Sữa hạt Super Nut của thương hiệu nào, có công dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hạt Super Nut là sản phẩm xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã được nhiều người dùng Việt tin tưởng đón nhận. Những ưu điểm thu hút của sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, công dụng tuyệt vời.

Để biết được sữa hạt Super Nut của thương hiệu nào, có tốt không, có nên mua không, bạn đọc cùng tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây và tìm kiếm câu trả lời nhé!

1. Sữa hạt Super Nut là gì, đến từ thương hiệu nào?

Super Nut là sản phẩm sữa 9 loại hạt được thương hiệu Vinamilk đưa ra thị trường vào tháng 4/2022. Sản phẩm được sản xuất khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chọn lọc không biến đổi gen. Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và xu hướng tiêu dùng mới của người dùng hiện nay, đặc biệt là những người yêu thích vận động, thể thao, năng động.

Sữa hạt Super Nut
Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk

Sữa hạt Vinamilk Super Nut được làm từ 9 loại hạt cao cấp, có mùi vị thơm ngon, sánh quyện và chứa tới 94% sữa hạt. Thành phần của sữa gồm hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen, yến mạch, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, đậu phộng và đậu trắng. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp Omega – 3, chất xơ và các vitamin tốt cho trí não, vóc dáng và làn da. 

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sử dụng sữa hạt Super Nut vì nó mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời. Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa hạt Super Nut tại các cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk, các siêu thị, tạp hóa trên toàn quốc.

Giá tham khảo: 36.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml/hộp; 220.000 VNĐ/thùng 24 hộp x 180ml/hộp. 

2. Công dụng của sữa hạt Super Nut 

Sữa hạt Super Nut – Vinamilk ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho gia đình vì sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời như:

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng: Sữa hạt Super Nut bổ sung rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như vitamin, chất xơ, các khoáng chất có lợi như sắt, kali, magie, vitamin D và cả Omega – 6 giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, cho bạn tràn đầy năng lượng và cảm giác khỏe khoắn.

Sữa hạt Super Nut
Sữa cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể

Bảo vệ sức khỏe tim mạch: Sữa Super Nut có chứa vitamin E, acid béo Omega-3, chất xơ và chất béo không hòa tan,… giúp tiêu viêm, giảm cholesterol, cải thiện sức khỏe mạch máu, hạn chế các bệnh về tim. Sản phẩm rất phù hợp với người cao tuổi, tiểu đường, bệnh nhân tăng huyết áp,…

Tăng cường thị lực: Zeaxanthin và Lutein là những chất chống oxy hóa mạnh có trong sữa hạt. Các thành phần này giúp bảo vệ đôi mắt và tăng cường thị lực cho người sử dụng.

Chứa ít năng lượng: Dòng sữa hạt Super Nut chứa ít năng lượng hơn các dòng sản phẩm sữa động vật. Do vậy, sữa hạt không những không gây béo mà còn tạo ra cảm giác no lâu. Việc sử dụng sữa hạt Vinamilk Super Nut thường xuyên, kết hợp với một chế độ vận động phù hợp sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng thon thả, cân đối.

Sữa hạt Super Nut
Sản phẩm chứa ít năng lượng, không gây tăng cân

Kiểm soát được lượng đường bên trong máu: Các loại hạt nguồn gốc từ tự nhiên có công dụng rất tốt trong kiểm soát lượng đường ở trong máu. Trên thực tế, sữa hạt còn có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách giảm cảm giác thèm đồ ngọt và mang lại cảm giác no lâu hơn. Do vậy, người bệnh tiểu đường có thể uống sữa hạt thường xuyên để kiểm soát lượng đường trong máu.

Ưu điểm khác: Sữa hạt Super Nut còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ đào thải độc tố, tốt cho hệ tiêu hóa và duy trì làn da sáng khỏe, hồng hào.

Với những điểm cộng kể trên, có thể thấy sữa hạt Super Nut của Vinamilk là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Bạn có thể chọn mua sản phẩm cho cả gia đình cùng sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!