Sữa dê Kabrita có công dụng gì, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dê Kabrita có nguồn gốc từ đâu, có tốt không, có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chị em trao đổi trong các hội nhóm mẹ và bé. Phần đa bà mẹ đều băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này.

Nắm được băn khoăn này của các mẹ bỉm sữa, hôm nay Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc thông tin chi tiết về nguồn gốc, công dụng của sữa dê Kabrita. Hy vọng từ đó bạn sẽ có lựa chọn mua sữa chính xác nhất.

1. Thương hiệu sữa dê Kabrita đến từ đâu?

Thương hiệu sữa dê Kabrita đến từ tập đoàn Ausnutria. Ausnutria là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các loại sữa công thức cho trẻ bú bình từ nguồn nguyên liệu sữa dê và sữa bò hữu cơ, với thương hiệu Kabrita và Neolac. Ngoài sữa công thức, thương hiệu Kabrita còn cung cấp các sản phẩm làm từ sữa dê khác như hỗn hợp ngũ cốc và đồ ăn dặm. 

Sữa dê Kabrita có tốt không?
Sữa sử dụng nguồn nguyên liệu từ Hà Lan

Với chuyên môn hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, Ausnutria sẽ luôn đem đến sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng. Sữa dê Kabrita được nhập khẩu trực tiếp tại Hà Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. Đồng thời, sữa được kiểm định kỹ càng trước khi xuất kho, được hàng triệu bà mẹ tin dùng.

2. Công dụng của sữa dê Kabrita là gì?

Hiện sữa dê Kabrita đang có những công dụng chính sau:

2.1 Hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa cho trẻ

Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa vẫn còn yếu, non nớt, chỉ có thể được bảo vệ bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng có sữa ngay và có đủ sữa cho con. Nắm được điều này, Kabrita đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa dê giàu dinh dưỡng. Sữa dê Kabrita còn giúp bé hạn chế táo bón nhờ hàm lượng đạm Whey cân bằng, kích thước siêu nhỏ, dễ hòa tan và hấp thụ. Đồng thời, sữa dê Kabrita có các chất béo chuỗi ngắn và trung bình, dễ tiêu hóa hơn sữa bò.

Sữa dê Kabrita có tốt không?
Cận cảnh hộp sữa dê Kabrita

2.2 Sữa dê Kabrita tốt cho thị lực của trẻ

Vitamin A là thành phần có hàm lượng cao trong sữa dê Kabrita. Đây là nguồn dinh dưỡng tự nhiên cần thiết, tuyệt vời mà không nhiều dòng sữa bột có được. Vitamin A có công dụng bảo vệ thị giác, giúp mắt trẻ sáng hơn, ngăn ngừa các bệnh về mắt. 

2.3 Bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây dị ứng

Thành phần đạm có nhiều ở sữa bò là nguyên nhân phổ biến dẫn đến trẻ bị dị ứng, da nổi mẩn đỏ. Theo một nghiên cứu cho thấy, có đến 93% trẻ uống sữa dê không bị dị ứng hay xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào của dị ứng, kể cả những trẻ thường xuyên nổi mẩn khi dùng sữa bò. Sản phẩm sữa dê Kabrita không chứa hàm lượng Alpha-S1-Casein (một trong những loại đạm dễ gây ra dị ứng cho tích trữ lại trong cơ thể bé). Bên cạnh đó, sữa dê không chứa lactose như sữa bò (1 thành phần dễ gây dị ứng cho trẻ). Do vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé dùng sữa dê Kabrita, không lo bé bị chướng bụng, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa,…

Sữa dê Kabrita có tốt không?
Sữa dê Kabrita có nhiều công dụng tuyệt vời cho trẻ

2.4 Hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ

Ngay từ những tháng đầu đời, cha mẹ cần đặc biệt chú ý về vấn đề chăm sóc trí não cho bé. Sữa dê Kabrita chứa hàm lượng cao các dưỡng chất thiết yếu cho trí não như ARA, DHA, Choline, Omega, Taurin,… Các thành phần này giúp trẻ phát triển trí tuệ và tư duy toàn diện nhất. Phụ huynh sẽ thấy bé trở lên hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh, dễ tiếp thu hơn nếu dùng sữa dê Kabrita mỗi ngày.

Sữa dê Kabrita là sản phẩm chất lượng, tuyệt vời, có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng để bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện về mọi mặt, do đó cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi nghiên cứu chọn mua cho bé nhà mình sử dụng.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!