Sữa chua Topkid cho bé mấy tháng, lợi ích và cách sử dụng đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TH True Milk là một thương hiệu sữa dẫn đầu thị trường hiện nay với đa dạng nhiều sản phẩm mới. Trong đó, sữa chua uống Topkid là loại sữa dành cho trẻ nhỏ rất được các bà mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên trước khi cho con uống, mẹ cần biết sữa chua Topkid cho bé mấy tháng và uống với liều lượng như thế nào.

1. Sữa chua Topkid cho bé mấy tháng?

Dòng sữa True Milk TH Topkid Organic đã có mặt trên thị trường tầm 2 năm nay và luôn bán chạy trong thị trường sữa cho trẻ nhỏ. Sữa TH Topkid cho trẻ bao nhiêu tháng là một thông tin rất quan trọng vì chế độ dinh dưỡng của bé phải đúng chuẩn, không được qua loa. Đối tượng hướng đến của Topkid được giới thiệu rất rõ ràng: dành cho bé từ 2 tuổi (tức 24 tháng) trở lên. Vì vậy nếu bé nhà bạn chưa đủ tuổi khuyến cáo, người lớn tuyệt đối không được cho bé ăn vì trẻ sẽ chưa thể tiêu hóa, thậm chí phản tác dụng làm hại sức khỏe.

Bạn đã biết sữa chua Topkid cho bé mấy tháng

 

Bạn đã biết sữa chua Topkid cho bé mấy tháng?

2. Tác dụng của sữa chua Topkid với trẻ em

2.1. Giúp cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Có lẽ ai cũng biết sữa chua là một trong những món ăn lợi khuẩn, tốt cho hệ tiêu hóa hàng đầu. Ngoài ra, sữa chua còn làm dịu hệ tiêu hóa những lúc trẻ bị khó chịu trong đường ruột và loại bỏ một số độc tố gây hại.

2.2. Hệ dinh dưỡng TOPKID giúp trẻ hấp thu tốt hơn

Những đánh giá về dòng sữa chua Topkid cho thấy sản phẩm có lượng lớn thành phần vitamin nhóm B (B6, B12). Đây đều là các chất vô cùng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ mọi nguồn thực phẩm bé ăn trong ngày.

2.3. Giúp trẻ phát triển chiều cao

Không chỉ sữa tươi, sữa bột mới là nguồn dinh dưỡng giúp phát triển thể chất hữu hiệu. Sữa chua vốn cũng chính là thành phẩm từ sữa, do sữa lên men lên nên tất nhiên cũng mang công dụng này. Trong 100ml sữa đã chứa tới 50mg canxi để giúp xương khớp của bé chắc khỏe, nhanh chóng phát triển đồng đều cả về chiều cao lẫn cân nặng.

2.4. Tăng sức đề kháng

Sữa chua Topkid cho bé cũng như mọi sản phẩm TH True Milk khác, được làm từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất 100% được nuôi trong trang trại sạch tiêu chuẩn. Trong sữa mang hàng chục loại dưỡng chất đa dạng khác nhau, có lợi cho nhiều khía cạnh của sức khỏe. Từ đó mà khả năng đề kháng nói chung của người uống thường xuyên cũng được cải thiện.

2.5. Giúp cho trẻ phát triển về trí não

Thành phần giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác có trong sản phẩm là Axit folic. Sữa cũng có vitamin A, vitamin D, magie và kẽm đều có tác dụng giúp phát triển trí tuệ tương tự.

2.6. Nhiều hương vị, loại cho bé lựa chọn

Để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, Topkid hiện sản xuất cả sữa chua dạng ăn truyền thống và dạng nước uống. Trong khi sữa chua ăn thích hợp để làm bữa tráng miệng xế chiều, sau khi ăn thì sữa uống lại được đóng hộp nhỏ tiện lợi cho bé mang theo bên mình và uống giải khát mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, hương vị luôn luôn là một tiêu chí quan trọng quyết định đến lựa chọn uống sữa của bé. Sữa chua Topkid hiện đang có các hương vị nổi bật sau đây:

  • Sữa chua uống TH Topkid hương dâu thanh mát, chua chua dịu dịu
  • Sữa chua Topkid hương cam vừa ngọt ngào lại vừa có một chút vị chua của cam tự nhiên
  • Sữa chua Topkid hương dâu – chuối – lúa mạch mới lạ nhưng vẫn rất dễ uống

Topkid được sản xuất riêng cho trẻ nhỏ với công thức và hương vị khác biệtTopkid được sản xuất riêng cho trẻ nhỏ với công thức và hương vị khác biệt .

3. Hướng dẫn cho bé ăn sữa chua Topkid đúng cách

Sữa chua là một loại thức ăn cần bảo quản và ăn đúng cách, nhất là khi dành cho trẻ em ăn. 100% sữa đều cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ phổ thông tiêu chuẩn. Sữa chua sẽ được tiêu hóa và phát huy giá trị dinh dưỡng nhất khi ăn sau bữa ăn hoặc ăn trong bữa xế, tuyệt đối không nên ăn khi đói. Mỗi ngày, mẹ cũng chỉ nên cho bé ăn từ 1 đến 2 hộp vì thực phẩm nào ăn nhiều quá cũng không tốt. Đây là món nên ăn mỗi ngày với trẻ từ 2 tuổi trở lên. Để tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn, mẹ có thể chọn mua cả lốc hoặc mua theo thùng lớn.

Để thay đổi khẩu vị đa dạng, kích thích trẻ ăn ngon hơn, mẹ cũng có thể thi thoảng chế biến các món tráng miệng khác với nguyên liệu sữa chua. Một vài gợi ý đơn giản dành cho bạn là sinh tố sữa chua hoa quả, sữa chua dầm ăn với thạch, trân châu, hoa quả xắt nhỏ hay sữa chua đánh đá.

Sữa chua Topkid - nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏSữa chua Topkid – nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ.

Vậy là chúng ta đã nắm rõ thông tin sữa chua Topkid cho bé mấy tháng thì thích hợp cũng như cách ăn sao cho ngon, cho đúng. Sữa chua Topkid vừa ngon, vừa dinh dưỡng mà giá thành lại rất hợp lý.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!