Giải đáp: Sữa công thức cho bé 2 tuổi nào tốt nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các loại thực phẩm hằng ngày, cha mẹ luôn mong muốn trẻ được bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu từ sữa. Vậy đây là loại sữa công thức cho bé 2 tuổi tốt nhất? Cách chọn sữa cho trẻ như thế nào?

Ở phân khúc sữa công thức cho bé 2 tuổi có khá nhiều sản phẩm khác nhau. Sự đa dạng này khiến không ít ông bố bà mẹ gặp bối rối trong việc lựa chọn loại sữa phù hợp cho trẻ. Nếu chưa biết nên chọn loại sữa cho bé 2 tuổi nào phù hợp với bé nhà mình, các bậc phụ huynh không nên bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

1. Tiêu chí chọn sữa công thức cho bé 2 tuổi

Ở mỗi giai đoạn khác nhau, trẻ sẽ có nhu cầu khác nhau về dinh dưỡng. Do đó, sữa cho bé cũng cần phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Khi đủ 2 tuổi, trẻ sẽ nhanh chóng phát triển về trí tuệ và thể chất. Do đó, cha mẹ cần chú ý lựa chọn những loại sữa giúp bé tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí não tối ưu.

Chọn sữa công thức cho bé 2 tuổi như thế nào?
Chọn sữa công thức cho bé 2 tuổi như thế nào?

Một số tiêu chí quan trọng khi chọn sữa bột cho bé 2 tuổi như sau:

– Chọn sữa phù hợp với thể trạng của bé: Các mẹ cần chọn sữa phù hợp với thể trạng của trẻ để cân đối nguồn dưỡng chất mà bé nhận được không bị thừa hoặc thiếu. Với trẻ thấp còi thì nên chọn sữa cao năng lượng và giàu những thành phần giúp trẻ phát triển chiều cao. Trẻ thừa cân nên chọn sữa tách béo, ít hoặc không đường, giàu chất xơ. Trẻ bị táo bón nên chọn sữa mát, giàu chất xơ và lợi khuẩn,… 

– Căn cứ vào tình trạng dị ứng của trẻ: Với những trẻ bị dị ứng lactose hoặc đạm sữa bò, cha mẹ nên chọn loại sữa chuyên biệt cho bé;

– Chú ý tới thương hiệu sản phẩm: Yếu tố chất lượng, nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm cần đặt lên hàng đầu. Do đó, các mẹ chỉ nên mua sữa công thức cho bé 2 tuổi của thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. Đồng thời, bạn nên mua sữa cho bé ở các đại lý lớn, siêu thị lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm,.

– Giá thành sữa: Trẻ từ 2 tuổi trở lên có khả năng uống khá nhiều sữa nên các gia đình có thể tốn một khoản kha khá trong tiền sinh hoạt hàng tháng để mua sữa cho trẻ. Do đó, cha mẹ cần cân đối thu chi để chọn loại sữa phù hợp với ngân sách gia đình, tránh áp lực kinh tế.

2. Top 2 loại sữa công thức cho bé 2 tuổi chất lượng tốt

Nếu chưa biết sữa cho bé 2 tuổi loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo 1 trong 2 gợi ý sau:

2.1 Sữa Similac HMO IQ Plus số 4 – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Similac HMO IQ Plus số 4 đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ – cái tên bảo chứng về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. 

Sữa Similac HMO IQ Plus số 4 giúp bé phát triển toàn diện
Sữa Similac HMO IQ Plus số 4 giúp bé phát triển toàn diện

Loại sữa bột Similac HMO IQ Plus số 4 này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Cung cấp hơn 29 loại dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

– Có chứa HMO, giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các mầm bệnh, tốt cho hệ vi sinh đường ruột.

– Bộ ba dưỡng chất: Vitamin E tự nhiên, DHA và Lutein giúp trẻ phát triển trí não, thông minh, nhận thức tốt hơn.

– Giàu canxi và vitamin D3, magie giúp bé cao lớn, cứng cáp và khỏe mạnh hơn.

2.2 Sữa công thức cho bé 2 tuổi Dielac Grow Plus 2+ – Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Dielac Grow Plus 2+ đến từ tập đoàn sữa Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với công thức phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt nên cha mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Sữa Dielac Grow Plus 2+
Sữa Dielac Grow Plus 2+ giúp bé phát triển khỏe mạnh

Sữa Dielac Grow Plus 2+ là loại sữa dành cho trẻ từ 2 – 10 tuổi với nhiều công dụng tuyệt vời như:

– 100g sữa cung cấp tới 1/3 nhu cầu năng lượng hằng ngày của trẻ.

– Hàm lượng đạm cao cùng các chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất để bé tăng cân hiệu quả mà không lo táo bón.

– Bổ sung thêm sữa non Colostrum dồi dào cùng các kháng thể giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và hạn chế khả năng mắc bệnh vặt.

– Giàu vitamin A, C, E, selen và kẽm giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

– Tăng cường DHA, taurin, choline,… giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển trí não.

Hy vọng những chia sẻ trên của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức bổ ích khi lựa chọn sữa công thức cho bé 2 tuổi. Nhìn chung, trên đây là 2 loại sữa bột tốt, là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc sức khỏe cho con yêu. Khi chọn sữa cho bé, cha mẹ nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có cam kết chất lượng để đảm bảo sản phẩm chính hãng, an toàn khi sử dụng.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!