Sữa Enfamil A+: Hiệu quả tăng cân và tất tật các loại sữa Enfamil A+ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Enfamil A+ là một trong các thương hiệu có đa dạng loại sữa cho bé nhất hiện nay với nhiều công dụng và phân loại khác nhau. Nếu mẹ thắc mắc uống sữa Enfamil A+ có tăng cân không và có bao nhiêu loại sữa hiện nay thì bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Enfamil A+

Sữa Enfamil A+ là loại sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh của thương hiệu sữa Enfamil đến từ tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ, được sản xuất và đã có mặt tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sữa Enfamil A+ hay còn có tên gọi sữa bột công thức Enfa A+ ra đời với mục tiêu phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng phát triển của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Tại Việt Nam, các sản phẩm này được mua bản quyền và phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội. Vì vậy các mẹ có thể dễ dàng tìm mua các loại sữa này trên thị trường dễ dàng, giá cả phải chăng.

2. Công dụng của sữa Enfamil A+

Bảng thành phần của các loại sữa Enfamil A+ đa phần đều chứa hoạt chất DHA+, dưỡng chất vàng MFGM Pro, bổ sung DHA, ARA, Choline, vitamin và khoáng chất hỗ trợ bé phát triển toàn diện, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng. Vì vậy, bổ sung sữa bột Enfamil A+ thường xuyên sẽ giúp bé tăng cân và chiều cao tương ứng với từng giai đoạn tuổi khác nhau. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế tăng cân nhiều hay ít ngoài hàm lượng dinh dưỡng trong sữa còn phụ thuộc vào cơ địa hấp thu của từng bé.

Sản phẩm có chứa bộ dưỡng chất Triple Health Guard gồm DHA tốt cho não bộ, 30 dưỡng chất bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho bữa ăn, lợi khuẩn Prebiotics và Vitamin tăng cường hệ miễn dịch. Qua đó, bé sẽ hạn chế tình trạng táo bón và ít ốm vặt hơn.

Bên cạnh đó, sữa công thức Enfamil A+ còn có hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật giúp hấp thu canxi tốt hơn. Phát triển xương răng khỏe mạnh, chắc chắn, phòng ngừa các bệnh về còi xương, chán ăn, suy dinh dưỡng.

Điểm chung của hầu hết các dòng sữa Enfamil hiện nay đều có công thức gần giống với sữa mẹ và có vị ngọt vừa nhạt, không gây ngấy, có mùi thơm vani thoang thoảng dễ uống và dễ hấp thu.

3. Các loại sữa Enfamil A+ hiện nay

Một điểm thú vị của sữa Enfamil A+ so với hầu hết các thương hiệu sữa khác hiện nay trên thị trường là có đa dạng loại khác nhau, được tùy chỉnh công thức phù hợp cho nhiều độ tuổi và đối tượng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế ở dạng lon thiếc hoặc hộp giấy với nhiều dung tích khác nhau từ 400g, 830g, 1.04kg và 1.7kg, 2.2kg đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Dưới đây là danh sách 5 loại sữa Enfamil A+ hiện nay:

3.1 Sữa Enfamil A+ số 1

Giá tham khảo: 578.000đ/lon 830g

Sữa Enfamil A+ số 1
Sữa Enfamil A+ số 1 (Ảnh: Con cưng)

Sữa Enfamil A+ số 1 là sản phẩm dành riêng cho nhóm trẻ từ 0-6 tháng tuổi với các tác dụng phát triển trí não và nhận thức, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ. Đặc biệt sữa có chứa dưỡng chất vàng MFGM quý giá thường có trong sữa mẹ với tác dụng tăng cường nhận thức trí não cả về tư duy, cảm xúc. Giàu DHA, ARA có chức năng phát triển não bộ. Bổ sung các loại chất xơ hòa tan GOS và PDX hỗ trợ tiêu hóa, ngừa táo bón, các loại vitamin nhóm A, B, C tăng cường hệ miễn dịch và phát triển tầm vóc.

Lon sữa có màu vàng đồng dễ nhận biết và có hương vị thanh nhạt như sữa mẹ, phù hợp với khẩu vị của trẻ. Sản phẩm có các dung tích 400g, 830g để mẹ tha hồ lựa chọn.

3.2 Sữa Enfamil A+ số 2

Giá tham khảo: 578.000đ/lon 830g

Sữa Enfamil A+ số 2
Sữa Enfamil A+ số 2 (Ảnh: Con cưng)

Sữa Enfamil A+ số 2 với công thức đột phá giúp phát triển mạnh về tư duy, cảm xúc và não bộ. Đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Sữa được đóng trong hộp màu vàng đồng – hồng bắt mắt, dễ dàng phân biệt với các dòng khác. Có nhiều dung tích hộp đa dạng từ 400g, 830g, 1.7kg.

Bên cạnh các thành phần tương tự như MFGM hỗ trợ phát triển tế bào thần kinh, tăng cường trí não, chất xơ hòa tan GOS, PDX hỗ trợ tiêu hóa, các loại vitamin và khoáng chất để phát triển tầm vóc, thể chất. Sản phẩm này còn chứa bộ ba hoạt chất DHA, ARA và có thêm Choline giúp phát triển não bộ toàn diện.

3.3 Sữa bột Enfagrow A+ 360º Brain Plus

Giá tham khảo: 475.000đ/900g

Sữa bột Enfagrow A+ 360º Brain Plus
Sữa bột Enfagrow A+ 360º Brain Plus (Ảnh: Kids Plaza)

Sữa bột Enfagrow A+ 360º Brain Plus là sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, phát triển trí não và kích thích các giác quan của bé từ 1-2 tuổi. Sữa đựng trong lon thiếc màu vàng đồng kết hợp với cam độc đáo.

Công thức sữa có chứa hàm lượng cao DHA và ARA gần với mức khuyến nghị của WHO, có chứa Choline nhằm tăng khả năng tiếp thu cho trẻ. Ngoài ra có chứa các vi chất sắt, kẽm, acid folic và các loại vitamin cần thiết cho trí não. Hàm lượng Canxi dồi dào giúp con cao lớn khỏe mạnh. Chứa nhiều chất xơ GOS, PDX tốt cho đường ruột, Beta-Glucan giảm các nguy cơ mắc bệnh hô hấp.

3.4 Sữa Enfamil A+ Lactofree Care

Giá tham khảo: 298.000đ/lon 400g

Sữa Enfamil A+ Lactofree Care
Sữa Enfamil A+ Lactofree Care (Ảnh: AVA Kids)

Sữa Enfamil A+ Lactofree Care là loại sản phẩm được đặc chế riêng cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi bị bất dung lactose, tránh tình trạng tiêu chảy, táo bón có thể xảy ra. Ngoài ra với công thức 360 Brain Plus, sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất và vitamin để phát triển trí não, thể chất và hệ miễn dịch toàn diện. Công thức sử dụng đạm sữa phân lập chứa đầy đủ các loại acid amin giúp bé hấp thu tốt hơn, phù hợp với đường ruột non yếu của trẻ bị tiêu chảy.

Sữa đựng trong lon màu vàng nhạt kết hợp với màu xanh dương bắt mắt, ghi chú rõ ràng được đặc chế cho trẻ bất dung nạp đường lactose.

3.5 Sữa Enfamil A+ Gentle Care

Giá tham khảo: 328.000đ/lon 350g

Sữa Enfamil A+ Gentle Care
Sữa Enfamil A+ Gentle Care (Ảnh: Long Châu)

Sữa Enfamil A+ Gentle Care là sản phẩm mới dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi bị tiêu hóa kém, khó hấp thu, suy dinh dưỡng. Với công thức đặc biệt sử dụng sữa thủy phân, Enfamil A+ Gentle Care sẽ giúp khắc phục tình trạng trên với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và công thức chứa đạm được thủy phân thân thiện cho hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có chứa thành phần DHA, ARA tốt cho trí não; các loại vitamin A, B, E, C và các khoáng chất kẽm, selen, canxi tăng cường miễn dịch, sức đề kháng. Bộ 3 hoạt chất vitamin D, canxi và photpho theo tỷ lệ hợp lý tốt cho xương, răng và chiều cao.

Trên đây là top 5 các dòng sữa Enfamil A+ hiện nay trên thị trường và tác dụng của từng loại. Nhìn chung thì đây là một dòng sữa giá rẻ, đa dạng chủng loại đáng để mẹ tham khảo lựa chọn giúp bé phát triển trí não, hệ miễn dịch tối ưu, đồng thời tăng trưởng chiều cao và cân nặng.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.
Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Sữa Enfagrow là dòng sữa em bé nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng cho bé ở các độ tuổi khác nhau và đã có mặt tại trên 50 quốc gia. Tại mỗi quốc gia sản phẩm sẽ được tùy chỉnh, trong đó sữa Enfagrow Mỹ thường được ưa chuộng nhất bởi thành phần dinh dưỡng tỉ lệ cao, quy chuẩn sản xuất hiện đại.