Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng? Liều lượng và cách dùng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng sử dụng là phù hợp? Liều lượng và cách dùng như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Hiện nay, ngoài những bữa ăn chính nhiều mẹ còn sử dụng các sản phẩm sữa chua để làm bữa phụ cho bé nhằm cung cấp thêm các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé yêu. Trong các sản phẩm sữa chua có trên thị trường, sữa chua ăn Topkid là sự lựa chọn của rất nhiều mẹ bỉm sữa. Vậy sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng? Liều lượng và cách dùng như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nào:

1. Những lợi ích khi sử dụng sữa chua ăn Topkid cho bé

Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng
Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng? Có tác dụng gì?

Sữa chua là một trong những nguồn thực phẩm quý giá, sử dụng sữa chua cho các bé sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, điển hình là một số những tác dụng khi sử dụng sữa chua ăn Topkid như:

+ Tốt cho hệ tiêu hóa: Sữa chua nổi tiếng là loại thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn, sữa chua cho bé Topkid cũng vậy, sản phẩm chứa rất nhiều các vi khuẩn có lợi rất tốt cho hệ tiêu hóa, loại bỏ các vi khuẩn có hại hiệu quả.

+ Hỗ trợ tăng cường chiều cao: Là sản phẩm sữa lên men trong 100ml sữa chua Topkid đã chứa tới 50mg canxi giúp phát triển chiều cao rất hữu hiệu, tốt cho hệ xương, giúp bé phát triển đồng đều kể cả chiều cao và cân nặng đúng với độ tuổi.

+ Cung cấp các chất dinh dưỡng cho bé: Bên trong sữa chua Topkid chứa nhiều các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là sự góp mặt của các vitamin nhóm B (B6, B12) giúp bé dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng trong thức ăn hàng ngày.

+ Phát triển trí não hiệu quả: Trong sản phẩm có chứa thành phần Axit Folic là thành phần hỗ trợ tăng cường thị giác và phát triển trí não hiệu quả, ngoài ra còn có các vitamin A, vitamin D, magie và kẽm cũng rất tốt cho hệ trí não của trẻ.

+ Tăng cường sức đề kháng: Là sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất 100%, chứa nhiều dưỡng chất đa dạng, nếu cho bé uống thường xuyên đúng liều lượng sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bé.

2. Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng?

Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng
Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng?

Chắc hẳn, nhiều mẹ vẫn phân vân liệu sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng sử dụng là phù hợp phải không nào? Nếu chú ý một chút, mẹ có thể nhìn thấy ngay trên bao bì sản phẩm, nhà sản xuất đã giới thiệu: Sử dụng cho bé từ 2 tuổi. Vì thế, chỉ những bé từ 2 tuổi tức là 24 tháng trở lên mới nên sử dụng sản phẩm này.

Thông tin: Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng là vô cùng quan trọng, nếu con chưa đủ tuổi sử dụng trong khuyến cáo của nhà sản xuất, mẹ tuyệt đối không nên cho trẻ ăn để tránh trường hợp phản tác dụng làm hại đến sức khỏe của bé.

3. Liều lượng và cách dùng sữa chua ăn Topkid hiệu quả

Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng
Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng? Liều lượng và cách dùng hiệu quả

Ngoài thông tin Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng thì liệu lượng và cách dùng sản phẩm này cũng vô cùng quan trọng, nếu sử dụng đúng cách mới có thể phát huy tác dụng tối đa của sản phẩm.

+ Đối với liều lượng sử dụng: Mẹ chỉ nên cho bé ăn từ 1 – 2 hộp sữa chua ăn Topkid/ ngày

+ Đối với cách dùng mang đến hiệu quả cao, ngoài việc cho ăn trực tiếp các mẹ có thể cho ăn kèm các thực phẩm khác tạo nên những món ngon đổi gió cho bé như: Sữa chua hoa quả, sữa chua kết hợp trân châu hoặc thạch, sữa chua kết hợp với hạt dinh dưỡng,….

Để phát huy tốt nhất tác dụng của sữa chua ăn Topkid, mẹ nên sử dụng cho bé ăn sau bữa ăn hoặc ăn vào bữa xế, không ăn trong lúc đói sẽ gây hệ lụy không tốt cho hệ tiêu hóa.

Chắc hẳn qua bài viết mẹ đã có câu trả lời cho thắc mắc: Sữa chua ăn Topkid cho bé mấy tháng và liều lượng cách sử dụng mang lại hiệu quả cao rồi phải không nào. Hy vọng qua những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!