Sữa chua TH True MILK có công dụng gì, có những hương vị nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua TH True MILK là loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe của cả người lớn và trẻ em. Vậy bạn đã biết hết công dụng của sản phẩm này chưa? TH True MILK có những dòng sữa chua nào được ưa chuộng nhất?

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sữa chua của hãng TH True MILK qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu TH True MILK 

Sữa chua TH True MILK là sản phẩm của TH True MILK – tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, cung ứng các chế phẩm từ sữa bò. Trung bình mỗi năm, 1 nhà máy của TH True MILK thu được hơn 500 triệu lít sữa bò tươi. Những con bò trong trang trại của TH True MILK được nuôi dưỡng trong môi trường đạt chuẩn quốc tế với quy trình sản xuất hiện đại. Thức ăn cho bò được lấy giống từ Ghine, Mỹ,… Vì vậy, sữa chua của TH True MILK đảm bảo an toàn với các tiêu chí: Sữa sạch, bò sạch, nguyên chất, tự nhiên.

Sữa chua TH True MILK
Sữa chua TH True MILK có nhiều dòng sản phẩm khác nhau

2. Thành phần và công dụng của sữa chua TH True MILK 

Sữa chua TH True MILK được lên men tự nhiên, giàu lợi khuẩn, có vai trò quan trọng đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín, không chất bảo quản, giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất
Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất

Sản phẩm có nhiều công dụng đối với sức khỏe như:

– Lợi khuẩn trong sữa chua TH giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ đường ruột.

– Sữa chua chứa vitamin B, giúp cải thiện khẩu vị, phù hợp với người bị lười ăn, chán ăn. Bên cạnh đó, vitamin B còn giúp người dùng hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Sữa chua TH giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho cơ thể, giúp người dùng luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

– Sữa chua TH True MILK cung cấp lượng canxi lớn, giúp xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao và phòng ngừa loãng xương. 

– Sữa chua TH cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng cường tuổi thọ, giúp làm đẹp da.

3. Các vị sữa chua TH True MILK 

Thương hiệu TH True MILK đã cho ra mắt nhiều hương vị thơm ngon, phục vụ nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Những hương vị sữa chua TH True MILK được yêu thích nhất
Những hương vị sữa chua TH True MILK được yêu thích nhất

Các hương vị sữa chua của TH True MILK được nhiều người ưa chuộng gồm:

– Sữa chua TH True MILK sầu riêng: Giá tham khảo: 28.000 VNĐ/4 hộp x 100g. Hương vị sầu riêng mới lạ, béo ngậy và thơm ngọt. Sản phẩm nhiều chất xơ, vitamin C, kali và tryptophan,… giảm các bệnh về da, giảm cholesterol, giúp cơ bắp săn chắc, hỗ trợ giảm trầm cảm, lo âu,…

– Sữa chua TH True MILK nha đam: Giá tham khảo: 28.000 VNĐ/4 hộp x 100g. Vị nha đam giòn dai và ngọt tự nhiên giúp kích thích vị giác và tạo cảm giác thèm ăn cho người dùng. Sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp phòng chống bệnh cảm cúm, bổ sung nước cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tiểu đường,… 

– Sữa chua TH True MILK dừa: Giá tham khảo: 28.000 VNĐ/4 hộp x 100g. Trong hộp sữa chua có những miếng dừa nhỏ thơm mát, ngọt dịu, giúp hỗ trợ sức khỏe hệ xương khớp, thị lực, chống viêm và làm đẹp da.

– Sữa chua TH True MILK trà xanh: Giá tham khảo: 28.000 VNĐ/4 hộp x 100g. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trà xanh với vị chua dịu nhẹ của sữa chua đã tạo nên một hương vị thơm ngon, lạ miệng. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện trí nhớ, phòng ngừa các bệnh về não,… 

– Sữa chua TH True MILK việt quất: Giá tham khảo: 28.000 VNĐ/4 hộp x 100g. Vị sữa thơm, ngọt ngào, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm mỡ bụng hiệu quả,…

Ngoài ra, sữa chua TH True MILK còn có nhiều vị khác như: Sữa chua ăn có đường, sữa chua ăn ít đường, sữa chua ăn vị tự nhiên, sữa chua ăn trái cây, sữa chua ăn chanh dây, sữa chua uống men sống hương vani, sữa chua uống men sống việt quất, sữa chua uống tiệt trùng hương cam, sữa chua uống tiệt trùng hương dâu, sữa chua uống tiệt trùng hương việt quất, sữa chua uống thanh trùng có đường, sữa chua uống thanh trùng hương dâu,…

Sữa chua TH True MILK với hương vị thơm ngon và nhiều công dụng tuyệt vời chính là sản phẩm lý tưởng để bổ sung vào bữa phụ của mọi gia đình. Hãy chọn mua vị sữa chua phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới có tốt không?

Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới có tốt không?

Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng, lý tưởng để sử dụng trong mỗi gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!