Sữa Kun Sôcôla có phải là lựa chọn tốt cho bé yêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm dinh dưỡng với hương vị socola hấp dẫn, sữa Kun Sôcôla được nhiều trẻ nhỏ yêu thích khi dùng tại nhà hoặc khi đến trường. Vậy loại sữa này có thực sự tốt không?

Trong những nội dung chia sẻ dưới đây, Websosanh.vn sẽ thông tin chi tiết tới bạn đọc về nguồn gốc, công dụng, mức giá,… của sữa Kun Sôcôla để bạn tự đánh giá và có lựa chọn mua hàng chính xác cho mình.

1. Sữa Kun Sôcôla của thương hiệu nào?

Sữa Kun gồm có nhiều hương vị như Sôcôla, lúa mạch, cam, dâu,… Đây là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi công ty cổ phần sữa IDP thuộc tập đoàn Pactum Dairy (Úc). Tập đoàn này có nông trại bò sữa Ba Vì, được quản lý theo các tiêu chuẩn Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Sữa Kun Sôcôla thuộc công ty IDP, có nông trại tại Ba Vì
Sữa Kun Sôcôla thuộc công ty IDP, có nông trại tại Ba Vì

Sữa Kun được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt qua các khâu: Điều kiện chăn nuôi, quy trình chăm sóc và dinh dưỡng cho đàn bò, thu hoạch sữa, chế biến và bảo quản sữa,… Sữa được thu hoạch từ trang trại sữa Love’in Farm tại Ba Vì, là mô hình chăn nuôi bò sữa đạt chuẩn, đảm bảo sữa sạch, an toàn. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đóng gói khép kín, đảm bảo an toàn, dinh dưỡng và chất lượng. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng này cho bé yêu. 

2. Công dụng của sữa Kun Sôcôla 

Sữa Kun Sôcôla dành cho trẻ trên 1 tuổi, có thành phần chính là sữa tươi 100% nguyên chất nhập khẩu từ Úc, đạt tiêu chuẩn khắt khe của nông trại sữa Love’in Farm. Sữa cung cấp hàm lượng lớn canxi, sắt, magie, photpho cần thiết cho sự phát triển về trí não và hệ xương của trẻ. Vị sữa ngọt dịu, dễ uống, tươi ngon, vệ sinh và an toàn cho trẻ nhỏ. 

Sữa Kun Sôcôla
Sữa Kun Sôcôla giúp bé cao lớn và thông minh hơn

Đặc biệt, sữa Kun với công thức cao lớn cùng bộ 3 kết hợp vitamin K2, vitamin D và canxi giúp thúc đẩy sự phát triển hệ xương của bé. Vì vậy, hẳn đây sẽ là sản phẩm lý tưởng, tiện dụng cho các bậc phụ huynh muốn cải thiện chiều cao cho con. Đồng thời, sữa cũng cung cấp đủ năng lượng cho bé thoải mái hoạt động suốt ngày dài. 

3. Quy cách đóng gói, mức giá sữa Kun socola

Sữa Kun Sôcôla chủ yếu dành cho trẻ từ 8 tuổi trở lên vì các bé ở độ tuổi này thích ăn, uống sản phẩm có vị socola hơn các vị cam, dâu,… Sữa được đóng gói theo dạng hộp hoặc dạng túi, tiện lợi khi sử dụng. Quy cách đóng gói và mức giá sản phẩm như sau:

– Thùng 48 hộp x 180ml: Giá khoảng 320.000 VNĐ;

– Thùng 48 hộp x 110ml: Giá khoảng 220.000 VNĐ;

– Thùng 24 túi x 110ml: Giá khoảng 120.000 VNĐ.

Sữa Kun Sôcôla dạng túi tiện dụng
Sữa Kun Sôcôla dạng túi tiện dụng

4. Lưu ý khi sử dụng sữa Kun Sôcôla 

Khi cho bé sử dụng sữa Kun socola, các bậc phụ huynh nên chú ý:

– Sữa Kun chỉ có dạng nước nên mẹ không cần pha như sữa bột. Trẻ chỉ cần lắc đều hộp sữa hoặc túi sữa rồi cắm ống hút vào là có thể dễ dàng sử dụng.

– Không nên cho trẻ uống sữa khi bụng đói vì có thể gây những ảnh hưởng không tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

– Bảo quản sữa Kun tại nơi khô ráo hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh. Nên tránh để sữa ở nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc có nhiều vi khuẩn.

– Khi chọn mua sữa Kun cho bé, cha mẹ cần chú ý xem hạn sử dụng của sữa, tránh nguy cơ trẻ bị sử dụng sữa quá hạn dẫn tới ngộ độc hoặc những vấn đề khác,…

Với thông tin tham khảo kể trên của Websosanh.vn, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có câu trả lời chính xác về chất lượng của sữa Kun Sôcôla trước khi chọn dùng cho con yêu. Và nếu có nhu cầu mua loại sữa này, bạn nên tìm đến những cửa hàng phân phối sữa uy tín để đảm bảo chọn đúng sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

Với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo, sữa Kun được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Không chỉ vậy, với nhiều chương trình khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn, các thành viên nhí của gia đình còn có cơ hội sở hữu áo Kun, xe đạp Kun,... cực “oách”.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!