Sữa Grow Plus thấp còi và bí kíp săn quà ngon, giá hời mùa sale cuối năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện sữa Grow Plus thấp còi đang là một trong những tâm điểm được chú ý của nhiều bà mẹ có con nhẹ cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Mùa sale cuối năm 2023 đã tới với muôn vàn ưu đãi giảm giá và quà tặng khuyến mãi hấp dẫn. Để săn được sữa tốt, quà ngon, giá hời, mẹ nên biết các bí kíp sau:

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con. Mẹ nên cho con bú hoàn toàn trong vòng 6 tháng đầu đời và nên duy trì liên tục tới khi trẻ được 24 tháng tuổi.

1. Đôi nét về dòng sữa Grow Plus thấp còi cho trẻ

Grow Plus thấp còi là một dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ trên 1 tuổi. Sữa có công dụng chính giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu đầy đủ cho sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất lẫn trí não. Tuy vậy, phần tập trung chính vẫn là cải thiện vấn đề về thể chất gồm chiều cao và cân nặng, giúp trẻ suy dinh dưỡng thấp còi phát triển tốt hơn, bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.

Do đó, mẹ cần hiểu rõ, những trẻ được coi là suy dinh dưỡng, thấp còi là những trẻ có chỉ số chiều cao và cân nặng thấp hơn chuẩn khuyến nghị, chỉ đạt dưới 90% so với chuẩn trong thời gian dài. Đây mới là các đối tượng cần sử dụng dòng sữa này. Trong trường hợp bé bình thường, có chỉ số cân nặng và chiều cao đạt chuẩn tới trên chuẩn thì không nhất thiết phải sử dụng tới sữa, chỉ cần duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ và vận động hợp lý, trẻ vẫn phát triển tốt.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa thuộc dòng sữa Grow Plus thấp còi như: sữa Grow Plus xanh, đỏ, vàng, trắng, Grow Plus tổ yến, Grow Plus sữa non,… tới từ các hãng sữa lớn trong nước như: Vinamilk, Nutifood, Nutricare. Trong đó, sữa Grow Plus Nutricare là sản phẩm còn khá mới mẻ, lạ lẫm với nhiều mẹ. Còn các sản phẩm Grow Plus thấp còi của 2 hãng Vinamilk, Nutifood đã nổi tiếng và được ưa chuộng từ lâu. Tùy từng hãng và sản phẩm hãng cung cấp mà mỗi loại Grow Plus thấp còi lại có một ưu điểm nổi bật riêng như: ít đường, không đường, có đường, ít béo, kiểm soát cân nặng giảm nguy cơ béo phì, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, hỗ trợ biếng ăn, ngừa táo bón,… phân loại sữa nước hay sữa bột, đóng gói theo quy cách hộp nhỏ, hộp to với từng mức dung tích và trọng lượng rõ ràng, đáp ứng đa dạng nhu cầu thực tế của các mẹ và bé.

dòng sữa Grow Plus thấp còi cho trẻ
Một số dòng sữa bột Grow Plus thấp còi cho trẻ hiện có trên thị trường.

2. Điểm qua các khuyến mãi sữa Grow Plus thấp còi mùa sale cuối năm 2023 đang có

Mùa sale lớn nhất năm 2023 đã đến với những khởi động khuyến mãi đầu tiên bằng sự kiện ngày đôi 12/12, kế đến là sự kiện chào đón Giáng sinh 25/12 và sale Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2024. Đây đều là những sự kiện lớn, hứa hẹn có nhiều ưu đãi giảm giá sâu giúp mẹ săn được nhiều sản phẩm chất lượng, giá hời trong đó có cả sữa Grow Plus thấp còi. Nếu đây là dòng sữa đang được mẹ quan tâm thì mời mẹ hãy cùng Websosanh.vn điểm qua những chương trình khuyến mãi hiện có trong mùa sale năm nay để cùng săn khuyến mãi nhé!

2.1. Ưu đãi giảm giá đến 50%

Ưu đãi giảm giá là chương trình khuyến mãi sữa phổ biến trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. Theo nguồn dữ liệu thu thập được từ Websosanh.vn trong 6 tháng từ tháng 6 – 12/2023 thì mức ưu đãi giảm giá sữa bột sữa Grow Plus cao nhất tới thời điểm hiện tại là 50% – thường diễn ra trong các ngày brand sale. Và mức giảm giá phổ biến trong các ngày sự kiện sẽ dao động từ 20% – 30%. Mức giảm giá thường ngày dao động từ 4% – 25%.

2.2. Mua 1 tặng 1

Để kích cầu mua sữa bột Grow Plus, nhiều nhãn hàng, mall shop và shop thông thường đều chạy chương trình mua 1 tặng 1. Theo đó, mức khuyến mãi lớn nhất người tiêu dùng được hưởng từ hãng là mua 1 thùng sữa Grow Plus tặng 1 thùng sữa Grow Plus cùng loại. Còn phần đa, các khuyến mãi mua 1 tặng 1 chỉ là mua 1 sữa được tặng kèm 1 quà tặng bất kỳ ví dụ như: khăn mặt, đồ chơi, đồ dùng học tập cho bé, đồ gia dụng cho mẹ,… hoặc tặng quà ngẫu nhiên.

khuyến mãi sữa Grow Plus thấp còi mùa sale cuối năm 2023
Một số khuyến mãi sữa Grow Plus thấp còi mùa sale cuối năm 2023

2.3. Voucher khuyến mãi

Đây là một hình thức khuyến mãi không thể thiếu khi mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử. Với dòng sản phẩm sữa bột Grow Plus thấp còi thì có khá nhiều loại voucher khuyến mãi mẹ cần biết như:

  • Voucher khuyến mãi từ shop: Thường có giá trị từ 10.000 đồng – 90.000 đồng nhưng có thể bị giới hạn theo giá trị đơn hàng.
  • Voucher khuyến mãi từ sàn: Thường có rất nhiều loại voucher như voucher free ship, voucher hoàn tiền, voucher giảm thêm khi mua tại shop chính hãng, voucher giảm giá theo hình thức thanh toán, voucher lấy sớm, voucher giảm giá theo hạng thành viên, voucher đặc biệt,… để tận dụng tối đa khuyến mãi mẹ nên lưu hết mã trước khi thanh toán hoặc lưu có chọn lọc theo điều kiện đi kèm voucher.
  • Voucher khuyến mãi theo ngành hàng: Với ngành sữa, mức voucher khuyến mãi hấp dẫn nhất có thể lên tới 15% có giới hạn tối đa mức giảm giá là 100.000 đồng hoặc trừ thẳng 110.000 đồng/ đơn từ 1.720.000 đồng (hưởng ứng theo chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2023). Nếu may mắn, mẹ cũng có thể được giảm tới 500.000 đồng/ đơn giá trị từ 1.500.000 đồng nhưng số lượng mã này khá ít, lưu rồi cũng có thể không áp dụng thành công do hết mã dù đồng hồ chỉ vừa mới điểm 0h00 chưa chuyển qua 0h01.

2.4. Miễn phí giao hàng

Nhiều mẹ mua sữa Grow Plus thấp còi trực tuyến hay không là còn phụ thuộc vào phí ship. Nếu ship đắt quá thì xu hướng các mẹ sẽ ra trực tiếp siêu thị để mua vẫn có giá tốt mà không lo ngại về chất lượng. Tại các sàn thương mại điện tử hiện nay đa phần đều cung cấp voucher miễn phí ship nhưng khá đa dạng. Theo đó, có voucher giảm giá 10.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, giảm tối đa 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng,… chung quy là ở nội thành các tỉnh thì có khả năng được miễn phí giao hàng cao còn ở ngoại thành hay ở liên tỉnh thì sẽ được hỗ trợ phí ship một phần.

2.5. Quà hời cho top đơn hàng cao nhất

Đây là một chương trình kết hợp giữa kích cầu mua sắm và một chút may mắn. Theo đó, hãng Nutifood đang chạy chiến dịch này rất mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử với phần quà tặng hấp dẫn cho đơn hàng cao nhất từ 2 triệu đồng là một chiếc máy chiếu Samsung Smart TV 100 Inch trị giá 13 triệu đồng. Đồng thời, hãng này cũng đang chạy chương trình khuyến mãi khủng  tri ân mẹ siêu phàm giúp con khôn lớn vững vàng với thể lệ cào thẻ nhận quà to, gần 500.000 giải thưởng với các phần quà hấp dẫn như:

  • 6 iPhone 15 Pro 512GB
  • 30 giải học bổng 20 triệu đồng
  • 100 voucher du lịch 5 triệu đồng
  • 451.000 thẻ cào di động 20.000 đồng

Vì vậy đã có không ít mẹ mua combo sữa GrowPlus+ để vừa dự trữ cho con vừa tiết kiệm chi phí lại được quà tặng giá trị lớn.

3. Kinh nghiệm săn khuyến mãi sữa Grow Plus thấp còi được “quà ngon giá hời”

Bí kíp săn sale online với sữa Grow Plus thấp còi nói riêng và các sản phẩm khác nói chung với nhiều mẹ đã thạo nhưng với các mẹ bỉm mới tham gia lần đầu còn bỡ ngỡ thì mẹ có thể lưu lại ngay những bước sau để dễ dàng áp dụng:

  • Bước 1: Xác định rõ sản phẩm Grow Plus cần mua theo nhu cầu và hãng. Sau đó cẩn thận hơn nên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để cùng lúc khảo giá nhiều website cùng bán một sản phẩm và dễ dàng nhận biết mức giá sản phẩm đang sale là giá thật hay ảo, mua được hay không.
  • Bước 2: Chọn sản phẩm và khuyến mại mẹ thích rồi bỏ vào giỏ hàng. Đa phần mã giảm giá đã có sẵn trong ví, mẹ chỉ cần áp mã trước khi thanh toán là được. Nhưng nhiều mã đặc biệt hoặc giảm riêng sẽ cần thu thập sớm, nên mẹ cứ truy cập mục mã giảm giá của từng sàn để lưu lại những mã giảm giá phù hợp với ngành hàng và sản phẩm được lựa chọn.
  • Bước 3: Đọc kỹ thông tin mô tả sản phẩm, nhớ chọn thêm quà tặng kèm (nếu có). Nếu có bất cứ nghi vấn gì hoặc cần tư vấn thêm hãy chủ động nhắn tin cho chủ shop.
  • Bước 4: Áp hết mã giảm giá có thể và bấm đặt hàng rồi chờ đợi trong 1-3 ngày để được giao hàng tận nơi.
Kinh nghiệm săn khuyến mãi sữa Grow Plus thấp còi được
Kinh nghiệm săn khuyến mãi sữa bột Grow Plus thấp còi được “quà ngon giá hời”

Chúc các mẹ thành công!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!