Sữa Frisolac Gold Pro có tốt không và đang có những loại nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Frisolac Gold Pro mới ra nhưng đã dành được nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa cho con. Nếu bạn chưa biết sữa Frisolac Gold Pro có tốt không, được cải tiến gì so với các dòng sữa Frisolac Gold cũ thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Sữa Frisolac Gold Pro có tốt không?

Được ra mắt trong năm 2021, sữa Frisolac Gold Pro mới được nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan về thị trường Việt Nam phân phối với công thức sữa công thức được cải tiến hơn so với các công thức sữa Frisolac Gold cũ trước đó. Vậy sản phẩm này có tốt không, có gì nổi bật hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

1.1 Sữa Frisolac Gold Pro chất lượng chuẩn châu Âu

Sữa Frisolac Gold Pro được sản xuất hoàn toàn từ châu Âu với nguồn nguyên liệu sữa bò được lấy tại nông trại Friso. Quy trình sản xuất sữa Frisolac Gold Pro cho bé được kiểm soát chặt chẽ hàng ngày qua công nghệ Track Easy độc quyền của tập đoàn Friesland Campina. Để giúp có thể hiểu hơn quy trình sản xuất, đóng gói cũng như vận chuyển từng hộp sữa thì các mẹ có thể quét mã QR ngày dưới đáy lon.

1.2 Cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển não bộ của trẻ

Thành phần sữa được cung cấp bộ 3 dưỡng chất Selen, Vitamin D và Nucleotid là những chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ cho quá trình phát triển của não bộ giúp bé tăng khả tăng tư duy, ham học hỏi và ghi nhớ các sự vật, sự việc xảy ra xung quanh mình. Ngoài ra chất Nucleotid còn có chức năng cải thiện hệ thống đường ruột và gan.

Sữa Frisolac Gold Pro
Sữa Frisolac Gold Pro cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển não bộ của trẻ

1.3 Hỗ trợ bé phát triển chiều cao

Các bé trong độ tuổi phát triển có thể tăng trưởng chiều cao từ 2 – 3cm trong một tháng tối đa là 4cm, nên hầu hết các mẹ đều quan tâm sữa có giúp bé phát triển chiều cao hay không? Frisolac Gold Pro cũng là một dòng sữa được nghiên cứu và chú trọng phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ được bổ sung hàm lượng cao Canxi và Vitamin D giúp cho quá trình dài xương, tạo hệ khung xương vững chắc để phát triển được chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó Canxi còn góp phần tránh mắc một số bệnh cơ xương trong độ tuổi phát triển.

1.4 Sữa Frisolac Gold Pro giúp bé phát triển tiêu hóa tốt

Đặc biệt sữa bột Frisolac Gold Pro được bổ sung dưỡng chất HMO cùng chất xơ hòa tan FOS giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn trong hệ thống tiêu hóa cũng như ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại bám vào tế bào. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan GOS được bổ sung thêm trong công thức sữa mới này cũng góp phần giúp phát triển hệ khung xương, hàm răng chắc khỏe, giúp bé phát triển chiều cao ổn định.

Sữa Frisolac Gold Pro
Sữa Frisolac Gold Pro bổ sung HMO và GOS cho trẻ

1.5 Sữa Frisolac Gold Pro có mùi vị dễ uống

Sữa Frisolac Gold Pro là sữa bột công thức có mùi thơm, vị dễ uống không có đường sucrose, không chứa hương liệu kể cả Vanila. Chính vì thế các mẹ không sợ bé nhà mình uống sữa không quen vì sữa đáp ứng được khẩu vị của hầu hết các bé.

2. Các loại sữa Frisolac Gold Pro hiện có trên thị trường và giá cả

Sữa Frisolac Gold Pro vì là dòng sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ Hà Lan nên giá thành có hơi cao hơn với mặt bằng sữa trên thị trường một chút. Các mẹ hãy chọn địa chỉ mua sữa có thương hiệu và uy tín để tránh mua nhầm sữa giả, sữa kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe và cả ngân sách. Hiện nay trên thị trường có 3 loại sữa Frisolac Gold Pro được phân theo độ tuổi sau đây:

– Sữa Frisolac Gold Pro 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi được đóng gói theo quy cách lon thiếc có trọng lượng 800g có giá khoảng 635.000 VNĐ/hộp.

– Sữa Frisolac Gold Pro 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi được đóng gói theo quy cách lon thiếc có trọng lượng 800g có giá khoảng 615.000 VNĐ/hộp.

– Sữa Frisolac Gold Pro 3 dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi được đóng gói theo quy cách lon thiếc có trọng lượng 800g có giá khoảng 585.000 VNĐ/hộp.

Sữa Frisolac Gold Pro
Sữa Frisolac Gold Pro đáp ứng được khẩu vị của các bé.

Cách pha sữa Frisolac Gold Pro đúng cho bé

Các mẹ hãy đọc kỹ cách pha sữa cho bé dưới đây để pha sữa đúng cho bé nhà mình nhé. Vì pha sữa sai bé không hấp thu được chất dinh dưỡng có trong sữa, lại dễ bị tiêu chảy.

– Chuẩn bị dụng cụ pha sữa.

– Vệ sinh tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa.

– Pha sữa vào 200 – 300ml nước sôi để nguội còn 30 đến 40 độ C.

– Hòa tan hết sữa và cho bé sử dụng trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!