Sữa bột Pediasure có công dụng gì? Nên mua sữa nắp tím hay nắp vàng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Pediasure có công dụng gì? Nên mua sữa nắp tím hay nắp vàng? Đó chắc hẳn là thắc mắc của hầu hết các bà mẹ khi tim mua sữa bột cho con. Vậy các mẹ hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết để trả lời câu hỏi trên nhé.

Tìm hiểu về sữa bột Pediasure

Biết được xuất xứ của sữa cũng giúp các mẹ phần nào an tâm hơn khi chọn mua sữa cho con mình. Sữa bột Pediasure là sản phẩm của tập đoan Abbott – là tập đoàn chuyên các sản phẩm từ sữa cho mẹ và trẻ nhỏ. Abbott được thành lập vào năm 1988 tại Hoa Kỳ, nhưng từ đó đến nay vẫn luôn là hãng sữa được nhiều bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. Sữa bột Pediasure cũng là một trong các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hết sức nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Là dòng sữa dành cho đối tượng các bé biếng ăn, chậm tăng cân hay thiếu hụt và dinh dưỡng.

Sữa bột Pediasure có công dụng gì?

Nếu mẹ đang băn khoăn không biết sữa bột Pediasure có công dụng gì thì đây chính là 4 công dụng mẹ cần biết:

1. Sữa bột Pediasure giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Sữa bột được bổ sung Probiotic là vị khuẩn có lợi, chất xơ Fructo-oligosaccharides (FOS), Lactobacillus và Bifidobacterium (là các chế phẩm sinh học) giúp cho đường ruột được tăng cường các vi khuẩn có lợi để tiêu diệt các vi khuẩn có hại giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Từ đó thuận lợi hấp thu tốt các chất dinh dưỡng giúp bé yêu có một sức đề kháng khỏe mạnh tránh mắc bệnh đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Sữa bột Pediasure
Sữa bột Pediasure tăng cường sức đề kháng cho trẻ

2. Sữa bột Pediasure giúp trẻ ăn ngon miệng hết biếng ăn

Với công thức hệ phức hợp từ chất đạm, hệ đường kép và chất béo giàu MCT giúp đào thải Cholesterol trong cơ thể không bị tích tụ chất béo dẫn đến không ảnh hưởng đến chức năng của gan. Thành phần sữa còn chứa hàm lượng cao Vitamin và các khoáng chất giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích bé ăn ngon miệng từ đó hết biếng ăn và phát triển một cách toàn diện hơn.

3. Hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ

Như các sữa bột tăng chiều cao và cân nặng khác cho trẻ trong sữa Pediasure cũng có chứa thành phần như Canxi, Vitamin D3 và Photpho giúp hình thành hệ xương chắc khỏe, hàm răng vững chắc. Ngoài ra sữa bột Pediasure còn chứa Arginin là một chất giúp gia tăng độ dày ở đĩa sụn ở xương đặc biệt là xương chày giúp xương phát triển chắc khỏe và dài hơn.

Sữa bột Pediasure
Sữa bột Pediasure dành cho trẻ biếng ăn

4. Giúp bé phát triển võng mạc và não bộ

Chứa ADA và ARA giúp kích thích sự hoạt động của các noron thần kinh tăng cường khả năng dẫn truyền của hệ thần kinh trung ương để bé phát triển tư duy, tăng khả nặng học hỏi, phản xạ với các yếu tố xung quanh. Cùng với đó DHA và ARA cũng có một yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của võng mạc mắt.

Nên mua sữa bột Pediasure nắp tím hay nắp vàng?

Sữa bột Pediasure nắp vàng là được sản xuất tại Singapore còn sữa bột Pediasure nắp tím là được sản xuất tại Úc. Nhìn chung là hàm lượng chất dinh dưỡng ở 2 sữa bột khá giống nhau. Tuy nhiên, sữa bột Pediasure nắp vàng có thành phần khoáng chất cao hơn nên phù hợp với các bé cần giữ vững cân nặng chú trọng vào phát triển dẻo dai và sức khỏe. Còn sữa bột Pediasure nắp tím có hàm lượng đường cao giúp bé có đủ năng lượng vui chơi cả ngày và muốn tăng cân nhanh hơn.

Sữa bột Pediasure
Sữa bột Pediasure bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ

Trên đây là 4 công dụng vượt trội của sữa bột Pediasure và sự so sánh 2 dòng sữa Pediasure sản xuất tại Úc và Singapore. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi mẹ mà có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho bé yêu nhà mình. Cảm ơn các mẹ đã luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!