng ăn ngon và lên cân tốt vì điều này còn phụ thuộc vào việc bé có hợp sữa hay không. Nếu bé sử dụng sản phẩm sữa bột này mà thấy ngon miệng, khỏe mạnh, tiêu hóa tốt thì mẹ nên tiếp tục cho bé sử dụng. Ngược lại, nếu mẹ thấy bé không thích hoặc tiêu hóa không tốt thì cũng không nên ép vì có thể bé không hợp sữa, mẹ nên xem xét để đổi sữa bột khác cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!