Sữa Kun: Sản phẩm từ nông trại sạch, giàu dưỡng chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ từ thể chất tới trí não, các bé cần sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng. Sữa Kun là thức uống dinh dưỡng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu.

Tiếp sức cho con, các bà mẹ đã lựa chọn sữa Kun, sản phẩm dinh dưỡng được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mang đến cho trẻ hệ dưỡng chất đầy đủ, giúp bé tăng trưởng chiều cao và đủ năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày dài.

1. Sữa Kun – sản phẩm từ nông trại Love’in Farm

Là mẹ, ai cũng có những trăn trở trong việc làm thế nào để cho con được dùng loại sữa tốt nhất, đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng và đảm bảo an toàn. Và sữa Kun từ nông trại Love’in Farm chính là sản phẩm được nhiều bà mẹ yên tâm lựa chọn. 

Sữa Kun có nguồn gốc từ nông trại Love'in Farm
Sữa Kun có nguồn gốc từ nông trại Love’in Farm

Sữa Kun có thành phần chính là sữa tươi nguyên chất, được thu hoạch từ nông trại Love’in Farm có thổ nhưỡng thuận lợi, khí hậu trong lành, nguồn sữa tốt. Quy trình chăn nuôi bò và thu hoạch sữa được kiểm soát chặt chẽ. Mỗi khâu (điều kiện chăn nuôi, quy trình chăm sóc, thú y, dinh dưỡng, chế biến,…) đều được quản lý theo các tiêu chuẩn chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Chính vì quy trình chặt chẽ từ chăn nuôi đến lấy sữa, chế biến, sữa Kun đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh thực phẩm Quốc gia chứng nhận chất lượng. Do đó, các bà mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa Kun cho bé, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

2. Sữa Kun có hàm lượng dưỡng chất dồi dào

Không cần phải thông qua các quảng cáo sữa Kun, chỉ cần đọc thành phần trên vỏ hộp, người dùng đã khẳng định được đây là nguồn sữa giàu dinh dưỡng. Với thành phần là sữa bò tươi nguyên chất 100%, thức uống dinh dưỡng Kun có hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú. Đặc biệt, sữa Kun cung cấp hàm lượng canxi, sắt, magie, photpho cần thiết cho sự phát triển toàn diện về trí não và hệ xương của trẻ. Duy trì sử dụng 2 hộp sữa Kun/ngày với hàm lượng dưỡng chất dồi dào sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao, đảm bảo hệ xương chắc khỏe, cứng cáp và vận động linh hoạt.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất
Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất

Ngoài ra, thức uống dinh dưỡng Kun còn được kết hợp hoàn hảo với hương vị lúa mạch. Sữa có hương vị dịu ngọt, không gắt và không ngấy, khiến bé thêm thích thú khi uống sữa hằng ngày. Đặc biệt, lúa mạch có nguồn beta glucan phong phú có tác dụng bảo vệ tim mạch; chứa các vitamin E, kẽm, sắt hỗ trợ cải thiện miễn dịch cơ thể,… Đối với trẻ em, lúa mạch còn là nguồn dinh dưỡng tốt, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa để trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn.

3. Sữa Kun có nhiều hoạt động hướng tới trẻ em

Sữa Kun được phát triển dành riêng cho trẻ em, không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé mà còn khuyến khích sự sáng tạo của trẻ. Bao bì Kun là các nhân vật hoạt hình sữa Kun thú vị, cho trẻ thỏa thích sưu tầm và sáng tạo. 

Hoạt hình sữa Kun thú vị, hấp dẫn trẻ em
Hoạt hình sữa Kun thú vị, hấp dẫn trẻ em

Bên cạnh đó, công ty IDP (nhà sản xuất sữa Kun) còn liên tục cho ra mắt các tập phim sữa Kun giúp bé kích thích sự sáng tạo và tưởng tượng. Câu chuyện của Kun kể về gia đình nông dân siêu phàm với nhiều năng lực đặc biệt, cùng đoàn kết để bảo vệ nông trại sữa và đàn bò chống lại thế lực hắc ám muốn phá hủy nông trại. Từ đó, các bé sẽ được giáo dục về tình đoàn kết, biết bảo vệ những điều tốt đẹp,… 

Để tạo điều kiện cho bé có đủ năng lượng tham gia các hoạt động học tập, tư duy sáng tạo, nỗ lực đạt tới thành công, các mẹ hãy cho trẻ sử dụng sữa Kun mỗi ngày. Nên mua sữa tại các cửa hàng, đại lý uy tín và tham gia đổi quà trong khuôn khổ nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng Kun bạn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!