Sữa Kun màu xanh là loại nào, có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Kun trên thị trường có nhiều màu sắc khác nhau: Màu vàng, hồng, cam, xanh,... Trong đó, sữa Kun màu xanh được nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi các bậc phụ huynh chỉ chú ý tới màu sắc của sữa mà không để ý đây là loại sữa nào, có thành phần gì, tốt cho trẻ hay không? 

Sữa Kun màu xanh là dòng sản phẩm sữa Kun socola lúa mạch. Đây là loại thức uống dinh dưỡng cho trẻ được yêu thích với hương vị thơm ngon và nguồn dưỡng chất dồi dào.

1. Xuất xứ, mức giá sữa Kun màu xanh

Sữa Kun màu xanh (socola lúa mạch) là dòng sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu Love’in Farm của công ty cổ phần sữa quốc tế IDP. Đây là thương hiệu sữa tươi được chứng nhận bởi Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực phẩm Quốc gia về vệ sinh và chất lượng. Để có được chứng nhận này, sữa Kun phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt qua từng khâu chăn nuôi, vận chuyển và chế biến sữa. 

Sữa Kun socola lúa mạch đến từ công ty cổ phần sữa quốc tế IDP nổi tiếng
Sữa Kun socola lúa mạch đến từ công ty cổ phần sữa quốc tế IDP nổi tiếng

Sữa Kun được thu hoạch từ nguồn sữa tươi nguyên chất 100% từ các cô bò trên nông trại Ba Vì. Tại đây, quy trình sản xuất sữa được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thức ăn cho bò (nguồn cỏ xanh, nước sạch), không khí trong lành đến quá trình chăm sóc thú y để có thể tạo ra nguồn sữa tươi tinh túy, giàu dưỡng chất. 

Về mức giá sữa Kun màu xanh: 

– Giá 1 lốc 4 hộp sữa Kun socola lúa mạch x 180ml tham khảo là 27.000 VNĐ/lốc;

– Giá 1 thùng 48 hộp sữa Kun socola lúa mạch x 180ml tham khảo 350.000 VNĐ/thùng;

– Giá 1 thùng 48 hộp sữa Kun socola lúa mạch x 110ml tham khảo 220.000 VNĐ/thùng;

– Giá 1 thùng 24 túi sữa Kun socola lúa mạch x 110ml tham khảo 116.000 VNĐ/thùng.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Kun màu xanh

Thức uống dinh dưỡng Kun socola lúa mạch có thành phần chính là sữa tươi nguyên chất 100%, giữ nguyên được hương vị thơm ngon của sữa bò tươi. Sữa được lấy từ những con bò hạnh phúc trên nông trại, đảm bảo giàu dưỡng chất. Hàm lượng dinh dưỡng phong phú trong sữa như canxi, photpho, magie, các loại vitamin,… giúp xây dựng cơ, xương và răng của trẻ thêm chắc khỏe. 

Sữa Kun màu xanh có bao bì đẹp mắt, thành phần giàu dinh dưỡng
Sữa Kun màu xanh có bao bì đẹp mắt, thành phần giàu dinh dưỡng

Nguồn dưỡng chất có trong sữa Kun màu xanh không chỉ giúp trẻ phát triển tốt mà còn hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn, cải thiện khả năng miễn dịch và cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. Ngoài sữa bò tươi, sữa Kun còn có thành phần socola lúa mạch, bảo vệ sức khỏe và tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Những dưỡng chất quan trọng trong lúa mạch như chất xơ, kẽm, sắt, vitamin E,… bổ sung nguồn năng lượng cần thiết để bé phát triển hệ xương, kích thích trí óc và cải thiện khả năng miễn dịch.

3. Câu chuyện sáng tạo với sữa Kun màu xanh

Không chỉ giàu dưỡng chất và cung cấp nhiều năng lượng, sữa Kun còn giúp bé kích thích sự sáng tạo. Mỗi bao bì sữa Kun là một nhân vật nằm trong hoạt hình về gia đình Nông Dân Siêu Phàm. Mỗi thành viên lại sở hữu những năng lực siêu nhiên khác nhau, chung tay chống lại thế lực xấu xa để bảo vệ đàn bò của nông trại sữa. Từ những câu chuyện ý nghĩa đó, trẻ sẽ học được thêm nhiều bài học về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, bảo vệ những điều tốt đẹp trước những cái xấu,… 

Mua sữa Kun để cao lớn, thông minh và nhận nhiều phần quà giá trị
Mua sữa Kun để cao lớn, thông minh và nhận nhiều phần quà giá trị

Đặc biệt, Kun thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng sữa, xe đạp, bình nước, balo, áo thun,… Chỉ cần sưu tầm đủ thẻ Kun, các bé có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều phần quà giá trị. 

Sữa Kun màu xanh không chỉ cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho bé mà còn giúp trẻ tự do khám phá những câu chuyện hay, phát triển khả năng sáng tạo. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên chọn mua sữa Kun cho bé để giúp bé phát triển tốt hơn về thể chất và trí tuệ. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!