Sữa công thức sinh học Biomil có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức sinh học Biomil là sản phẩm dinh dưỡng mô phỏng công thức của sữa mẹ giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa.

Sữa công thức là sản phẩm dinh dưỡng có thể bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong những năm đầu đời. Hiện nay, thị trường sữa công thức cho trẻ em xuất hiện dòng sản phẩm mới là sữa công thức sinh học. Một trong các sản phẩm sữa công thức sinh học là sữa bột Biomil. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu điểm gì so với các loại sữa bột thông thường:

Sữa công thức sinh học Biomil có ưu điểm là tươi

sữa bột

Sữa công thức sinh học Biomil

Sữa công thức sinh học Biomil được sản xuất bằng công nghệ sinh học vượt trội cho phép tách các thành phần dinh dưỡng và chộn công thức giống với công thức của sữa mẹ ngay từ khi sữa còn tươi. Sau đó sữa được làm bốc hơi và sấy khô 1 lần đảm bảo giữ lại được dưỡng chất giống sữa tươi. Chính vì vậy, sữa giữ lại được nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của bé.

Sữa công thức sinh học Biomil được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch

Nguồn nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá độ sạch của sữa bột cho bé. Sữa công thức sinh học Biomil được chế biến từ nguồn sữa bò chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ, thức ăn và thức uống của bò sữa không được chứa hóa chất, không có chất kích thích tố tăng trưởng nhân tạo, không dùng thực phẩm biến đổi gen; không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa công thức sinh học Biomil được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên

Tất cả các protein sinh học được dùng để sản xuất sữa bột sinh học Biomil là tự nhiên và không có bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức, không có chất bảo quản nên không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, whey protein có trong sữađược lựa chọn một cách cẩn thận và tươi mới nhất có giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài ra, dầu thực vật có trong sữa cũng là nguồn dầu tươi mới, an toàn, dễ hấp thu và thân thiện với hệ tiêu hóa của bé.

Sữa công thức sinh học Biomil có công thức giống với sữa mẹ

Sữa bột Biomil được sản xuất với công thức mô phỏng công thức của sữa mẹ phù hợp để bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong những năm đầu đời. Trong sữa mẹ tỉ lệ đạm Whey và Casein là 60%/40%. Trong khi đó tỉ lệ này trong sữa bò là 18/82. Các chuyên gia đã thêm đạm Whey được khử khoáng để cho ra dòng sữa Biomil với tỉ lệ 60/40, giống với sữa mẹ nhất. Điều này giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa.

Sữa công thức sinh học Biomil được sấy tươi 1 lần

Điểm nổi bật của qui trình sản xuất sữa bột Biomil là sữa bột này được sấy tươi chỉ 1 lần nên sữa giữ lại được tối đa hàm lượng dinh dưỡng. Quy trình công nghệ sấy phun khép kín một lần cho ra những hạt sữa đồng nhất, bảo toàn giá trị sinh học, cấu trúc protein, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp 100% đường lactose giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón và các rối loạn tiêu hóa. Đường lactose có ưu điểm là không phân hủy trong miệng nên không làm bé bị sâu răng, ngay cả khi bé uống sữa ban đêm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!