Sữa bột Wakodo Bonlact I dành cho bé dễ bị tiêu chảy, dị ứng đạm sữa bò

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Wakodo Bonlact I bao gồm các protein được phân tách, xử lý nhiệt từ đậu nành và được bổ sung chất béo thực vật phù hợp với các bé dễ bị tiêu chảy, dị ứng đạm sữa bò.

Một số bé có cơ địa không dung nạp lactose, dị ứng đạm sữa bò dẫn đến tiêu chảy, kém hấp thụ dinh dưỡng, chậm lớn nếu sử dụng loại sữa có chứa các thành phần này. Trong trường hợp này, bé cần được sử dụng loại sữa bột có công thức sữa đặc biệt, chứa các thành phần dinh dưỡng phù hợp với cơ địa. Wakodo Bonlact I là một sản phẩm như vậy. Cùng tìm hiểu xem loại sữa bột này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Wakodo Bonlact I

sữa bột

Sữa bột công thức Wakodo Bonlact I

Sữa bột công thức Wakodo Bonlact I là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi gặp các vấn đề về tiêu hóa như không dung nạp lactose, dị ứng đạm sữa bò, tiêu chảy. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Wakodo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu chọn lọc mang đến nguồn dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của bé. Trong đó, sữa được kết tinh từ đạm đậu nành, bao gồm các protein được phân tách, xử lý nhiệt từ đậu nành và được bổ sung chất béo thực vật như: acid Linoleic, acid α-linolenic, MCT, các loại đường: đường Dextrin, Glucose, Fruto- oligosaccharide từ hoa quả, không có Lactose và protein động vật.

Sữa chứa glucose từ nho, FOS từ hoa quả và dextrin rất thích hợp với bé hay bị tiêu chảy, dị ứng đạm sữa bò, không dung nạp được lactose. Sử dụng loại sữa bột này giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ tuyệt đối, hơn nữa sản phẩm này không gây ra các nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cho bé. Đồng thời, sữa chứa các lợi khuẩn đường ruột để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng cường tái tạo niêm mạc ruột, dạ dày và loại trừ các loại vi khuẩn gây hại. Ngoài ra,DHA, ARA, choline,… có trong sữa được bổ sung với hàm lượng cao giúp bé hoàn thiện chức năng thị giác, có đôi mắt sáng, phát triển trí tuệ. Canxi và vitamin D với hàm lượng thích hợp giúp bé phát triển chiều cao và có hệ xương, răng chắc khỏe.

Cách pha sữa bột Wakodo Bonlact I cho bé

sữa bột

Cần pha sữa cho bé đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Để bé nhận được nguồn dưỡng chất từ sữa công thức thì các mẹ cần pha sữa cho con đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sữa bột cho bé nếu pha quá đặc hoặc quá loãng, pha bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh đều không tốt cho bé. Trước khi pha sữa cho con, các mẹ nên rửa tay và các dụng cụ dùng để pha sữa, luộc sôi dụng cụ trong vài phút.Lấy chính xác lượng sữa bằng muỗng đi kèm, cho vào trong bình sữa đã khử trùng. Mỗi muỗi lường (2,8 g) sữa bột pha được 20ml sữa. Đổ 2/3 lượng nước cần thiết sau khi đã đun sôi và để nguội đến 70 độ C.

Đậy chặt nắp bình sữa, lắc nhẹ để hòa tan sữa. Tháo nắp bình sữa, đổ thêm nước nóng 70 độ C đến thể tích cần thiết. Lượng nước tính đến vạch dưới của bọt sữa. Vặn chặt nắp dụng cụ, lắc nhẹ để hòa tan sữa. Ngay sau khi sữa đã hòa tan, nhanh chóng cho bình sữa vào dòng nước chảy hoặc nước đá để làm nguội sữa trong bình xuống đến nhiệt độ cơ thể. Sau đó, các mẹ có thể thử độ nóng của sữa bằng cách nhỏ vài giọt ra cổ tay trước khi cho con uống để đảm bảo bé không bị bỏng miệng do sữa quá nóng. Sữa đã pha các mẹ nên cho bé uống hết trong vòng 1 giờ, nếu để lâu hơn ở nhiệt độ thường sữa có thể bị nhiễm khuẩn.

Sữa bột Wakodo Bonlact giá I bao nhiêu tiền?

Giá của sữa bột Wakodo Bonlact I khá cao so với mặt bằng chung. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 396.000 đồng cho hộp 360g. Các mẹ nên mua sữa cho con tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, để mua được giá rẻ thì các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để so sánh giá các nơi bán, tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!