Sữa bột Surecare chính hãng không lo hàng giả tại siêu thị sữa Online Sua.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng sữa bột dinh dưỡng ngày càng lớn của nhiều gia đình, tuy nhiên việc mua sản phẩm sữa chính hãng có chất lượng tốt là điều mà rất nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu một địa chỉ bán sữa online uy tín xem chất lượng có đảm bảo để bạn tin dùng không nhé!

Sữa là một thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe phù hợp với đại đa số tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ cho đến người già. Từ người ốm yếu cho đến những người khỏe mạnh vận động thể thao. Với việc bổ sung những dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể, giúp cơ thể có đầy đủ dinh dưỡng và sức khỏe tốt.

Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu sử dụng sữa lớn trên thị trường nên có rất nhiều các hãng sữa khác nhau, cũng như rất nhiều các loại sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường, được làm giả làm nhái khiến nhiều người mua hàng khá hoang mang và lo lắng . Bởi vậy việc chọn mua sữa chính hãng và tìm địa chỉ mua uy tín cũng là điều mà khá nhiều người quan tâm đến.

Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có địa chỉ nào uy tín và chất lượng để bạn sẽ có một địa chỉ tin cậy cho mình nhé!

Chất lượng sữa tại siêu thị sữa Online Sua.vn ra sao ?

Sua.vn một trong những siêu thị sữa online lớn trên thị trường với đầy đủ các loại sữa bột công thức đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước .

Tại đây luôn cung cấp sữa bột chính hãng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cung cấp sữa chính hãng trực tiếp đến người tiêu dùng. Sữa được bảo quản đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất để giử chất lượng sữa đến tay người dùng về kho, nhiệt độ kho…

Với hình thức bán hàng online nhưng người dùng vẫn được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, và hưởng các chính sách đổi trả hàng

Đây cũng là địa chỉ được nhiều đơn vị trường mầm non lựa chọn là nơi cung cấp sữa cho các em học sinh.

Có thể nói đây là một địa chỉ uy tín và đáng tin tưởng để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những loại sữa phù hợp cho những thành viên trong gia đình mình.

Mua sữa bột Surecare tại siêu thị sữa Online Sua.vn có tốt không ?

Sữa bột Surecare với 3 dòng sữa:

+ Surecare Gold

+ Surecare Bone

+ Surecare 500 Plus

Hiện đang là những sản phẩm thu hút được rất nhiều người quan tâm phù hợp với nhu cầu của nhiều nguời.

  • Surecare Gold
Surecare Gold cho người lớn tuổi, người có nguy cơ bị suy dinh dưỡng
Surecare Gold cho người lớn tuổi, người có nguy cơ bị suy dinh dưỡng

Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi và người bệnh suy nhược, thiếu chất. Surecare Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu và đầy đủ. Bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày, cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối. Giàu đạm, béo thực vật cùng với các vitamin và khoáng chất, giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe chống lão hóa cơ thể.

Giúp trái tim khỏe mạnh.

Giúp xương khớp chắc khỏe.

Giảm mệt mỏi, giúp ăn tốt, ngủ ngon.

  • Surecare Bone
SURECARE Bone dưỡng chất bổ xương cho vóng dáng khỏe mạnh
SURECARE Bone dưỡng chất bổ xương cho vóng dáng khỏe mạnh

Surecare Bone là thực phẩm dinh dưỡng bổ xương được đặc chế một cách khoa học cung cấp các dưỡng chất thiết cho cơ thể nhằm:

Giúp tăng cường hấp thụ canxi.

Giúp xương khớp chắc khỏe.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm phù hợp với gồm những người bị loãng xương, người có nguy cơ bị loãng, giảm mật độ xương, người có nhu cầu cải thiện chức năng xương khớp, chơi thể thao, hoạt động thể lực nặng.

Với thành phần dinh dưỡng giúp tăng mật độ xương, giúp xương chắc khỏe, bảo vệ sụn, giúp khớp linh hoạt nhờ các thành phần: canxi nano, magiê, vitamin D3, K2-MK7 kẽm, collagen type II. Surecare Bone bổ sung MUFA, PUFA tốt cho tim mạch, ngoài ra còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ canxi nhờ bổ sung chất xơ (FOS) và vitamin D3, K2-MK7.

  •  Surecare 500 Plus
Sữa Surecare 500 Plus giúp bé cả thiện tình trang dinh dưỡng.
Sữa Surecare 500 Plus giúp bé cả thiện tình trang dinh dưỡng.

Surecare 500 Plus là sự kết hợp hài hòa giữa đạm đậu nành, với đạm whey chiết từ sữa của New Zealand cung cấp cho trẻ khẩu phần đạm đạt được sự cân đối tối ưu, dễ đồng hóa nhất.

Surecare 500 plus là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-3 tuổi. Có thể dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung MTC, Taurin, FOS, vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp tăng cảm giác ngon miệng, giúp tăng cân, phát triển chiều cao.

Surecare 500 Plus cố gắng cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm vào mỗi bữa ăn cho bé, đảm bảo bốn nhóm thực phẩm chính: đạm, chất xơ, tin bột và chất béo. Giúp trẻ tăng cân, khỏe mạnh và trưởng thành.

SURECARE 500 Plus bổ sung nguồn năng lượng, protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ tăng trưởng nhanh về cân nặng, giúp hồi phục và tăng cường sức khỏe.

Hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng.

Phục hồi cân nặng và tăng trưởng và phát triển chiều cao.

Hỗ trợ phát triển trí não

Đây được đánh giá là 3 loại sữa bột có chất lượng và thành phần dinh dưỡng khá tốt. Nếu bạn đang quan tâm đến 3 sản phẩm của sữa Surecare thì siêu thị sữa online sua.vn là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn.

Ngoài ra khi mua sữa Surecare bạn còn được tham gia chương trình tích tem đổi quà, để dổi lấy những phần quà đáng yêu cho bé.

Làm thế nào để mua được sữa tại siêu thị sữa Online Sua.vn ?

Thật dễ dàng để bạn có thể đặt mua sữa tại siêu thị sữa online Sua.vn. Với những thao tác đơn giản bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa theo nhu cầu và đặt mua. Sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao đến nhà bạn.

Với chính sách đổi trả hàng trong 7 ngày, bạn có quyền khiếu nại hoặc thấy sữa có dấu hiệu không đảm bảo. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sữa tại siêu thị sữa online Sua.vn.

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!