Sữa Friso Gold có tăng cân không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Friso Gold là dòng sữa tập trung phát triển toàn diện cả về cân nặng, chiều cao và trí não theo chuẩn mà Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra.

Nhìn con lười ăn, chậm tăng cân khiến lòng mẹ đau xót. Đa phần tâm lý của hầu hết các mẹ bỉm sữa Việt đều vậy nên thường ép con ăn đủ thứ, uống đủ loại men tiêu hóa và đổi sữa công thức liên tục nhằm để con tăng cân. Nhưng dù có dùng cách gì đi chăng nữa thì cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi bé lại lắc đầu quầy quậy và lại lười ăn, chậm tăng cân như trước. Hiểu được nỗi khổ “sợ con chậm tăng cân” của các bố mẹ Việt, thương hiệu Friso với hơn 130 năm kinh nghiệm đã cho ra nhiều dòng sữa từ Friso thường, Friso Gold, Friso Nga, Friso Việt,… cho tới dòng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn là Friso Gold Pedia. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết sữa Friso Gold có thực sự giúp trẻ tăng cân không thì hãy cùng Websosanh khám phá nhé!

Sữa Friso Gold là sữa gì ?

Friso là thương hiệu sữa bột công thức cho trẻ rất nổi tiếng tới từ Hà Lan và Friso Gold là một trong những dòng sữa bột công thức cho trẻ từ 0 – 3 tuổi. Một số bà mẹ vẫn băn khoăn về 2 cái tên Friso và Frisolac thì thực chất đây là cùng một loại, chỉ khác là Friso Gold là tên sữa dành cho thị trường Nga, còn tại thị trường Việt Friso Gold được đổi tên thành Frisolac Gold cho giai đoạn 0 – 2 tuổi và Friso Gold là tên sử dụng cho loại sữa dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Do đó các mẹ không cần phải quá lo lắng 2 loại sữa này sẽ có công dụng khác nhau.

Sữa Friso Gold có tăng cân không ?
Friso Gold là tên cho sữa thị trường Nga còn thị trường Việt đổi tên thành Frisolac Gold dành cho bé từ 0 – 2 tuổi.

Sữa Friso Gold có những dòng nào ?

Với thị trường Nga, sữa Friso Gold Nga có 3 số là:

  • Sữa Friso Gold Nga số 1 hộp 800g dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa Friso Gold Nga số 2 hộp 800g dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Friso Gold Nga số 3 hộp 800g dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi
sữa Friso Gold Nga
Sữa Friso Gold Nga

Còn ở thị trường Việt, sữa Friso Gold có các loại đa dạng như:

  • Sữa Frisolac Gold số 1 hộp 400g & 900g dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa Frisolac Gold số 2 hộp 400g & 900g dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Frisolac Gold số 3 hộp 400g & 900g dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Sữa Friso Gold 4 dành cho trẻ từ 2 – 4 tuổi
  • Sữa Friso Gold 5 dành cho trẻ trên 4 tuổi
  • Sữa Friso Gold pha sẵn 110ml và 180ml dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên
  • Và sữa Friso Gold Pedia chuyên dụng cho trẻ biếng ăn từ 2 – 6 tuổi.
sữa Friso Gold Việt
sữa Friso Gold Việt

Tại thị trường Việt hiện nay cả sữa Friso Gold Nga và Friso Gold Việt đều được bán xong xong và được ưa chuộng như nhau. Mỗi dòng sữa Friso đều được thiết kế phù hợp cho từng giai đoạn phát triển tương ứng ở trẻ, tuy nhiên có thể thấy dòng sữa Friso Việt được thiết kế đa dạng và phù hợp hơn với trẻ em Việt Nam đồng thời giá sữa Friso Gold Việt cũng rẻ hơn Friso Nga một chút lại đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hơn.

Sữa Friso Gold có tăng cân không ?

Với thành phần chính gồm chất béo, đạm, axit linoleix, axít a-linolenic, DHA, chất xơ, GOS, vitamin D, canxi, sắt, kẽm, selen, prebiotics, probiotics… sữa Friso Gold được đánh giá là dòng sữa có mùi thơm, vị ngọt vừa phải không quá ngậy và dễ uống. Đồng thời các chất xơ tự nhiên có trong sữa Friso Gold có tác dụng giúp kích thích quá trình tiêu hóa, khiến trẻ thèm ăn, từ đó ăn ngon miệng và hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Trên thực tế, sữa Friso Gold là dòng sữa tập trung phát triển toàn diện cả về cân nặng, chiều cao và trí não theo chuẩn mà Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra. Do đó khi bé uống loại sữa bột công thức này sẽ tăng cân nặng ở mức chuẩn, bé không quá mập hoặc béo phì như các loại sữa công thức khác. Tuy nhiên, sự phát triển ở mỗi bé là khác nhau vì còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu dinh dưỡng và cơ địa của bé nên mẹ đừng so sánh chỉ số cân nặng của con với các bé khác chỉ cần cân nặng của bé nằm trong chuẩn của WHO khuyến nghị là được rồi. Với những bé cực biếng ăn thì mẹ nên tham khảo cho con sử dụng dòng sữa chuyên biệt của Friso là Friso Gold Pedia để giúp bé ăn ngon và tăng cân tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

Ngoài sữa Friso thường, sữa Friso gold, sữa Friso Nga, sữa Friso Việt,... ra thì Friso còn có một công thức riêng dành cho trẻ biếng ăn đó chính là Friso Gold Pedia. Tuy nhiên sữa này có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không thì mời bạn hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!