Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng, lý tưởng để sử dụng trong mỗi gia đình.

Bạn đã nắm được nguồn gốc, thành phần và hương vị của sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri chưa? Nếu chưa, hãy xem bài viết này của Websosanh.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1. Sơ lược về thương hiệu sữa chua TH true Milk

Sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn TH. Đây là một doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm từ sữa, ra đời năm 2010 tại Nghệ An, do Thái Hương sáng lập.

Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới
Sản phẩm đến từ thương hiệu TH true Milk

Tập đoàn TH đã và đang khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường sữa Việt Nam. TH luôn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các dòng sản phẩm đến từ tập đoàn TH có thể kể đến gồm: TH true RICE, TH true JUICE,… nổi tiếng nhất là dòng sữa thanh trùng TH true MILK và sữa chua ăn, sữa chua uống TH true Yogurt.

2. Điểm nổi bật của sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri mới

2.1. Về thiết kế bề ngoài

Sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri sở hữu thiết kế bên ngoài nổi bật với hình ảnh quả táo đỏ kết hợp với quả sơ ri đỏ mọng, hòa hợp với tông màu xanh dương và trắng nhẹ nhàng, đặc trưng của thương hiệu TH. Thiết kế này tạo nên sự thanh lịch, khỏe khoắn và không kém phần trẻ trung, năng động của sản phẩm.

Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới
Thiết kế hộp sữa chua tươi mới tự nhiên

2.2. Về thành phần sữa chua

Sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri mới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại với công thức độc quyền bao gồm thành phần chính là dòng sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH kết hợp với mứt táo, sơ ri tự nhiên.

Với nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, được kiểm duyệt kỹ càng, nghiêm ngặt ngay từ những nguyên liệu đầu vào đến khi tung ra thị trường, dòng sản phẩm sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri không chỉ có hương vị tươi ngon mà còn rất bổ dưỡng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.3. Về công dụng và hương vị

Sản phẩm sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri tạo sức hút đối với khách hàng bởi hương vị chua chua, thanh ngọt, béo thơm hòa quyện của sữa tươi với mứt táo, sơ ri. Điều đó tạo cảm giác mới mẻ, đánh thức sự hứng khởi từ sâu bên trong. Đồng thời, sữa chua có màu hồng nhạt trông rất ngon mắt và kết cấu sữa chua mềm mịn.

Sữa chua TH true Yogurt táo - sơ ri mới
Sản phẩm có hương vị tươi ngon, giàu dinh dưỡng

Sản phẩm này còn chứa hàm lượng dưỡng chất tương đối phong phú bao gồm; Chất béo, chất đạm, canxi, vitamin và các loại khoáng chất thiếu yếu cho cơ thể. Đặc biệt, táo và sơ ri đều chứa lượng rất lớn vitamin C, men vi sinh và chất chống oxy hóa. Điều đó giúp cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, tốt cho xương và răng, có tác dụng chống sự lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm giúp bạn có được sức khỏe tốt và làm đẹp cơ thể ngay từ bên trong.

3. Giá thành và lưu ý khi mua sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri mới

Trên thị trường hiện nay, sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri có giá thành khoảng 35.000 VNĐ mỗi vỉ 4 hộp. Mức giá này khá phải chăng cho một sản phẩm chất lượng, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em. 

Khi mua sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri, khách hàng cần lưu ý lựa chọn những cửa hàng uy tín, kinh doanh sản phẩm chất lượng. Đồng thời, bạn nên kiểm tra nhãn và hạn sử dụng sản phẩm để đảm bảo quyền lợi bản thân.

Từ những chia sẻ trên đây, có thể thấy sữa chua TH true Yogurt táo – sơ ri mới là dòng sản phẩm tốt, có mức giá hợp lý, đáng để chọn mua sử dụng trong gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!